Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Nhận được lệnh của Trần Bình Kiêu Phú Quý nói với mấy người tinh anh: “Cậu chủ có lệnh, hành động đi, không tiếc bất cứ giá nào!”
“Dại”
Mọi người đồng thanh nó sau đó nhanh chóng hành động.
Một số người bắt đầu thao tác vào cổ phiếu của công ty dược phẩm Kỳ Phong, đồng thời cũng nhắm vào tài sản của Đỗ Kỳ Phong! Còn gọi điện thoại liên hệ với các ông chủ lớn Hoa Thành Sở Châu có quan hệ hợp tác với Đỗ Kỳ Phong, vừa mềm vừa cứng cảnh cáo bọn họ không được cùng công ty dược phẩm Kỳ Phong hợp tác, cũng không được âm thầm giúp đỡ Đỗ Kỳ Phong! Đương nhiên biện pháp thực tế nhất là hợp tác cùng bọn họ, cướp đường làm ăn của công ty dược phẩm Kỳ Phong, chiếm hết đường làm ăn của bọn họ ở Hoa thành! Một số người khác đã nhanh chóng huy động nhân lực và vật lực của Trần Thị ở Hoa Thành và ra lệnh trừng phạt gia đình Đỗ Kỳ Phong! Chỉ trong vòng mười phút, vô số cuộc gọi đến và đi.
Một lực lượng bí ẩn bắt đầu tàn phá tàn bên ngoài Sở Châu, Hoa Thành.
Tất cả quyền lực đều nhằm vào gia tộc Đỗ Kỳ Phong.
Vào lúc này, tại nội thành Sở Châu, Hoa Thành, hơn một nửa số xí nghiệp và công ty, bao gôm cả một số anh hùng ngầm, đều nhận được một thông báo hoặc một cuộc điện thoại bí ẩn, thúc giục họ liên lạc với Đỗ Kỳ Phong và con trai anh ta! Lúc đầu, nhiêu người không đồng ý.
Nhưng không bao lâu sau, công ty hoặc ngành của họ bị chèn ép, ngay sau đó, một cuộc gọi lại đến và hỏi họ có đồng ý không.
Ngay lập tức, những người này hoảng sợi Nhiều người bắt đầu liên lạc riêng và nhanh chóng mở cuộc hội nghị, cuối cùng quyết định cắt đứt hợp tác với Đỗ Kỳ Phong.
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.