Chương trước
Chương sau
Đàm Thơ vội vàng  tăng nhanh động tác, rất nhanh cởi bỏ dây lưng, nhanh chóng cắn khóa kéo xuống, lộ ra quần lót của hắn.

Côn thịt nhô cao thành lều trại, cho dù  nhìn bao nhiêu lần vẫn cảm thấy kinh hãi, nghĩ như thế nào có thể ăn hết được nó.

Chóp mũi Đàm Thơ,  quanh quẩn mùi tanh quen thuộc, cùng mùi thơm cơ thể hắn, miệng có chút ngứa. 

Cô nuốt nước miếng, liếm quần lót của hắn, cách quần lót, liếm lên quy đầu của hắn.

Cách vải dệt , tiếp xúc với quy đầu mẫn cảm, rất khác so với lỗ thịt kề nhau với quy đầu, đó là một loại khát cầu gãi đúng chỗ ngứa cùng với cảm giác cấm kỵ, có thể nhanh chóng làm cho hắn động tình.

Rất nhanh, Đàm Thơ cảm giác được càng liếm,  quần lót càng ướt, cán côn thịt cũng càng cứng rắn , càng nóng.

Biết đã đến lúc , Đàm Thơ cắn quần lót xuống, côn thịt màu tím hồng lập tức nhảy ra , đánh vào khuôn mặt cô.

Quy đầu có nhiệt độ cao, làm cho mặt Đàm Thơ có chút đỏ.

Cố Dĩ nhịn không được , dùng côn thịt chọc cằm của cô : "Còn 8 phút."

Đàm Thơ lập tức mở miệng ngậm quy đầu, mút lấy chất lỏng ở đỉnh . Đầu lưỡi mềm mại liếm xung qunh côn thịt, vòng qua vòng lại, sau đó nuốt vào phun ra cán có gân xanh. Tay vâcn vuốt ve côn thịt.

Cố Dĩ Nguy hít vào một hơi, nhịn không được dùng tay đẩy cái ót Đàm Thơ : "Thơ Thơ có tiến bộ đó, liếm rất giỏi".

"Nhưng mà chỉ còn 5 phút."

Cửa bị hắn mở hé. Hắn đứng thẳng còn cô thì quỳ, cho dù là đi ngang qua, nếu không mù, thì có thể nhìn thấy trận vụng trộm dâm loạn này.

Tim Đàm Thơ  đập nhanh , cố gắng ăn côn thịt, nhưng vì quá sợ hãi cùng dùng sức,  khóe mắt có chút ướt át.

Một bên cô tiếp tục, một bên không nhịn được liền nhìn Cố Dĩ Nguy, đột nhiên cô cảm giác được thân thể hắn cứng đờ.

Cô làm chậm lại, dùng ánh mắt hỏi hắn sao vậy.

Bỗng nhiên Cố Dĩ Nguy cúi đầu dùng sức ấn đầu cô vào côn thịt, nói "Không có gì,Thơ Thơ tiếp tục đi"

Nhưng mà mắt của hắn xuyên qua khe cửa nhìn chằm chằm người ngoài cửa, đối diện với Tống Hòe đang khiếp sợ.

Cố Dĩ Nguy thở gấp, im lặng làm khẩu hình miệng, làm Tống Hòe rời đi.

Tống hòe dừng trong chốc lát, ánh mắt nhìn hắn, sau đó rời đi.

Vạn lần không nghĩ tới, thường ngày hai người bọn họ nghiêm trang như vậy, lại chơi trò chơi kích thích như thế, trong giờ đi làm của mọi người, lại mở cửa hé bú liếm. 

Trong phòng đã sắp hết giờ. Vừa mới bị người khác nhìn, đã kích thích Cố Dĩ Nguy, hắn nắm tóc cô, đâm vào sâu trong yết hầu , thao vài cái, rồi bắn ra tinh dịch.

Miệng Đàm Thơ khóe run rẩy, mùi tanh xộch lên mũi cô . Tinh dịch theo khóe miệng chảy xuống,  bị Đàm Thơ dùng đầu lưỡi liếm vào hơn phân nửa, sau đó nhìn về phía điện thoại.

Còn lại ba mươi giây. Đàm Thơ thở phào nhẹ nhõm.

Cố Dĩ Nguy kéo cô lên, thuận tay khóa cửa phòng, ngăn cách hai người với thế giới bên ngoài.

Mặc dù hắn bắn một lần nhưng dục vọng vẫn chưa giảm, liền muốn hôn môi Đàm Thơ, nhưng Đàm Thơ lại từ chối:" Anh rể....em vừa mới ăn...."

Cố Dĩ Nguy nhanh nhẹn bắt được môi cô, sau đó hôn lên, âm thanh trầm thấp của hắn vang lên:" Không dơ..."

