Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Cảnh tượng này trực tiếp khiến toàn bộ nhân viên y tế của bệnh viện thành phố Thượng Hải bị sốc đến không thể sốc hơn được nữa Quá ư là vi diệu! Những người trước mặt đều là nhân vật đẳng cấp trong giới y học Trung Quốc, giây phút này đều cung kính cúi đầu trước người thanh niên kia.
Đội ngũ và cấu hình nhân viên y tế như thế này, gần như khó có thể tìm được một đội thứ hai ở Trung Quốc, hơn nữa trêи đỉnh đầu lại có một chiếc trực thăng lượn vòng! Trong phút chốc, ánh mắt của tất cả các nhân viên y tế nhìn Trân Bình đều vô cùng kính sợ và hoài nghi.
Thân phận của người thanh niên trước mặt chắc chắn là rất phi thường.
Rõ ràng là trông anh ta rất bình thường, không biết lấy đâu ra thế lực mà trong khoảng thời gian ngắn như vậy lại có thể tập hợp được một nhóm cao thủ y học như vậy.
Ánh mắt quay lại phía Trần Bình, anh đã rời khỏi bệnh viện và xuất hiện trong văn phòng của Ông Bạch.
Ông Bạch thức trắng cả đêm, không dám sơ suất chút nào, bởi vì Phương Lạc Lạc đã xảy ra chuyện, ông ta không dám lơ là, ông ta đã phái toàn bộ anh em lục soát khắp thành phố, mới bắt được đám người Vương Quý.
Hơn nữa bây giờ ông ta vẫn đang lo lắng về chuyện của Đỗ Hạo.
Dù sao, đối phương cũng đã trốn khỏi Thượng Hải và đến Sở Châu.
Nếu thật sự về đến Sở Châu, thì chuyện này sẽ năm ngoài tâm kiểm soát của ông Bạch.
Nước ở Sở Châu sâu quá nên ông Bạch anh không thể can thiệp được.
Mặc dù ông Bạch anh là một trong ba người mạnh nhất ở thế giới ngầm ở Thượng Hải, nhưng nếu đem so với Sở Châu, thì chỉ như là vỏ quýt dày sẽ có móng tay nhọn vậy.
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.