Chương trước
Chương sau
Trong văn phòng yên tĩnh một hồi, bộ phận quan hệ xã hội khó tin nhìn dáng vẻ kể khổ của Cố Tuyết. Một lúc lâu sau, trợ lý mới nói:

Tôi thực sự rất bội phục cô ta rồi đấy, nếu kỹ năng diễn xuất của cô ta tốt được một nửa như thế, bà chủ cũng không chỉ mũi cô ta mà mắng như thế.

Ha ha.

Tôi thản nhiên nhìn sang trợ lý, phát sóng trực tiếp đã tắt.

Nhưng nhiệt độ bên chỗ Cố Tuyết vẫn đang còn kiểu nước lên thì thuyền lên. Có điều cũng chỉ ngắn ngủn nửa tiếng, làn sóng dư luận đã chuyển sang chuyện Triệu Kính Trạch tham gia [Nhiệt huyết tuổi trẻ].

Tôi nhấc chân đi ra ngoài, trợ lý vui vẻ theo sát bên cạnh tôi:

Bà chủ, em có cần đi kêu bộ phận quan hệ xã hội xử lý dư luận bên Triệu Kính Trạch không?"

"Em cảm thấy còn cần nữa không?"

"Hình như...Cũng Không cần nữa." Trợ lý gượng nở một nụ cười ngượng ngập, hồi lâu sau chợt dựng thẳng ngón tay lên với tôi: "Bà chủ, cảm ơn chị đã san sẻ độ hot với nhân viên, chị thật đúng là bà chỉ tốt nhất thiên hạ."

Tôi cười lạnh nói: "Cho em cái phúc này, em có muốn không?"

Trợ lý:...



Mặc dù tôi không nói gì, nhưng công ty cũng biết thanh danh của ai quan trọng hơn, cho nên bọn họ ưu tiên xử lý chuyện của tôi và Cố Tuyết trước, bắt tay vào thu thập chứng cứ liên quan.

Mà trong lúc này, trên mạng xã hội, Cố Tuyết vẫn đang không ngừng gây áp lực dư luận với tôi.

Có lẽ là do cô ta thấy tôi vẫn mãi không có phản ứng gì nên đã tự cho là dư luận chiến thắng tư bản, càng tỏ ra đắc ý hơn. Thậm chí cô ta còn giật dây A Diệu bắt đầu tung ra một số tin đồn tôi có tính tình nóng nảy, rồi thì có bệnh ngôi sao ở trên mạng.

Điều này cũng làm cho bọn họ thành công tăng thêm một lượng fan hâm mộ

Ngay khi đội ngũ của công ty thu thập hết tất cả các bằng chứng, chuẩn bị lấy mấy tài khoản đã có tích V để đăng weibo phản công, chương trình tạp kỹ mà tôi nhận cho Triệu Kính Trạch cũng bắt đầu ghi hình.

Bởi vì toàn bộ công ty cũng chỉ có một dòng độc đinh là cậu ấy nên tôi vẫn rất xem trọng, không muốn làm cho những tin tức khác chiếm bớt nhiệt độ của chương trình ngay tại thời điểm này, cho nên tạm thời đè xuống thông báo làm sáng tỏ.

Vào ngày ghi hình chương trình, tôi cố ý dậy thật sớm, trang điểm thật xinh đẹp, tự mình tiễn dòng độc đinh đến trường quay ghi hình.

Nhưng tôi thế mà lại ngồi trên xe bảo mẫu ngủ mất.

Đến khi tôi...Tỉnh lại, chương trình cũng đã sắp ghi hình xong rồi.

Tôi đứng dậy đi đến hậu trường ghi hình. Nhưng còn chưa đến gần, đã chợt nghe thấy một trận cãi vã ầm ĩ.

"Đồ chó chết ăn cháo đá bát, quỳ xuống dập đầu mỗi người mấy cái cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cho cậu rời khỏi đây."



"""Cái thứ như cậu mà cũng muốn tham gia chương trình này hả? Đừng có tưởng rằng bản thân bám vào được Khương Miểu Miểu thì thực sự xem mình là cái thứ gì ghê gớm lắm. Chính cô ta cũng có tiếng xấu, cậu đi theo cô ta cũng chỉ làm tăng nhanh tốc độ cậu rút khỏi giới mà thôi.""

Tôi nhíu mày, giẫm giày cao gót hùng hổ đẩy cửa đi vào, lập tức nhìn thấy một màn khiến cho tôi cực kỳ sôi máu.

A Diệu dẫn đầu vây Triệu Kính Trạch ở trên mặt đất, dùng những chiếc đinh tán có vẻ hơi sắc bén trên găng tay của cậu ta đâm mạnh vào người Triệu Kính Trạch.

Triệu Kính Trạch giãy dụa muốn phản kháng, lại bị mấy người khác ngăn lại, không thể động đậy.

Tôi đưa mắt ra hiệu cho trợ lý, cô ấy ngầm hiểu, lập tức quay người đi liên hệ với nhân viên công tác.

Còn tôi thì đi lên phía trước, thừa dịp sự chú ý của bọn họ đều dang ở trên người Triệu Kính Trạch, tôi túm lấy A Diệu, bảo vệ Triệu Kính Trạch ở sau lưng mình.

"Nhân viên công tác tới rất nhanh, đầu bọn họ đầy mồ hôi, khom lưng cúi đầu: ""Cô Khương, sao cô lại đích thân đến đây.""

Tôi khoanh tay cười lạnh chỉ vào A Diệu: ""Bọn họ vào đây bằng cách nào, trước khi đầu tư vào chương trình của mấy người, tôi không nhớ là có nghe nói sẽ mời bọn họ nhỉ."""

Vốn trông thấy tôi, mặc dù A Diệu cũng có chút sợ hãi, nhưng nghĩ đến làn sóng dư luận trên mạng xã hội và việc mấy ngày nay tôi vẫn luôn mai danh ẩn tích, chợt cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh, sống lưng cũng thẳng hơn không ít.

Nhưng sau khi nghe thấy lời của tôi, vẻ mặt của cậu ta lập yếu đi với tốc độ có thể trông thấy bằng mắt thường.

Nhà đầu tư của chương trình này là cô hả?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.