Chương trước
Chương sau
Mọi thứ không nằm trong tầm kiểm soát công ty Định Thiên nữa, thật sự lần này Á Lệ đã gây ra chuyện không thể cứu vãn được nữa. Trợ lí An nhìn những gì hay ho Á Lệ đã gây ra cho bản thân nó cũng như người trợ lí cô đây đay hết cả đầu.

Lúc Á Lệ trở về, trợ lý An rào trước cửa hỏi ngay sự việc.

"Á Lệ, em biết mình vừa gây ra chuyện gì rồi không? Chị làm mọi thứ để giữ hình tượng của em trong lòng mọi người, vậy mà nay em lại phá hết toàn bộ những gì chị xây dựng. Em nghĩ bản thân mình còn có thể đứng vững trong công ty nữa không?".

Định Thiên trước đến giờ đều rất nổi tiếng về việc đào tạo các ảnh hậu và diễn viên xuất sắc. Để bước chân vào đây Á Lệ đã đổ biết bao công sức ra, và tuyệt nhiên ở đây có một điều kiện là không để chuyện yêu đương lộ ra làm ảnh hưởng công việc. Mới dạo trước đã có ảnh của Á Lệ và người yêu cũ lộ ra, may mắn rằng người trợ lí An dốc sức chèn ém thì may mắn rằng còn có một thế lực khác lớn hơn gỡ hết.

Coi như lần đó trợ lí An thở phào nhẹ nhõm thì lần này, mọi chuyện đã bỏ đi công cốc. Đối với thái độ hận không thể đánh cô của trợ lí, Á Lệ không để tâm hờ hững đi vào trong phòng ngủ.

"Lời chị nói không đáng để nghe à, tự ý khiến mọi chuyện xảy ra thế này giờ em định thế nào, chẳng lẽ."

Cuối cùng Á Lệ không thể nghe thêm, lập tức lên tiếng cắt ngang.

"Chị kệ em đi, đằng nào chuyện hiện tại em làm cũng đều vì anh ấy, nếu không vì anh ấy em sẽ không có ngày hôm nay."

"Cuộc đời là của em, hiện tại em đang trên đỉnh vinh quang muốn gì có đó, sao phải vì một người không đáng mà đánh đổi."

Ngước mắt nhìn thẳng trợ lí An, Á Lệ không khống chế nổi cảm xúc trong lòng. Đôi mắt dâng lên một tầng nữa, ánh mắt dần bị nhòe đi.



"Em yêu anh ấy lắm, nếu mất những thứ này mà có được anh ấy em cam tâm tình nguyện.

Trợ lí An không thể nói nổi nữa, thấy Á Lệ khóc vội ôm cô, sống cùng nhau lâu như vậy cô biết Á Lệ yếu đuối thế nào. Dù có bị chèn ép bắt nạt đến khổ sở cũng không rơi một giọt nước mắt, nhưng lại vì một người đàn ông mà rơi lệ.

"Chị An, em không muốn sống vậy nữa đâu, em phải giành lại thứ thuộc về mình."

"Được rồi, lần này mọi chuyện không thể cứu vãn nữa, chi bằng một lần đẩy lớn nó lên làm chủ đề hot có khi lại hay.

***

Tại Hứa gia lúc này, Hứa Cung Cẩn đi công tác không có nhà chỉ còn Thẩm Ninh Kỳ còn hiện diện trong chính ngôi nhà này. Mới sáng sớm bị một trận ầm ĩ từ phòng Khiết Tâm truyền ra khiến ai cũng không dám vào. Có lẽ tính tình của con bé lại bộc phát, chắc là có chuyện gì không hay rồi.

Từ phòng Khiết Tâm bất ngờ truyền đến tiếng mở cửa, cô đi thẳng xuống sà vào lòng mẹ khóc nức nở bao nhiêu uất ức trong lòng vì những tin nóng giật gân trên mạng lúc này khiến cô không thể tin được.

Người mình thích và hâm mộ tình yêu lại chính là người yêu cũ của người đang yêu mình. Đã vậy họ lại còn gặp riêng nhau ở một nơi kín đáo, còn bị phóng viên chụp ảnh.

"Ngoan nào, có chuyện gì nói mẹ nghe nào."

"Mẹ ơi anh ấy, anh ấy không yêu con nữa, con không muốn đính hôn nữa."



Chữ anh ấy trong lời con gái nói, Thẩm Ninh Kỳ biết nó đang nhắc đến ai. Chắc vì chuyện gì thằng bé làm phật lòng nên nó mới như thế.

"Kể mẹ nghe xem nào, mẹ làm chủ cho con"

Sau khi đọc những tin tức mới nhất trên máy tính, Thẩm Ninh Kỳ khóe môi co giật, vì hai chữ gian tình đập vào mắt kia mà ôm một bụng khó chịu. Nhưng bà cũng có nghe qua chuyện của hai đứa nó từ Đàm phu nhân, nên hiện tại Thẩm Ninh Kỳ cũng rõ một chút liền an ủi.

"Chuyện của hai người đó là quá khứ rồi, con mới là hiện tại, đằng nào hai đứa cũng đính hôn mà."

"Không đâu." Bất ngờ Khiết Tâm lại nhớ đến bữa ăn hôm trước, hai người họ rõ ràng quen nhưng lại tỏ ra xa lạ. Gia Huy cũng không nói cô biết về việc này, nếu là người yêu cũ đi chăng nữa nhưng hiện tại cô ta về rồi. Liệu Gia Huy có còn yêu cô ta đến mức bỏ cô để về cạnh chị ấy.

Không thể không công nhận Á Lệ có một ngoại hình rất đẹp và rất nóng bỏng. Khuôn mặt rất khả ái, nhưng nhìn kỹ lại có gì đó rất cuốn hút. Điều đặc biệt là họ yêu nhau nhiều hơn cả thời gian cô và anh yêu nhau.

Ting..

Tin nhắn gửi đến từ số quen thuộc, nội dung thông tin đập vào mắt Khiết Tâm. "Anh sang gặp em nói rõ mọi chuyện"

Nhưng Khiết Tâm không trả lời cũng không nghĩ gì đi thẳng lên phòng, trước khi đóng cửa còn dặn dò.

"Từ giờ ai không có sự cho phép thì không được lên đây.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.