Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Bịch! Lúc này đây, Vương Mãnh dường như phải chịu phải một cú sốc cực kỳ lớn, cả người giống như sao băng bay ngược lên trêи đâm sâm vào một tòa nhà, trực tiếp đánh sập hai ba tòa nhà cao ốc! Cảnh này khiến tất cả các môn đồ đều cảm thấy kinh ngạc! Bọn họ không hề nhìn rõ chuyện gì đang xảy ra nữa, chỉ thấy Vương Mãnh tung ra một cú đấm, rồi đứng cách đối thủ một cánh tay trông như một kẻ ngốc, sau đó bám sát lại, người đàn ông đó giống như một ngôi sao băng bị thổi bay đi… Vèo vèol Trêи người các môn đồ nổi lên một tầng da gài Người này không phải là người bình thường! Đám môn đồ không hề quen biết Tiêu Trung Quốc, dù sao thì bọn họ cũng là các nhân tài vừa mới được tuyển chọn, cũng vừa mới bước chân vào đây luyện tập chưa được bao lâu thì đã bị phân công rèn luyện rồi.
Không ngờ rằng, lần đầu tiên luyện tập lại gặp phải báo động khẩn cấp.
Vốn dĩ chỉ cho rằng đây là một nhóm người bình thường đang đấu với nhau, thật không ngờ rằng, người đàn ông dẫn đầu này thực sự lại có chút thâm sâu! Trong chớp mắt, những người dẫn đầu trong nhóm môn đồ lập tức hét lên: “Đừng có kéo dài thời gian nữa, cùng nhau xông lên đi.
Cho dù đối phương có nhiều như thể nào thì cũng không phải là đối thủ của chúng ta đâu! Hãy để những kẻ này nhìn thấy sự lợi hại của chúng ta!”
Trong nháy mắt, tất cả bọn môn đồ đều tập hợp thành một thết Sau đó, mọi người đều lao lên tấn công Tiêu Trung Quốc.
“Tôi sẽ cho ông nếm trải sức tàn phá của quả cầu lửa của tôi!”
Một môn đồ tóc đỏ trong đó hét to lên, trong nháy mắt như kϊƈɦ thích bản thân mình, trong lòng bàn tay xuất hiện ba ngọn lửa, ba ngọn lửa đó bùng cháy dữ dội, bùng nổ tàn sát bừa bãi.
Tiếp theo đó, người đó trực tiếp ném ba ngọn lửa đó về phía Tiêu Trung Quốc.
“Kiếm sét đánh!”
Một người khác trong số bọn môn đồ cũng hét to lên, thanh trường kiếm ở trong tay được bao phủ bởi một sức mạnh của sấm sét, đột nhiên cắt ngang xuyên qua bầu trời và lao về phía Tiêu Trung Quốc! “Sóng thủy triều!”
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.