Chương trước
Chương sau
Thời gian về sau Diệc Thần luôn quan tâm chăm sóc Ngọc Uyển hơn cả trước kia đặc biệt anh còn đi đúng giờ về đúng giấc, có tiệc gì nếu không quan trọng anh đẩy hết cho cấp dưới còn anh ung dung về căn trọ của Ngọc Uyển . Đã có vài lần anh ngỏ ý muốn cả hai sống chung nhưng Ngọc Uyển không chịu nên anh sang đây ở luôn cho tiện .

Bây giờ hai người đã yêu nhau được 6 năm ngày kỉ niệm anh đã chính thức lấy lòng được Ngọc Uyển . Hôm nay

Diệc Thần đi làm về sớm hơn Ngọc Uyển , anh sắn tay áo vào bếp nấu cơm tối đợi cô người yêu bé nhỏ của mình đi làm về . Đang nấu thì anh nhận được điện thoại của mẹ mình .

Mẹ gọi con gì vậy ?Cuối tuần con về nhà được chứ?Có chuyện gì sao ạ ?Năm nay con cũng đã 25 gần 26 tuổi , chẳng lẽ con đã quên chuyện hôn sự của mình với Hải Liên hay sao ?Mẹ à , con đã nói rồi . Con có người yêu rồi với cả con không hề có tình cảm với cô ta mẹ đừng bắt ép con .Ta không muốn nói nhiều về chuyện này đâu tóm lại là cuối tuần này con về nhà cho ta

Không để cho Diệc Thần nói lại mẹ anh đã tắt điện thoại không để anh có cơ hội từ chối .Nếu Hải Liên cô ta muốn lấy anh đến vậy được rồi anh sẽ cho cả nhà một bằng chứng thích đáng . Nấu cơm xong dọn ra bàn anh cầm điện thoại lên gọi cho Ngọc Uyển rằng mình sẽ đến công ty đón thì cô bảo mình đã về đến dưới nhà rồi . Trong lúc đó

Diệc Thần liền nhắn cho Diệp Ngọc thu thập hết thông tin anh nhờ chủ nhật tuần này cả hai sẽ cùng nhau về nhà chính làm rõ chuyện .

Em về rồi đây .Em ngồi nghỉ chút đi tắm rồi ra ăn cơm , đồ cứ để đấy anh cất cho .Thôi em tiện tay cất được mà .Vậy xong rồi ra ăn cơm nhé .Anh đợi em một chút .Bên nhà chính Hà Như nghe con trai mình nói đã có người yêu và muốn từ chối hôn sự này bà liền cầm điện thoại lên liên lạc cho bên thám tử.

- Tôi cần biết thông tin về người yêu con trai tôi. Trong tuần này thì càng tốt .



Nói xong bà tắt máy rồi đi vào trong ăn cơm với chồng . Thật sự bà rất quan trọng việc môn đăng hậu đối dù gì nhà bà cũng là nhà có tiếng ở cái thành phố này .

Quay trở lại phòng trọ của Ngọc Uyển .

Diệc Thần và Ngọc Uyển đã cùng nhau ngồi vào bàn ăn, hôm nay Diệc Thần làm món tôm anh vẫn như mọi khi ngồi lột từng vỏ con tôm một để ra bát riêng cho Ngọc Uyến .

Anh ơi lột một vài con thôi . Anh còn chưa ăn cơm kìa .Anh ăn nhanh mà em yên tâm . Ăn hết chỗ tôm này nhé không thì sẽ phí công anh đi chợ mua này phí công anh sơ chế phí công anh làm và hơn nữa phí công anh ngồi lột vỏ cho em đấy. Vậy nên em phải ăn hết chỗ tôm này đó .Được rồi , là em không nói lại nổi anh nữa rồi . Dạo này sao anh về sớm vậy ?Không đúng là công việc em nhiều hơn anh nên em mới về muộn đấy .HahaaNgọc Uyến cũng phải phì cười với cái lý lẽ này của Diệc Thần, anh ở gần cô với anh ở công ty hoàn toàn là 2 con người khác nhau .

- Tối nay anh về hay ở lại đây ?

Đương nhiên là anh ở lại rồi , thiếu hơi em anh không ngủ được .Anh xem anh sắp chuyển sang nhà em ở luôn rồi đó .Anh muốn em sang với em thì em không đồng ý , biết sao giờ anh đành chịu cực sang đây thôi .Ngọc Uyển không thể nói lại con người này , cô dườg như chiều anh quá nên anh được nước lấn tới với cô thì phải . Cả hai cùng nhau ăn tối rồi cùng nhau dọn dẹp , buổi tối Diệc Thần ngồi ở bên ngoài xem số liệu báo cáo của tháng này ở ngoài sô fa . Vẻ mặt của anh rất chăm chú nghiêm túc Ngọc Uyển nhìn thấy hình ảnh này thì liền nghĩ như cả hai như hồi mới yêu nhau vậy hình ảnh anh ngồi nghiêm túc làm bài với hình ảnh anh ngồi xem số liệu bây giờ hoàn toàn không khác nhau một chút nào .

Bất chợt Ngọc Uyển nhìn vào quyển lịch để ở kệ, tuần sau là sinh nhật anh rồi nhưng nó lại vào ngày trong tuần cả hai sẽ không có thời gian vậy đành làm muộn một vài ngày để vào ngày cuối tuần cả hai có thể mời Ngọc Dao và Diệp Ngọc đến được vậy. Cô quay lại nhìn anh, con người ấy vẫn chăm chú nhìn vào máy tính để trên đùi lâu lâu còn nhíu mày hình như một vài chỗ không vừa ý anh thì phải, cô đi đến ngồi xuống cạnh anh dụi vào anh như mèo nhỏ vậy .

Anh xong việc chưa ?Anh sắp xong rồi . Sao thế ?Muộn rồi anh không định đi nghỉ à? Bây giờ đã phải đeo kính rồi đấy .Diệc Thần bật cười thì ra là bảo bối nhỏ nhà anh buồn ngủ, giấc ngủ nào của Ngọc Uyển cũng đều được Diệc Thần xoa lưng cho dễ ngủ . Không để Ngọc Uyển phải thức đợi ngay lập tức Diệc Thần tắt máy để gọn một bên sau đó cả hai cùng nhau đi vào trong phòng ngủ .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.