Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Ba quả tên lửa lắc lư như rắn lửa kéo theo làn khói trắng, lao nhanh đến ba chiếc xe dẫn đầu! Hàn Phong đứng đó, không di chuyển chút nào.
ba chiếc xe bên cạnh của Ảnh Vệ, mỗi chiếc nhảy ra một người.
Một thành viên của Ảnh Vệ đứng bên chiếc xe Rolls-Royce, dáng người cứng cáp và cực kỳ vạm vỡi Khoảnh khắc tên lửa nổ tung, anh ta bước ra, cả mặt đất như run lên! Sau đó, anh ta nhanh chóng lao đến, phẫn nộ giơ năm đấm lên, gầm lên một tiếng, đấm thẳng vào quả tên lửa kia! Bùm! Ngay lập tức! Tên lửa đụng vào nắm đấm của thành viên Ảnh Vệ kia, và có một tiếng nổ kinh người phát ra! Tuy nhiên, thành viên của Ảnh Vệ không hề bị thương, ngoại trừ nắm đấm có dính chút tro bụi, còn đâu thì không có tổn hại gi! Một cú đấm bùng nổi Dùng cơ thể con người, trực tiếp đấm nổ quả tên lửa kia! Cảnh tượng này cũng khiến người phụ nữ đang nhìn ở trêи tòa nhà cao tầng kia cũng phải run sợ! Đây vẫn là con người sao? Cùng lúc đó, bên cạnh chiếc Rolls Royce phượng hoàng màu bạc, một người phụ nữ cao gầy bước ra, nhảy lên, đá vào quả tên lửa, quả tên lửa lập tức bị thay đổi phương hướng, phóng về phía vừa được bắn rai Ba người đàn ông cường tráng ở trêи tòa nhà cao tâng kia lập tức kinh ngạc khi thấy quả tên lửa đang phóng trở lại, trợn tròn mắt, vội vàng muốn chạy trốn! Tuy nhiên, đã quá muộn! Bùm! Một tầng tòa nhà bị tên lửa đụng vào, một vụ nổ phát ra, khắp bầu trời toàn mảnh vụn của đất đá, và những mảnh nhỏ quần áo bị cháy.
Cùng lúc đó, ở chiếc xe còn lại, một thành viên của Ảnh Vệ đã gân như cùng một lúc hành động với hai thành viên kia.
Anh ta đứng tại chỗ, không nhúc nhích, ánh mắt lóe lên ánh sáng màu bạc, nhìn chằm chằm quả tên lửa.
Ngay lập tức! Quả tên lửa ở trêи không trung đang lao tới, cách chiếc RV mười mét thì đột nhiên run rẩy liên tục, ngọn lửa ở phần đuôi vụt tắt, quả tên lửa không còn lực đẩy nữa rơi xuống đất.
Ngay sau đó, một số thành viên chiến đấu chạy đến và ném tên lửa xuống biển!
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.