Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Anh ta đến rồi! Mang theo cơn giận dữ khủng khϊế͙p͙, từng bước tiến về phía vực thẳm! Đây thật sự là cảm giác của Lữ Trấn Sơn, anh ta có thể cảm nhận được mối đe dọa từ luông sát khí cuồng nộ như đến từ địa ngục trêи Trần Bình dù trong chục ngàn người hỗn loạn! Lạnh quá! Cái khí chất đó, đôi mắt đó, giống như thần, như quỷ! Chỉ có một ánh mắt thôi mà đã khiến Lữ Trấn Sơn cảm thấy cả tâm hồn đang run rẩy! Anh ta muốn chạy! Đúng vậy, chạy! Cho dù có một nhóm tử sĩ như vậy, trong lòng Lữ Trấn Sơn vẫn cảm thấy cực kỳ hoảng sợi Nhất là thuộc hạ của Liễu Nam, đang điên cuồng đánh giết! Cho dù những tử sĩ đó có mạnh cỡ nào đi chăng nữa cũng không thể chịu được sự bao vây từ người của Liễu Naml Vào lúc Lữ Trấn Sơn đang do dự,Trân Bình đã vượt qua đám đông, từng bước tới trước mặt Lữ Trấn Sơn.
“Mày, mày muốn làm gì? Tao là Lữ Trấn Sơn, một trong mười một người của Bái Quân Các! Phía sau tao, có thủ… thủ lĩnh… Lữ Trấn Sơn rống lên, nhưng mà còn chưa nói xong,Trần Bình đã ra tay tóm cổ Lữ Trấn Sơn nâng anh ta lên rồi! Một giọng nói lạnh lùng vang lên, kinh động đến khoảng không trăm mét xung quanh vốn không có một tiếng động! “Lữ Trấn Sơn, mày dùng bốn khu biên giới, lấy cuộc sống của hàng triệu người để uy hϊế͙p͙ tao.
Đúng là khi sư diệt tổ, trái với luân thường đạo lý, phản bội lại quốc gia dân tộc! Hôm nay Trần Bình tao, với mệnh lệnh của Chiến Long, phải ra tay trừng phạt mày! Phạt cả nhà họ Lữ của mày!”
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.