Chương trước
Chương sau
Thời điểm mà Tô Quỳ tử vong cũng là lúc linh hồn của cô cứ thế bị kéo ra khỏi thân thể để trở lại về cái căn phòng nhỏ bé thân thuộc, không có lấy một tia sáng nào.
Duy chỉ có một sự thay đổi mà cô có thể cảm nhận thấy được rõ ràng, đó chính là tự dưng ở trong phòng lại xuất hiện một tấm bảng màu xanh lam dài tới bốn mươi tấc, mặt trên của nó quả thật là đang ghi lại tư liệu thông tin về cô.
Tuy thanh âm của máy móc vẫn theo thường lệ vang lên ở bên tai, nhưng do trong lòng của Tô Quỳ lúc này vẫn đang còn thương cảm, cho nên những lời nói tiếp theo của nó cũng không hề khiến cho cô cảm thấy hưng phấn hay vui mừng.
"Chúc mừng ký chủ đã thông qua khảo nghiệm, thuận lợi hoàn thành được nhiệm vụ thứ nhất, vì đây mới chỉ là nhiệm vụ thuộc cấp B còn kém cấp S rất nhiều! Cho nên tôi mong rằng ký chủ sẽ cố gắng hơn trong những nhiệm vụ sắp tới."
Sau khi lời nói của hệ thống vừa dứt, một dãy số liệu đang nhấp nháy ánh hào quang được chiếu trên chiếc màn hình màu xanh lam cũng dần dần có sự thay đổi.
Họ tên: Tô Quỳ
Giới tính: Nữ
Tuổi: 23 tuổi
Giá trị mị lực: 7/10
Giá trị dung mạo: 8/10
Trạng thái làn da: Da như ngưng chi*
- -
*Da như ngưng chi: Ý chỉ da thịt trắng trẻo mịn màng.
* * *
Nhìn qua thì có vẻ như cái này rất giống với giao diện thuộc tính của nhân vật trong các trò chơi, nhưng ở phía bên phải của phần thông tin lại xuất hiện thêm một phiên bản thu nhỏ của một thiếu nữ đang lẳng lặng đứng thẳng, cô có một dáng người cao gầy và tinh tế, khuôn mặt thì tươi sáng, hai hàng lông mày hơi chau lại trông rất có khí chất uy nghiêm, đôi mắt đòa hoa rất đẹp.
Quả nhiên, chỉ khi nhìn đến phần này thì cuối cùng Tô Quỳ mới có chút phản ứng lại, cô giật giật đầu ngón tay của mình, đây không phải là thân thể thật của cô hay sao!
Tô Quỳ có thể nhìn thấy rõ rằng là có một quả cầu năng lượng đang nằm ở dưới chân của cô, rồi bất ngờ thay đột nhiên có một luồng ánh sáng huỳnh quang màu xanh lam, giống như nước, lại có kích thước nhỏ bằng hạt đậu tương đang từ từ chảy vào trong quả cầu.
Khiến cho quả cầu năng lượng lại thay đổi một lần nữa.
Giá trị kinh nghiệm: 100/1000
Giá trị cần đổi: 1000/100000000
Nhìn chỉ số giá trị ở phần cần đổi vẫn còn là một chuỗi trứng ngỗng, khiến cho tâm trạng của Tô Quỳ vốn dĩ đang trở nên chán chường trở nên ngày càng không tốt.
"Xn chúc mừng ký chủ đã đạt được giá trị kinh nghiệm +100, giá trị cần đổi +1000, khi tích lũy đạt được đến giá trị nhất định thì có thể nâng cấp, đến lúc đó sẽ chắc chắn sẽ nhận được phần thưởng đi kèm đấy!"
Sau khi nói xong, hệ thống còn cố gắng làm ra một bộ dáng dễ thương với cô..
Khác với hệ thống, Tô Quỳ thì lại chỉ rất muốn hỏi nó một câu hỏi mà cô đã phải vất vả kìm nén ở dưới đáy lòng thật lâu, "Tôi còn có thể gặp được anh ấy sao?"
