Chương trước
Chương sau
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
Phía trêи khán đài, các chủ nhà, chưởng môn của các thế lực đều chạy lên sàn đấu! Trong nháy mắt! Chu Xương Bình đã chiến đấu chiến đấu với mười mấy người! Khá nhiều chủ nhà của dòng họ nhỏ cùng với chưởng môn của các thế lực bị đánh bay xuống dưới! Tuy nhiên, thời gian lại càng được kéo dài hơn.
Tình thế bắt đầu thay đổi! Cuối cùng thì Chu Xương Bình cũng đã cạn kiệt thể lực, liên tục phải rút lui! Thân Dương Thu chọn đúng một cơ hội, đánh mạnh vào ngực Chu Xương Bình! Phụt! Chu Xương Bình đột nhiên phun một ngụm máu, cả người bay ngược ra sau, nặng nề ngã xuống sàn đấu! Một ông lão tám mươi tuổi, vận khí, chậm rãi từ mặt đất đứng lên, tóc tai bù xù, căm hận nhìn mười mấy người! Ông lạnh lùng quát to: “Bọn chuột nhắt các người, tới tiếp đi!”
Thân Dương Thu không động đậy, chắp tay đứng, lạnh lùng nhìn Chu Xương Bình đang sắp gục ngã, cười nói: “Ông Chu, ông đã sắp qục ngã rồi, nếu mà đánh tiếp, chỉ sợ là ông sẽ chết đấy.”
Ông ta nhìn ra Chu Xương Bình đang rất yếu ớt rồi, chỉ đang tỏ ra mạnh mẽ thôi! Chu Xương Bình nghe xong cười †o: “Chết thì có sao, có thể vạch trần bộ mặt thật của bọn chuột nhắt các người, cho người khác nhìn thấy các người dơ bẩn như thế nào, đó chính là thành công đối với tôi rồi!”
“Thân Dương Thu, Lô Cao Thọ, Quách Lương Bằng, và Ngô Thục Tú, hành động khi sư diệt tổ của các người, sẽ có một ngày các người phải xuống địa ngục chịu tội!”
“Trước khi đến đây, tôi cũng đã chuẩn bị kỹ càng rồi, tổng hội võ thuật quốc gia sẽ điều tra kỹ càng bốn nhà các người! Các người cứ chờ bị diệt vong đi!”
Nghe vậy, Thân Dương Thu nổi giận, cả người lao đến, dùng sức đấm vào ngực Chu Xương Bình, gầm lên: “Ông đã muốn tìm chết! Như vậy tôi sẽ tiễn ông đi”
Nhìn thấy cú đấm này của Thân Dương Thu, chắc chắn sẽ đâm vào tim của Chu Xương Bình! Đột nhiên! Bùm! Một ánh sáng màu vàng bay qua, lắc lư chập chờn, bay đến từ cửa chính của nhà họ Thân! Hiện ra, một người phụ nữ tóc ngắn cầm súng bắn tỉa, thân hình gợi cảm, mặc áo khoác da và quần da màu đen, có tư thế mạnh mẽ.
Ngay lập tức! Viên đạn màu vàng xuyên qua nắm đấm của Thân Dương Thu, máu bắn tung tóe! “AI”
Thân Dương Thu đau đớn hét lên một tiếng, nắm chặt tay phải, đột nhiên lui về phía sau, đồng thời lạnh lùng nhìn về phía cửa và lập tức giận dữ! Ở trêи sàn đấu, tất cả mọi người đều tức giận và hoảng sợ nhìn về phía cửa!
——————-
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.