Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Nghe thấy tên Trần Bình, Đỗ Vĩnh Đức tức đến mức thấy ngứa ngáy hết cả người, phất tay quay người quát lên: “Cậu ta còn dám đến đây sao? Đúng là một thằng nhóc không biết trời cao đất dày là gì! Tôi phải xem xem rốt cuộc thằng nhóc này có phải là có ba đầu sáu tay hay không mà lại dám lên mặt với nhà họ Đỗ chúng tôi!”
Nói xong, Đỗ Vĩnh Đức đem theo mười mấy người, mau chóng đi đến sảnh lớn của tòa biệt thự! Lúc này, Trân Bình đang thản nhiên ngôi trêи sô pha, thưởng thức cà phê được nhân viên đưa lên.
Bên cạnh anh là Hàn Mai với thân hình nóng bỏng đang cung kính đứng đó.
Người phụ nữ này đi đến đâu cũng trở thành tiêu điểm, đôi chân thẳng mà thon dài hơn cả cây bút thêm vòng eo nhỏ khiến cho không ít nhân viên nam trong sảnh đều thèm nhỏ dãi.
Đỗ Vĩnh Đức đem theo cả đoàn người, rất nhanh đã đến nơi.
Anh ta vừa nhìn đã thấy Trân Bình đang ngồi thưởng thức cà phê trêи sô pha, thuận mắt quét qua người Hàn Mai đang ngồi bên cạnh Trần Bình.
Hàn Mai? Người phụ nữ này sao cũng ở đây? Đỗ Vĩnh Đức quen Hàn Mai, cô ta là một người phụ nữ mạnh mẽ có tiến ở thành phố Sở Châu Hán đó Thủ đoạn nhiều, mưu mô cũng sâu, tư bản và sức mạnh sau lưng cô ta cũng rất khủng bố.
Dựa vào thế lực của nhà họ Đỗ ở Sở Châu, vốn dĩ người phụ nữ như Hàn Mai, anh ta cũng có thể dễ dàng thu hút được, trước kia nhà họ Đỗ thực sự có từng mời chào Hàn Mai, nhưng bị đối phương từ chối.
Sau này, nhà họ Đỗ muốn nhắm vào Hàn Mai, khiến cô ta chịu chút khổ sở.
Nhưng rất nhanh, mệnh lệnh này đã bị gia chủ phản bác, nói không thể động vào Hàn Mai.
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.