Thời gian cứ thế trôi qua đi, giống như một chiếc búa tạ đang đánh nhiều nhát ở trong ngực của cô, làm Tô Quỳ lần đầu tiên có thể cảm nhận được cái gọi là sống một giây bằng một năm.
Lâu đến mức khi sự hy vọng trong lòng của Tô Quỳ đã dần dần tắt, sắp hóa thành bụi đất tan đi thì lúc này---
"Vì thông tin này thuộc bí mật cấp cao, cho nên hệ thống không thể tiết lộ cho cô. Hãy củng cố thực lực của bản thân càng sớm càng tốt và tìm ra câu trả lời cho chính mình!"
Tuy vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng nhưng chỉ với lời nói ngụ ý đấy thôi cũng đã làm cho đôi mắt của Tô Quỳ ánh lên đầy những tia sáng của sự hy vọng, giống như một ngọn lửa đang bừng lên đủ để đốt cháy cả thảo nguyên vậy.
Vậy là, cô còn có thể có khả năng gặp lại anh một lần nữa phải không?
Có thể nói trong khoảnh khắc này, không còn có một tin tức nào có thể làm cho cô kích động hơn được nữa.
Tô Quỳ không hề nghĩ nhiều, duỗi nhẹ bàn tay lên để ổn định lại trái tim đang không ngừng đập mạnh của mình, tận lực dùng một phong thái bình đạm nhất để nói chuyện với hệ thống nói: "Vậy thì chúng ta hãy bắt đầu nhiệm vụ tiếp theo đi!"
Giọng nói máy móc của hệ thống bắt đầu vang lên, "Được thôi ký chủ, thông tin về thế giới tiếp theo đã được gửi đến não của cô rồi, bây giờ không gian sẽ bắt đầu dịch chuyển, 5, 4, 3.. Truyền tống bắt đầu!"
* * *
Đến khi tỉnh lại một lần nữa, thì Tô Quỳ đã được nằm ngay ngắn ở trên một chiếc giường kingsize cao cấp và mềm mại, cả người cô đau nhức, như là bị một chiếc xe tải hung hăng đè lên trên người vậy.
Cái cảm giác này quá mức quen thuộc, Tô Quỳ nhếch khóe miệng lên, duỗi tay hướng về phía cái chăn bông sờ soạng một lúc----
Quả nhiên.. cô đang trần như nhộng..
Tô Quỳ vô lực nhắm mắt lại, trong lòng không khỏi bi thống hô to một tiếng, Quân Mạc! Thực sự xin lỗi anh!
Vì thế giới này Tô Quỳ đã về tới hiện đại, cho nên sau khi tiếp thu tư liệu xong cô liền biết nam chủ Tống Thành là một con người phúc hắc xảo quyệt, có thể đổi trắng thay đen, lai lịch bí ẩn, sâu không lường được. Là người đứng đầu tập đoàn của nhà họ Tống, chỉ cần dậm chân một cái thôi là cũng đủ để có thể khiến cho con phố tài chính xảy ra động đất sóng thần.
Cốt truyện vẫn rất cổ điển như thế, sau khi tốt nghiệp đại học, nữ chủ Hàn Quả Quả đã có cơ hội được tiến vào làm việc ở Tống thị với tư cách là thực tập sinh dưới sự giới thiệu của gia sư.
Đừng hỏi Tô Quỳ vì sao một cô gái vừa mới tốt nghiệp đại học chưa có kinh nghiệm công tác nào, chỉ vì lời giới thiệu của một người cố vấn mà lại vào làm việc tại một tập đoàn tài phiệt mà không ai khác vào được là không khoa học?
Bởi vì đối với cái vấn đề này, Tô Quỳ cũng chỉ có thể thở dài mà nói rằng, trong tiểu thuyết ngôn tình, thì không có gì là khoa học cả!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.