Chương trước
Chương sau
Nhà Hàng Đông Á, Gia Huy đến từ sớm chọn một vị trí gần bên ngoài đường. Từ đây có thể nhìn ra những người đang đi dạo ngoài đường. Nhìn đồng hồ đã điểm mười hai giờ nhưng chưa thấy bóng dáng Khiết Tâm đâu, đúng lúc anh định gọi điện thoại cho cô thì giọng nói từ xa truyền đến.

"Anh Gia Huy."

Khiết Tâm rất vui vẻ đi đến, đằng sau còn có một cô gái nữa, không ai khác chính là Á Lệ. Á Lệ dè dạt ngẩng đầu, vừa chạm vào ánh mắt Gia Huy cô ngạc nhiên vô cùng.

"Anh?"

Á Lệ không ngờ người hẹn mặt Khiết Tâm lại là Gia Huy, quan hệ của hai người rốt cuộc là gì. Ban nãy ở trong gara, Khiết Tâm chạm mặt Á Lệ đang nghe điện thoại. Vì rất nôn nóng mời Á Lệ đi ăn để hỏi chuyện, bây giờ có cơ hội Khiết Tâm phải nhanh tay nắm lấy.

Vừa hay Á Lệ gặp khách hàng xong không có việc bận nên đồng ý ngay. Hai người vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ, qua cách nói chuyện Khiết Tâm càng thích Á Lệ thêm vài phần.

Cách nói chuyện khá hấp dẫn người nghe, đúng là tố chất của một diễn viên nổi tiếng với lượt fan khủng.

Phục vụ mang đồ ăn theo đúng như Gia Huy gọi ban đầu, nhìn một bàn thức ăn ngon mắt. Khiết Tâm gắp vào bát

Á Lệ, miệng nói không ngừng.

"Em biết diễn viên các chị đều ăn kiêng giữ dáng, nhưng hôm nay ngoại lệ ăn vì em nha."

Bầu không khí ba người khá căng thắng, vì không thể hòa hợp. Là vì có Khiết Tâm mới đỡ cảm giác xa lánh nhau, ban nãy cô phát hiện hình như họ quen nhau từ trước thì phải.

"Mà hình như hai người quen nhau phải không?"

"Quen sơ sơ."

"Quen cũng lâu rồi."



Cả hai cùng đồng thanh nói, ánh mắt chạm vào mắt đối phương. Khiết Tâm bật cười, nhìn Gia Huy rất căng thăng không nói với cô câu gì. Bấy giờ anh gắp cho cô mấy miếng thịt, cưng chiều nói:

"Em ăn nhiều vào, có da có thịt chút ôm mới thích."

"Aa, anh đừng nói vậy." Khiết Tâm ngại ngùng cúi đầu né tránh, đâu nhận ra nét mặt hơi tái của Á Lệ khi nghe lời trêu đùa của Gia Huy. Đầu óc rất máy móc hiểu được đây chính là vợ sắp cưới của anh.

"Đây là vợ sắp cưới của anh?"

"Đúng vậy." Gia Huy thẳng thừng, lời không giống nói đùa, đưa tay vuốt mái tóc Khiết Tâm, ánh mắt dịu dàng.

"Ăn xong anh đưa em đi chơi."

"Vâng, nhưng mà chị Á Lệ còn ở đây, anh đừng như thế."

Khiết Tâm biết rõ Á Lệ rất buồn vì chuyện tùng yêu, lần này mục đích chị ấy quay về lad theo đuổi lại tình cũ mà.

Nên nếu chị ấy thấy những cảnh này chắc sẽ buồn lắm.

Hốc mắt Á Lệ đã cay xè, mắt dâng lên một tầng nước màu hồng nhạt. Cầm túi xách trên bàn đứng dậy, không nhìn Khiết Tâm trước sau đều đặt lên người Gia Huy.

"Chị quên mất có cuộc hẹn lúc một giờ, chị xin phép đi trước."

"Chị Á..."

Bóng dáng Á Lệ khuất sau cánh cửa, Khiết Tâm đánh mạnh vào bả vai anh một cái giọng điệu trách móc.



"Tại anh đấy, chị buồn rồi kìa."

"Kệ cô ta, em đừng thân thiết quá với cô ấy."

Cả hai người đều nhắc nhở cô không nên thân thiết quá với Á Lệ. Sao họ lại như thế, bên ngoài nhiều người muốn gặp Á Lệ nhưng không may mắn bằng cô. Chả phải cô thân được với chị ấy càng tốt hay sao.

Đúng là suy nghĩ của người lớn, Khiết Tâm không tài nào hiểu được và cũng không muốn hiểu.

Khi Gia Huy trở Khiết Tâm về nhà, chiếc xe dừng trước cổng Hứa gia. Bên ngoài trời tối đen không thể thấy rõ bên trong xe như nào, Khiết Tâm chưa kịp mở cửa tay cô bị kéo lại. Môi anh đặt lên môi cô, không thông báo trước đưa lưỡi vào sâu trong khoang miệng. Tham lam mút lấy mật ngọt, Khiết Tâm hơi bất ngờ rất nhanh đón lấy nụ hôn sâu kia.

Hơi thở của cả hai hòa quyện vào nhau, sinh khí cũng bị anh cuỗm đi tất. Cả người yếu ớt dựa vào thành ghế, đến khi cô không thể nào thở được nữa Gia Huy mới buông môi cô ra. Cánh môi bị mút trở nên hồng hào hơn, bên khóe môi vẫn còn vương chút hơi ấm của Gia Huy.

Khuôn mặt Khiết Tâm đỏ lên sắp thành trái cà chua chín, hai tay ôm chầm lấy má mình. Đây chính là lần thứ hai anh cưỡng hôn cô, nụ hôn của anh rất mạnh bạo không cho cô kịp lấy tinh thần. Chỉ biết thuận theo từng tiết tấu của Gia Huy, bên cạnh Gia Huy rất vui vẻ lau đi khóe môi.

"Em còn muốn hôn thêm một lần nữa."

Cạch..

Cửa xe bị đóng mạnh lại, Khiết Tâm chạy thẳng vào bên trong không ngoảnh đầu lại. Bình thường Khiết Tâm táo bạo đến đâu nhưng da mặt cô rất mỏng, chỉ cần bị trêu một chút lập tức đỏ như trái ớt.

Gia Huy còn rất biết dụ dỗ, chiếm lấy môi cô. Nằm trên giường lăn qua lăn lại, nụ hôn không như trong tưởng tượng nhưng hình như cô rất thích được anh hôn thì phải.

"Aaa. Khiết Tâm, sao mày dễ bị lung lay quá, chỉ hôn một chút là không suy nghĩ được gì nữa."

Cố gạt bỏ suy nghĩ trong đầu, mở máy tính một tin nóng hổi nổi lên trên phần thông báo. Vì mấy ngày nay cô theo dõi Á Lệ, lên một chút tin tức của chị ấy cô cũng nhận được tin.

Bạn trai nhiều năm của diễn viên Á Lệ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.