Chương trước
Chương sau
Những gì trước mắt khiến Hạ Vy không thể tin nổi. Bảo sao dạo gần đây cô thấy Hoàng Nam lạ lạ, lúc thì nói những lời vô lý như em nhất định phải tin tưởng anh, sau này có bất cứ chuyện gì em cũng tha thứ cho anh nha.

Bên cạnh đó anh còn luôn đi sớm về khuya, có những hành động như thế chuộc lỗi lầm..... Đã thế cô còn nhớ lại chuyện sáng nay anh kêu cô không nên xem tin tức.

Lúc đầu Hạ Vy còn nghĩ do anh lo lắng cho cô, công việc bận rộn và ít thời gian ở bên cô nên mới như vậy. Đến bây giờ cô mới hiểu ra tất cả vì sao anh có những lời nói và hành động như vậy.

Giờ đâu Hạ Vy không biết phải làm sao, trước mắt cô là những hình ảnh của anh và Minh Nguyệt đang tay trong tay với tựa đề chúc mừng " Những hình ảnh lãng mạn tại buổi lễ đính hôn của chủ tịch tập đoàn Vũ Gia, Vũ Hoàng Nam và đại tiểu thư Trần Gia, Trần Minh Nguyệt".

Lướt càng xuống dưới, nhìn những hình ảnh anh tay trong tay với Minh Nguyệt càng khiến Hạ Vy đau lòng.

Dường như tâm linh tương thông, bên này Hoàng Nam cảm thấy nhói lòng, tự nhiên nhớ tới cô. Anh vô thức lấy điện thoại, bấm gọi cho cô.

Hạ Vy đang đọc những dòng tin đó thì đột nhiên màn hình sáng lên hai chữ "anh iu )". Cô cũng ngay lập tức nhấc máy nhưng không trả lời.

Hạ Vy, em đang làm gì vậy? Anh nhớ em quá bảo bối

- Bảo bối ơi..... Bảo bối em có đang nghe không vậy?

Hoàng Nam liên tục gọi cô nhưng cô vẫn không trả lời. Dường như anh đã biết cô nhận ra rồi nên là anh càng hốt hoảng hơn.

- Bảo bối em nghe anh giải thích? Tất cả mọi chuyện không phải như vậy

đâu?



Hạ Vy chưa kịp trả lời đã có tiếng vọng vào.

- Hạ Vy, em xong chưa? Chúng ta quay tiếp thôi.

-

Dạ em tới liền.

- Hoàng Nam, có gì tối về chúng ta nói chuyện sau. Giờ em bận rồi.

-Vậy cũng được. Tối anh chờ em.

Nghe thấy Hạ Vy nói vậy tuy vẫn còn lo lắng nhưng Hoàng Nam vẫn cảm thấy yên tâm hơn bởi dù sao thì Hạ Vy cũng đã chịu nói chuyện, nghe anh giải thích.

Quay lại mấy ngày trước sau thời gian suy nghĩ Hoàng Nam quyết định đồng ý hôn ước. Anh nghĩ trước hết cần giữ vững công ty còn việc hôn nhân anh nghĩ cứ tạm thời đính hôn rồi kéo dài thời gian kết hôn ra là được. Trong thời gian đó anh sẽ tìm cách hủy hôn.

Sau một tuần chuẩn bị, ngày hôm nay cũng đã tới, ông nội cũng gia đình Minh Nguyệt ai nấy cũng đều vui vẻ. Nhưng nhìn sang Hoàng Nam thì đối lập hoàn toàn, mặt anh buồn buồn với lòng lo lắng.

Hoàng Nam cùng Minh Nguyệt và cả bên hai gia đình đứng ngoài của tiếp khách. Họ tổ chức tại một khách sạn sang trọng, lộng lẫy.

Khách mời ai cũng có quyền lực, không là chủ tịch thì cũng là tổng giám đốc.



Họ tiếp khách một lúc thì lại vào chuẩn bị thay đồ để buổi lễ bắt đầu. Buổi lễ bắt đầu với tiếng nhạc du dương kèm theo lời phát biểu của Hoàng Bách.

- Chào mừng các vị đã đến với buổi lễ đính hôn của cháu trai tôi, Vũ Hoàng Nam cùng với đại tiểu thư Trần Gia, Trần Minh Nguyệt.

Ngay sau lời phát biểu là những tràng vỗ tay chúc mừng nồng nhiệt của mọi người. Tiếp đó là những thủ tục trong lễ đính hôn. Cuối cùng là phần trao nhẫn, Minh Nguyệt vui vẻ, hào hứng đeo nhẫn cho Hoàng Nam.

Đến khi Hoàng Nam cầm nhẫn lên, anh cứ chần chừ, không có ý định đeo vào cho cô ta. Thấy anh bất thường, cứ chần chừ mãi nên ông lay nhẹ người anh với ý nhắc nhở thì anh mới đeo nhẫn cho cô ta.

Sau khi buổi lễ kết thúc, Hoàng Nam lập tức về nhà. Vừa lên xe anh đã ngay lập tức tháo bỏ chiếc nhẫn kia, ném sang một bên vì sợ cô nhìn thấy sẽ buồn. Nhưng hơn hết vẫn là ghét bỏ cuộc hôn nhân này.

Do Hạ Vy còn có một buổi lễ, sự kiện nên là Hoàng Nam về nhà chờ mãi vẫn không thấy cô về khiến anh bồn chồn, lo lắng sợ cô không về, bỏ anh đi. Anh liền gọi điện cho cô nhưng mãi một lúc sau cô mới trả lời

- Hạ Vy em về chưa?

- Xin lỗi em vừa tham gia một sự kiện không để ý đến điện thoại. Em chuẩn bị về rồi.

- Em ở đâu. Để anh đến đón.

- Thôi không cần đâu chỗ em gần nhà một lúc là về tới, không cần phiền anh đâu. Hơn nữa em đi cùng chị Linh mà anh yên tâm đi. Thôi không nói chuyện với anh nữa xe tới rồi. Lát gặp.

- Vậy lát gặp. Em đi đường cẩn thận nha.

- Ừm...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.