Chương trước
Chương sau
Sau khi Triệu Kính Trạch hủy hợp đồng không bao lâu, thành viên của nhóm nhạc nam DN đã rốt rít đăng weibo ám chỉ chuyện cậu ấy rời khỏi nhóm còn có ẩn tình khác.

"Thật sự không ngờ người lúc trước cho rằng sẽ không bao giờ ra đi lại đã ra đi, Mệt cho chúng tôi tốt với cậu ta như vậy, từ trước đến nay luôn chăm sóc cậu ta, đối xử với cậu ta như em trai mình, kết quả vẫn bị đâm sau lưng."

"Không còn là một nhóm nữa rồi, có người vì lợi ích của mình mà rời khỏi mãi mãi. Từ nay về sau sẽ không bao giờ... là bạn bè nữa."

"Nhóm nhạc nam gì chứ, chúng tôi cùng lắm cũng chỉ là bàn đạp cho một số người trở nên nổi tiếng mà thôi."

Nhóm nhạc nam DN có rất nhiều fan nhóm, fan riêng của các thành viên cũng rất nhiều. Bọn họ vừa thấy Triệu Kính Trạch hủy hợp đồng, cộng thêm nội dung của các bài đăng trên weibo của các thành viên khác, tinh thần của quần chúng lập tức sục sôi, chạy đến dưới weibo của Triệu Kính Trạch mắng cậu ấy là sói mắt trắng không có lương tâm.

"Danh tiếng của cậu đều là do DN cho, rời khỏi DN cậu cũng chẳng là cái thá gì cả!"

"Đúng thế, cậu cho rằng cậu bay một mình thì có thể nổi danh sao? Cậu nhìn lại mà xem một chút biết bao nhiêu người mơ mộng bay một mình bây giờ đang ở cái chốn nào rồi?"

"Loại người ăn cháo đá bát như cậu chẳng đi xa được đâu!"

Trong văn phòng, Triệu Kính Trạch nhìn những bình luận này, khuôn mặt lộ ra sự buồn bã.

Tôi ném một bản hợp đồng qua cho cậu ấy:

Tôi đã nhận cho cậu một chương trình về vũ đạo, phát huy cho tốt.



Triệu Kính Trạch lộ vẻ cảm kích: "Được, tôi nhất định sẽ không phụ sự kỳ vọng của tiền bối."

Tôi ừm một tiếng, thuận tay cầm lấy chiếc máy tính bảng trong tay cậu ấy:

ID weibo cũng cần phải sửa lại, sau này cậu không còn là DN - Triệu Kính Trạch nữa, mà là chính cậu.

Trong mắt Triệu Kính Trạch toát ra vẻ khó hiểu.

Dưới ánh mắt như một con cún lớn của cậu ấy, tôi ấn mở weibo của cậu ấy ra, nhìn lướt qua bình luận. Mắt thấy tinh thần của đám fan hâm mộ đang kịch liệt sôi sục, tôi mỉm cười xoá tiền tố DN đi.

Đám fan hâm mộ đang kêu gào: ???

Không phải chứ, đang làm phản trước mặt chúng ta đấy đúng không.

Chương trình vũ đạo tôi nhận cho Triệu Kính Trạch tên là [Nhiệt huyết tuổi trẻ], ba ngày trước khi ghi hình chương trình, tổ đạo diễn đã công bố dàn khách mời tham gia thi đấu của kỳ này trên Weibo chính thức.

Tên của Triệu Kính Trạch bất ngờ nằm trên đấy.

Mấy ngày nay cậu ấy vốn đang ở đầu sóng ngọn gió, giờ phút này vừa xuất hiện, các fan nhóm và fan riêng của các thành viên lúc trước đều như điên chạy đến dưới weibo mắng cậu ấy.



"Sao Triệu Kính Trạch lại xứng tham gia cuộc thi này được chứ? Cậu ta nhảy được à?"

"Tôi nhớ lúc trước khi còn ở DN, nếu không nhờ A Diệu nhường cho cậu ta, cậu ta cũng không có được nhiều phần vũ đạo như thế đâu."

"Chuyện buồn cười nhất tôi từng nghe đó là Triệu Kính Trạch lại đi tham gia chương trình vũ đạo đấy, đi để bẽ mặt sao?"

"""Theo như tôi được biết, mấy kỳ trước của chương trình tạp kỹ này rất nổi. Với cái cấp bậc lúc trước của cậu ấy, căn bản không có tư cách tham gia chương trình thế này, bây giờ lại xuất hiện trong danh sách khách mời. Chậc chậc, hiểu rồi hiểu rồi.""

""Dính vào người giàu có à, khó trách không thể chờ được mà bay một mình, thực buồn nôn!"""

"Mắt thấy dư luận càng ngày càng gay gắt, bộ phận quan hệ xã hội của công ty chúng tôi hỏi tôi có muốn làm sáng tỏ hay không. Tôi đang suy nghĩ, trợ lý lại hét lên một tiếng, đưa một kênh đang phát sóng trực tiếp cho tôi xem: ""Bà chủ, người mà cô ta đang nói là chị đúng không?""

Trên màn hình phát sóng trực tiếp, là khuôn mặt đau khổ đáng thương của Cố Tuyết. Cô ta vô cùng tâm cơ đánh lớp lớp phấn hồng lên mắt và chóp mũi, bộ dáng khóc đến cái mũi đều đỏ cả lên, giọng điệu yếu ớt sợ hãi: ""Mọi người đừng trách Khương Miểu Miểu, lần này mình rời khỏi chương trình tạp kỹ là do thân thể của mình không được thoải mái hức hức hức."""

Tràn ngập phần bình luận là sự cảm động của quần chúng:

"Tuyết Tuyết thực lương thiện, đã như vậy rồi mã vẫn còn nói thay cho Khương Miểu Miểu."

"Tụi mình đều đoán được cả, nhất định là cô ta vận dụng quan hệ đá cậu ra khỏi chương trình."

"Cho dù trong nhà cô ta có tiền thì thế nào chứ, một người phụ nữ có tiếng tăm thối nát như vậy, ngay cả đầu móng tay của Tuyết Tuyết của chúng ta cũng chẳng bằng."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.