Chương trước
Chương sau
Chương trình phỏng vấn được quay bởi đạo diễn Chu là một chương trình tạp kỹ được phát sóng trực tiếp toàn bộ hành trình đang rất nổi tiếng hiện nay.

Trong chương trình sẽ mời các thần tượng đang nổi, hay là các ca sĩ có tên tuổi, hay là diễn viên sắp quay trở lại giới. Bọn họ sẽ được rút thăm những chủ đề phỏng vấn ngẫu nhiên, cũng để cho bọn họ ở chung với nhau, thông qua nội dung phỏng vấn và những chi tiết khi ở chung… Có thể phản ánh được phẩm chất thường ngày của một minh tinh.

Có người thông qua chương trình này mà hot lên, đương nhiên cũng có người bởi vì chương trình này mà thân bại danh liệt.

Với tư cách là người cực hot trong những đề tài gần đây nhất, đương nhiên hai người cựu đội trưởng nhóm nhạc nam DN là A Diệu và tiểu hoa lưu lượng Cố Tuyết cũng được mời tham gia.

Bởi vì gần đây bọn họ chọc tới tôi nên trong giới có rất ít chương trình mời. Khó khăn lắm mới nhận được lời mời của chương trình tạp kỹ này, bọn họ có ý định tẩy trắng bản thân một chút.

Hai người bọn họ vui mừng hớn hở đi xuống từ xe bảo mẫu của chương trình.

Nhưng cửa xe vừa mở ra, vẻ tươi cười trên mặt bọn họ lập tức cứng đờ lại.

Tôi đứng ở cầu thang, bên cạnh là Triệu Kính Trạch như một con hạc nhỏ, khóe miệng như cười như không nhìn bọn họ.

Với tư cách là một chương trình tạo kỹ phát sóng trực tiếp toàn bộ hành trình, bọn họ vừa xuống xe, lập tức xuất hiện trên màn ảnh.

Vẻ mặt khán giả ngơ ngác:

"""Tôi nhớ gần đây bọn họ xích mích ghê lắm mà, sao lại tham gia cùng một chương trình thế?""

""Tôi đoán hơn phân nửa là Khương Miểu Miểu dùng năng lực của tiền giấy, đập tiền vào muốn mang theo Triệu Kính Trạch đến tẩy trắng."""



"Cắt, bọn họ có tẩy cũng tuyệt đối không trắng nổi, tôi cũng muốn nhìn xem cái người phụ nữ Khương Miểu Miểu này muốn giả vờ thế nào!

Bão bình luận nhao nhao chuyển động, đều đang suy đoán nhất định tôi sẽ đến lấy lòng bọn họ.

Nhưng mà...

Hai người A Diệu và Cố Tuyết kiên trì gắng gượng tươi cười, vừa đi tới trước mặt tôi, tôi lập tức giơ bàn tay lên quăng một cái tát lên mặt bọn họ.

Cái tát giòn giã giáng xuống, đánh cho hai người bọn họ lệch cả đầu, lập tức sửng sốt.

Bão bình luận:???

"Không phải chứ, kích thích vậy sao, Khương Miểu Miểu không chào hỏi trước hả!"

Loại chuyện như chào hỏi trước không phải là tác phong của Khương Miểu Miểu tôi đây.

Tôi vẫn còn chưa nguôi cơn giân, nói với bảo vệ ở bên cạnh: "Giữ hai người họ lại cho tôi."

Đương nhiên bảo vệ cũng biết rõ thân phận của tôi, cân nhắc thoáng qua bối cảnh của hai bên rồi ngoan ngoãn tiến lên giữ lấy hai người bọn họ.

A Diệu vặn vẹo giãy giụa như một con rắn, Cố Tuyết thì tức giận đến hai mắt đỏ bừng, nước mắt chảy ròng ròng ngược lại thoạt nhìn chân thật hơn mấy lần giả khóc trước kia nhiều.

"Cô làm cái gì vậy, Khương Miểu Miểu, cô có còn xem công lý ra gì không hả?!

"Đây là phát sóng trực tiếp, phát sóng trực tiếp đấy! Mấy triệu người trên khắp cả nước đều đang xem đấy, Khương Miểu Miểu, cô điên rồi sao?



Cho dù nhà cô có giàu đến đâu đi chăng nữa, cô làm ra chuyện như thế này, cũng sẽ chỉ ảnh hưởng đến bản thân cô mà thôi!

Tôi lắc lắc cổ tay, đứng trước mặt Cố Tuyết, thân hình cao một mét bảy lăm hoàn toàn áp chế cô ta, tôi trịch thượng liếc nhìn cô ta:

Không phải cô thích nói tôi bắt nạt cô sao? Tôi nhịn cô lâu như vậy, hôm nay không ngồi vững cái tội danh này, vậy chẳng phải những nhẫn nhịn lúc trước đều vô ích cả rồi sao?"

Nói xong, tôi nắm lấy tóc Cố Tuyết, hung hăng mà tát vào mặt cô ta mấy bạt tai.

"Tôi nói cô diễn xuất kém thì chính là diễn xuất kém, con mẹ nó mình ở trường quay không nhớ lời loại, há miệng lại là một hai ba bốn năm sáu bảy. Diễn cùng với cô, tôi không chỉ phải nhớ lời thoại của mình, còn phải nhớ con mẹ nó cô đang nói ở đâu, sao tôi không thấy cô chia tiền lương cho tôi thế!

Cố Tuyết: …

Cô ta không nhin được thét chói tai.

A Diệu thấy thế thì giãy dụa gào thét: "Khương Miểu Miểu, có gì thì cô nhắm vào tôi đây này, đừng có bắt nạt Cố Tuyết."

Tôi nghe thấy vậy thì gật gật đầu, buông Cố Tuyết ra đi đến trước mặt cậu ta, rút một tờ giấy ra nhét vào miệng A Diệu: "Miệng thối như vậy, kêu cậu đến bệnh viện kiểm tra bao tử là vì sức khoẻ của cậu, thế nào còn cắn ngược lại tôi một ngụm hả?

A Diệu: @¥@......&

À, chặn miệng lại rồi, không nói được.

Có điều thế này cũng hợp ý tôi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.