Chương trước
Chương sau
Tôi vẫy tay gọi Triệu Kính Trạch đến, híp mắt mỉm cười vỗ vỗ mặt A Diệu.

"Cậu rất thích bênh vực kẻ yếu ấy hả? Không biết còn tưởng cậu trượng nghĩa biết bao cơ đấy. Nhưng người làm mưa làm gió trong nhóm, bắt nạt đồng đội, không phải cũng là cậu đấy sao?"

A Diệu luống cuống, miệng liên tục di chuyển như muốn giải thích.

Tôi cười lạnh, quay đầu nói với Triệu Kính Trạch: "Hất ống tay áo lên."

Triệu Kính Trạch có chút khó xử, nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời vén ống tay áo sơmi lên, những vết bầm tín trên cánh tay lập tức lộ ra ngoài không khí, mặc dù đã qua rất lâu rồi, những dấu vết đó cũng đã nhạt lại không ít nhưng vẫn có chút kinh người.

Tôi nhìn chằm chằm vào cánh tay Triệu Kính Trạch bắt đầu đếm: "Một, hai, ba… Hai mươi ba. Ồ, chỉ riêng trên cánh tay đã có tất cả hai mươi ba vết thương cả lớn cả nhỏ, không chỉ bao gồm vết bỏng tàn thuốc, vết roi, vết cào cấu… Cậu được đấy."

Tôi giơ ngón tay cái lên với A Diệu, lại yêu cầu bảo vệ giữ cậu ta chặt hơn, sau đó đưa tay xắn ống tay áo của cậu ta lên một cách dứt khoát.

Cố Tuyết sợ tới mức liên tục thét lên: "Cô định làm cái gì?!"

"Làm cái gì? Đương nhiên là có thù báo thù, có oán báo oán, vừa vặn hôm nay đang phát sóng trực tiếp, người khắp cả nước đều đang xem, cũng tránh cho mấy người khỏi phải phí hết tâm tư quay video đăng lên mạng."

Cư dân mạng khiếp sợ đến mức không nói nên lời: …

Dưới ánh mắt kinh hãi của bọn họ, tôi rút ra một cây thước da, bắt đầu quất vào cánh tay thon gầy của A Diệu. Đừng nhìn thước da vừa nhỏ vừa mềm, nhưng đánh thật sự rất đau, trong không khí vang lên tiếng 'vụt vụt vụt', nghe thấy làm cho người ta ê cả răng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, khán giả đều sợ ngây người, một hồi lâu sau rốt cuộc bọn họ mới phản ứng lại được mình vừa nhìn thấy điều gì.

"Khương Miểu Miểu điên rồi haysao mà lại đánh người trước mặt nhiều người như vậy? Cô ta đây là vò đã mẻ lại sứt hả? Ác liệt như vậy có thể báo cảnh sát được chứ nhỉ?

"Lầu trên à, cô không nghe thấy cô ta vì báo thù cho Triệu Kính Trạch ư, nghe nói lúc trước Triệu Kính Trạch ở trong nhóm vẫn luôn bị bắt nạt đấy!

"Ai có thể chứng minh được lời của Khương Miểu Miểu là thật hay giả chứ, lỡ như cô ta bịa đặt thì sao, dù sao nhân phẩm của cô ta vẫn còn rành rành ra đó." Những nghi vấn này vừa nổi lên, đã nhanh chóng bị một đoạn video do bộ phận quan hệ xã hội của công ty tôi tung ra làm cho mất mặt.



Trong video, Cố Tuyết mặc trang phục quay phim đang đối diễn với nhân vật nam chính, nhân vật nam chính ngược lại nhập vai rất nhanh, nhưng đến lượt Cố Tuyết, cô ta cũng chỉ trừng đôi mắt to vô tội, miệng thốt lên 'Một hai ba bốn năm sáu bảy' cứ như một đứa thiểu năng.

Nếu không phải nhân vật nam chính có tác phong nghề nghiệp mạnh mẽ, chỉ sợ đã mặc kệ mà rời đi!

Video vừa được tung ra, ngay sau đó những lời tôi nói ấy nhanh chóng lên hot search.

Những lời kể khổ lúc trước của Cố Tuyết cũng bị cư dân mạng đào lên lại một lần nữa.

"Không phải chứ, không phải chứ. Người bịa đặt lại là Cố Tuyết hả?"

"Cứ thấy cô ta bày ra bộ dáng dịu dàng yếu ớt, dáng vẻ như người bị hại, tôi thật sự không ngờ đấy!"

Khi cư dân mạng đang thảo luận sôi nổi, vị đạo diễn quay bộ phim đó cũng tự mình đăng weibo:

Video là thật, Cố Tuyết đúng thật là có tác phong nghề nghiệp trái ngược hoàn toàn với một diễn viên, quyết định sau này quay phim sẽ không bao giờ chọn cô ta nữa.

Nếu chỉ là video, cư dân mạng còn có thể hoài nghi phần nào.

Nhưng đạo diễn vừa lên tiếng, chuyện Cố Tuyết làm việc không chuyên nghiệp lập tức được khẳng định.

"Thật buồn nôn, cô ta lại có thể đổi trắng thay đen như vậy."

"Lúc trước đều bị cô ta lừa, tôi muốn xin lỗi Khương Miểu Miểu, cô ta đáng bị đánh."

"Hủy theo dõi, loại người như Cố Tuyết nên cút ra khỏi giới giải trí."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.