Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Thượng Hải ngày nay vô cùng bận rộn và sôi động.
Tất cả các đài truyền hình và nên tảng phát sóng trực tiếp đều đang phát sóng vê võ đài thế giới, điều này đã tạo sự quan tâm cho cả trong nước và quốc tết Ngay từ sáng sớm, các đoàn võ thuật của hai mươi ba quốc gia, vùng lãnh thổ lần lượt từ khách sạn nơi họ lưu trú đến địa điểm thi đấu của võ đài thế giới.
Trong thành phố, con đường chính dẫn đến địa điểm thi đấu của võ đài thế giới, đều bị đóng cửa! Như vậy, có thể đảm bảo rằng các đội tham gia có thể đến địa điểm đúng giờ.
Trêи đường phố, nhiêu du khách và người dân địa phương hào hứng nhìn những chiếc xe sang trọng, phóng nhanh qua.
Nhiều du khách nơi khác khó hiểu hỏi: “Mẹ nó, hôm nay Thượng Hải có vấn đề gì vậy? Sao nhiều xe đặc biệt như vậy.”
“Ừ, có vẻ rất náo nhiệt, họ đi đâu vậy?”
Người dân địa phương cười haha giải thích: “Đều ở nơi khác tới đáy, hôm nay là ngày thi đấu của võ đài thế giới, võ thuật Trung Quốc thách đấu toàn bộ liên minh võ thuật toàn cầu, ngay tại quảng trường Thượng Hải.”
“Võ đài thế giới sao? Nghe có vẻ rất tuyệt đấy, có hấp dân không?”
Có người hỏi.
“Tất nhiên là rất hấp dẫn, địa điểm có thể chứa một trăm nghìn người, đã thấy hấp dẫn chưa? Hơn nữa, các thế lực, nhân vật nổi tiếng trêи toàn thế giới đều đến xem.”
Các người dân địa phương nói một cách tự hào.
Đây là một sự kiện lớn ở Thượng Hải! Đó là một sự kiện lớn của võ thuật Trung Quốc! “Mẹ nó! Thật tuyệt vời như vậy sao? Vậy thì chúng ta cùng đi xem nào!”
Ngay sau đó, vô số du khách tràn vào địa điểm của võ đài thế giới.
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.