Chương trước
Chương sau
Mãi lúc sau Hạ Vy mới về tới nhà. Vừa mở cửa nhà cô đã thấy Hoàng Nam ngồi trên sofa chờ mình. Mới thấy Hạ Vy, Hoàng Nam lập tức đứng dậy, cuốn quýt đến hỏi thăm, ôm cô vào lòng.

- Hạ Vy, cuối cùng em cũng đã về. Anh tưởng em sẽ bỏ anh đi rồi chứ.

Hạ Vy im lặng nhìn anh với vẻ mắt thất thần. Anh vội vàng đỡ Hạ Vy ngồi vào ghế.

Hạ Vy mọi chuyện không như em nghĩ đâu. Tất cả chỉ là giả vờ thôi, anh chỉ yêu duy nhất mình em thôi mà!

-

Hạ Vy, em nhất định phải tin tưởng anh nha.

- Hạ Vy, em sao vậy? Em nói gì đi mà. Hay là em đánh anh, mắng anh cũng được chỉ cần em đừng im lặng nữa là được.

- Hoàng Nam..... Anh có bao giờ tin tưởng em không?

- Anh tin em mà. Anh chưa bao giờ nghi ngờ em bất cứ điều gì. Sao em lại nói như vậy?

- Em cảm thấy anh không bao giờ tin em cả. Có chuyện gì anh không bao giờ nói với em cả, chuyện gì em cũng phải biết từ người khác.



- Không... không phải. Anh chỉ là không muốn em lo lắng thôi. Anh...

Được. Coi như là vậy thì sao.Anh cũng không thể lúc nào cũng che chở cho em như vậy được. Đến một lúc nào đó em cũng sẽ biết hết mọi chuyện, đến lúc đó anh nghĩ xem cảm xúc của em như thế nào? Có phải là đau đớn, cảm thấy bị lừa dối đến tột cùng không.

- Anh xin lỗi. Anh thực sự không muốn như vậy đâu. Anh chỉ là chưa nghĩ đến thôi. Anh thực sự, thực sự xin lỗi em.

Hoàng Nam thực sự chân thành xin lỗi Hạ Vy, anh thậm chí còn quỳ xuống chỉ để nhận được sự tha thứ của cô. Thấy anh quỳ xuống khiến Hạ Vy vô cùng khó xử, cô vội đỡ anh ngồi dậy.

- Vậy chuyện khác em có thể bỏ qua, tha thứ nhưng chuyện hôm nay thì khác. Anh thành thật khai báo, nếu hợp lý em có thể chấp nhận, tha thứ cho anh.

- Ừm... Thì là...ông của anh vì muốn anh kết hôn với Minh Nguyệt nên đã gây tổn thất tới Starlight để anh chỉ được chọn 1 là công ty, 2 là mất tất cả. Anh nghĩ là trước hết cứ chọn công ty đã, dù sao mới chỉ là đính hôn. Anh sẽ kéo dài thời gian kết hôn, trong thời gian đó anh sẽ vừa xây dựng công ty lớn mạnh hơn vừa tìm cách để hủy bỏ hôn ước.

- Anh chỉ nghĩ là nếu em không biết thì sẽ tốt hơn, sẽ bớt lo lắng hơn. Sau khi giải quyết xong mọi chuyện anh sẽ giải thích rõ ràng tất cả mọi chuyện với

em.

- Anh thực sự không muốn lừa dối em mà. Em tha thứ cho anh nha.

Ừm... Để em suy nghĩ đã.



- Vậy cũng được. Anh cho em thời gian suy nghĩ. Mong em tha thứ cho anh.

Nói rồi Hạ Vy đứng dậy đi về phía phòng ngủ. Cô mặc kệ Hoàng Nam, vừa bước vào phòng cô lập tức khóa cửa, kệ anh. Cô thực sự rất giận anh nhưng cô cũng hiểu vì sao anh phải làm như vậy. Chỉ là cô muốn có thời gian suy nghĩ lại mọi chuyện.

Sáng hôm sau Hạ Vy có việc đột xuất nên ra khỏi nhà sớm không kịp báo anh. Hoàng Nam mửa cửa gọi cô dậy dùng đồ ăn sáng thì không thấy cô đâu. Nghĩ rằng cô thực sự giận anh, không muốn tha thứ cho anh.

Suy nghĩ ấy cứ quanh quẩn trong đầu khiến Hoàng Nam không tập trung vào bất cứ điều gì. Anh vô cùng khó chịu, việc gì cũng khiến anh tức giận dù chỉ là một việc nhỏ nhất.

Điều đó khiến Khánh Duy vô cùng lo lắng cho bản thân mình, anh phải hết sức cẩn thận cho từng hành động, lời nói của mình để tránh làm cho anh tức giận.

Dù ngày khá bận rộn nhưng bù lại tối Hạ Vy lại được rảnh, không phải làm việc gì. Nghĩ đi nghĩ lại thì dù sao hai người lâu rồi chưa ăn tối cùng nhau nên Hạ Vy quyết định sẽ nấu một bữa tối lãng mạn.

Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu Hạ Vy bắt tay vào nấu ăn. Tuy thời gian sống cùng Hoàng Nam cô không phải động tay vào việc gì nhưng dù sao trước kia cô cũng đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn, tất cả mọi chuyện đều phải quán xuyến. Mặc dù không nấu được những món cao lương mỹ vị nhưng một bữa cơm gia đình ấm cũng cô vẫn có thể nấu tốt.

Trải qua một hồi mày mò, nấu nướng, Hạ Vy đã chuẩn bị, dọn ra bàn một mâm cơm thịnh soạn. Nhưng chờ mãi mà Hoàng Nam không về, lòng cô cảm thấy bồn chồn, khó chịu.

Mãi tới gần khuya Hoàng Nam mới chịu về lại còn về trong bộ dạng say sỉn. Sau khi hỏi Khánh Duy thì Hạ Vy mới biết là thì ra anh nghĩ cô không tha thứ cho anh nên mới uống rượu giải sầu.

Từ khi quen biết tới giờ đây là lần đầu tiên Hạ Vy thấy anh trong bộ dạng say này. Cô nghĩ nếu không tha thứ chắc anh còn uống nhiều hơn mất. Sau khi đỡ anh vào giường Hạ Vy đi lấy thau nước ấm lau qua người cho anh.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.