Chương trước
Chương sau
Diệc Thần vì biết Ngọc Uyển ngại chạm mặt anh nên cũng không dám ghẹo cô , đợi Ngọc Uyển vào nhà xong Diệc Thần mới đi về anh lo lắng cho cô lo lắng cho sức khỏe cô khi mà đi học cả ngày tối đi làm mà cô vẫn có thể luôn xếp hạng nhất của lớp .

Diệc Thần sau khi từ phòng trọ Ngọc Uyển về thì không về thẳng trung cư anh về nhà chính vì cũng đã lâu lắm rồi không về thăm ba mẹ , em gái anh kém anh 3 tuổi nhưng con bé vì để ôn thi vào trường cấp ba nó thích nên lúc nào cũng đi học cả ngày chỉ buổi tối mới có thể về ăn cơm cùng ba mẹ .

Lái xe về nhà anh đã thấy Hải Liên ngồi đó đang cùng mẹ anh làm móng tay anh không thèm liếc thêm cô ta một lần nào cả liền hỏi mẹ .

- Mẹ con mới về , Diệp Ngọc hôm nay có về sớm không mẹ ?

- Con bé nói hôm nay hôm nay có lẽ 7 giờ mới về cả nhà đợi em về rồi ăn cơm luôn .

- Vâng vậy con lên phòng nghỉ ngơi chút .

- Nào ơ hay cái thằng này , Hải Liên ngồi đây mà con không ngồi lại với con bé à .

- Con với cô ấy không có chuyện gì cả , chuyện của con thì con cũng nói với mẹ rồi nếu me vẫn cố chấp thì con đành ra ngoài ở hẳn thôi .

- Cái thằng bé này , ta không nói nổi con được nữa rồi .

- Con xin phép đi lên trước .

Nói xong Diệc Thần cùng chiếc cặp sách lên trên phòng anh khóa trong cửa phòng như ngăn cách không cho ai vào . Đặt cặp xuống bàn anh liền đi thay bộ đồ ra , quay trở lại bàn học Diệc Thần liền mở máy ra làm việc . Cũng phải thôi đại thiếu gia nhà họ Lưu luôn giữ kín thân phận bấy lâu nay thì vẫn phải làm việc thôi chỉ là bây giờ anh chưa đủ chuyên môn để có thể tiếp nhận công ty từ ba nhưng anh đã vì Ngọc Uyển mà mở ra một Brand bán hàng thời trang hiện tại anh đang xem xét mặt bằng để mau chóng đi vào thi công .

Diệc Thần tự tin với bản thân mình rằng không sớm thì muộn Ngọc Uyển sẽ là của anh bản thân anh cũng không tin rằng mình lại say mê cô đến mức này hiện tại anh chỉ cần biết không phải là cô thì không là ai khác .



Xong xuôi mọi thứ thì cũng có tiếng gõ cửa phòng là Diệp Ngọc gọi anh .

- Anh hai xuống ăn cơm , ba cũng về rồi .

- Đợi anh một lát .

Diệc Thần cầm lấy điện thoại nhắn cho Ngọc Uyển một câu “ mấy giờ em về ? anh qua đón ” nhắn xong vì biết tính chất công việc của cô không thể trả lời luôn nên cũng đành cầm theo điện thoại mở cửa ra .

Em gái anh vẫn đứng đây chờ , cô bé đi học về cũng đã thay quần áo ở nhà . Diệc Thần đi trước vài bước nhưng Diệp Ngọc vẫn đứng đấy anh quay lại thắc mắc hỏi .

- Không phải lên gọi anh xuống ăn cơm sao lại đứng im đấy ? Đi thôi không ba mẹ đợi .

- Nhưng có mặt Hải Liên em ghét chị ta , cái bộ mặt giả tạo ấy thật là đáng ghét sao mẹ có thể chọn chị ta làm vợ cho anh được chứ , anh hai anh đừng lấy chị ta nhá .

- Anh biết rồi vốn dĩ trong nhà có ai ưa cô ta ngoài mẹ đâu . Em yên tâm chị dâu em sẽ là một người xinh đẹp nhẹ nhàng không như cô ta .

- Anh hai có người yêu rồi à ? Sao không dẫn về để cho cô ta biết thân biết phận , ngày nào về cũng thấy cô ta em chán chết đi được .

- Nếu em thích có thể sang ở cùng anh .

- Như vậy ba sẽ nhớ em lắm . Nhưng chị dâu tương lai của em là ai vậy anh ?

- Hiện tại chưa thể nói được , em sang ở với anh giúp anh quản lý chuỗi cửa hàng mới của anh , đôi khi có thể qua tập đoàn thăm ba . Còn em vẫn muốn ở nhà thì cũng được , thôi xuống ăn cơm không ba mẹ đợi .



- Vậy cuối tuần em không có lớp học thêm em sẽ dọn đồ sang ở với anh .

- Ừ cứ tính thế , xuống dưới nhà thôi .

- Vâng .

Hai anh em Diệc Thần và Diệp Ngọc cùng nhau xuống nhà thì đã thấy ba mẹ Lưu và Hải Liên ngồi đấy đợi , vì bàn ăn là bàn dài ba lưu không muốn có sự phân chia trong nhà nên ngồi đối diện với vợ , Diệp Ngọc được ba cưng từ nhỏ nên luôn ngồi gần ba vì thế mà Diệc Thần thoát nạn ngồi đối diện Hải Liên .

Bữa cơm diễn ra xuôn xẻ nhưng Diệp Ngọc luôn tìm cách nói khoáy Hải Liên còn thông báo cuối tuần sẽ dọn sang ở cùng với Diệc Thần . Ba Lưu thương con gái nên cứ căn dặn Diệc Thần đủ điều từ bây giờ và còn dặn hai anh em cuối tuần phải về nhà chính với ba mẹ .

Bữa cơm xong xuôi cũng đã quá giờ tối , Hải Liên đến giờ về nhưng ả ta cố tình nói tài xế nhà mình hôm nay nghỉ ý muốn Diệc Thần đưa cô ta về nhưng đã bị anh tạt một gáo nước lạnh .

- Tối nay tôi ngủ ở nhà Diệp Ngọc nhờ tôi chỉ bài .

- Đúng vậy , bà vở của con nhiều nên con nhờ anh hai dạy với cả nếu chị có ý định ngủ với em cũng không được đâu em không quen ngủ 2 người đâu . Con xin phép ba mẹ con lên phòng tắm .

- Tôi đặt taxi cho cô .

Nói xong Diệc Thần liền lấy điện thoại đặt xe và nhanh chóng tống khư Hải Liên ra khỏi nhà anh , xong anh liền chạy lên phòng chuẩn bị đồ đi đón Ngọc Uyển tan làm .

———————

Mọi người đọc truyện cho mình xin like và vote làm động lực ạ .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.