Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Phì phì! Tất cả mọi người đều kinh ngạc! Ánh mắt cũng lần lượt nhìn vào Trần Bình.
Giọng điệu của tên này thật kiêu ngạo! Giang Quốc Xương quay đầu lại, sắc mặt vô cùng khó coi, nhìn chằm chằm Trần Bình, trầm giọng nói: “Cậu muốn làm gì?”
Trần Bình cười ha ha một tiếng, chắp tay ra sau đứng dậy, ánh mắt như thiêu đốt nhìn chăm chằm Giang Quốc Xương, nói: “Học theo ông đấy, lôi kéo người tài, cho dù ông trả bao nhiêu, cho bao nhiêu hứa hẹn tôi cũng sẽ đưa ra gấp ba lần ông, hơn nữa còn là tiền mặt!”
Nói xong Trần Bình nhìn những người đang nghỉ ngờ, nhao nhao ngóc đầu lên ở phía sau Giang Quốc Xương, nói: “Tôi nghĩ mọi người đều là vì tiền, ai cũng sẽ không thể bỏ qua số tiên nhiều như này đúng chứ?”
“Cậu, cậu dựa vào đâu mà làm như thế, cậu có bao nhiêu tiên chứ? Cậu cũng chỉ là một tên ăn bám vợ mà thôi!”
“Không sai, thanh danh của Trần Bình anh ở Thượng Giang cũng không ra sao cả, anh nói ba lần là ba lần sao? Đừng hòng hù dọa chúng tôi.
“Ha ha, có bản lĩnh, bây giờ anh cho chúng tôi xem xem anh có vốn gì nào!”
Tất cả mọi người, mỗi người một câu cười chế giễu, trong mắt tràn đầy sự chế nhạo.
Bọn họ không tin lời của Trần Bình, tên này không phải là một tên phế vật sao, dựa vào đâu mà dám nói lớn như thế chứ? Nhưng Giang Quốc Xương lại tin bởi vì tối hôm qua ông ta đã tận mắt nhìn thấy nguồn tài chính của Trần Bình.
Thẻ đen Tử Kim của ngân hàng Thụy Sĩ, người như vậy nói đưa bao nhiêu tiên cũng chỉ giống như nói một con số mà thôi.
Quả nhiên Trần Bình giơ tay lên búng ngón tay, nói: ‘Mang vào đây!”
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.