Hai người hôn môi kịch liệt, miệng lưỡi phát ra tiếng " xì xì xì"  , nhanh chóng thiêu dục hỏa trong người bọn họ.

Đàm Thơ bị hắn hôn đến chóng mặt, bị hắn ôm lên, rồi đặt cô lên bàn làm việc.

Đợi cô phản ứng kịp , cô đã nằm ngửa ở trên bàn làm việc, hai chân bị khống chế mà mở ra thật to.

"Anh rể......nơi này không  được......" Đàm Thơ giãy giụa muốn đứmg lên.

Đây là lần thứ nhất cô cùng anh rể làm tình ở phòng làm việc. Cô đi vào chỗ này nhiều lần, những người khác cũng vậy, mỗi lần đi vào liền có thể thấy Cố Dĩ Nguy ở trước bàn làm việc, chuyên chú xử lí văn kiện, còn không là khuôn mặt lạnh lùng răn dạy nhân viên. 

Cô chưa từng có nghĩ tới, có một ngày thân thể cô trần truồng nằm ở trên bàn làm việc để cho hắn phát tiết.

Giống như là học sinh ngoan ở trong phòng học không có ai, mà ân ái vậy, cảm giác sợ hãi cùng khoái cảm lan ra toàn thân. Hoa huyệt phía dưới không cần sự an ủi của hắn lại tự động chảy ra chất lỏng, làm ướt quần lót.

Cố Dĩ Nguy vén quần cô lên, sau đó cởi bỏ cổ áo của cô, lộ ra cặp vú to lớn, ung dung thưởng thức cảnh tượng dâm mỹ trước mặt.

"Sao lại không được " Ngón tay Cố Dĩ Nguy cắm vào miệng huyệt, dễ dàng đi vào, "Chỗ này không có nói như vậy".

Cặp vú trắn nõn rũ xuống, đôi chân dài của cô vẫn còn mang giày cao gót.

Cố Dĩ Nguy liền dang rộng chân cô thành chữ M. Tất chân đã bị xé rách, quần lót cũng bị vén qua một bên, lộ ra tiểu huyệt chảy nước, mở ra khe thịt ướt át.

Âm thanh khàn khàn của Cố Dĩ Nguy: "Lúc nãy,  đã trừng phạt rồi, bây giờ thì đến lúc khen thưởng Thơ Thơ"

Sau đó Cố Dĩ Nguy tiến tới, ngậm vào miệng hoa châu đang run rẩy. 

Đàm Thơ chịu không nổi ,  thở dốc kịch liệt,  tay an ủi cặp vú của mình, hai chân muốn vòng qua cổ hắn, nhưng lại bị tay hắn giữ chặt.

Rất nhanh tiểu huyệt bị hắn liếm đến cao trào, còn chưa kịp thở, Cố Dĩ Nguy đã cầm côn thịt hắn, ma sát vài cái ở khe thịt , cho tới khi côn thịt cứng rắn , mới nhắm ngay khe hở , đâm vào bên trong.

"A......anh rể."

Cho dù hiện tại tiểu huyệt đã  ướt đẫm, nhưng côn thịt lại khó đi vào. Đàm Thơ cảm thấy giống như có một cây gậy nung đỏ tiến vào phá mở thân thể cô, nó nóng đến nỗi tường thịt non nớt của cô sắp bị bỏng.

Cảm giác đau đớn ngắn ngủi,sau đó là khoải cảm vô tận.

Cố Dĩ Nguy hung hăng đâm vào chỗ sâu nhất, mị thịt gắt gao bao bọc . Hắn giữ eo cô, sau đó dùng sức của eo mông mình chuyển động, đánh vào âm hộ của cô.

Mấy ngày nay, hai người chưa làm tình, thân thể tự nhiên mà nhớ đến đôi phương , lần này mở ra dục vọng trong người bọn họ, bắt đầu thao kịch liệt.

"A.....ha. . . . . A a. . . . Anh rể . . . ." Đàm Thơ phát ra tiếng rên rỉ .

Cố Dĩ Nguy phối hợp với tiếng rên rỉ của vô, mà dùng sức cắm vào, sau đó cười ở bên tai cô:"Thơ Thơ, em kêu lớn tiếng chút đi, để mọi người trong công ty tới đây, nhìn em bị anh rể thao". 

Vừa nói vừa thao kịch liệt. Quy đầu cắm vào mấy chục lần, sau đó cắm vào chỗ mẫn cảm nhất của cô , eo Đàm Thơ mềm nhũn, thiếu chút nữa khống chế không được mà rên rỉ.

Đàm Thơ vội vàng che miệng,  bắt đầu để ý động tĩnh của đồng nghiệp ở bên ngoài. Quả nhiên, có đồng nghiệp đã đến công ty, vang lên tiếng cười cùng tiếng nói chuyện. 

Cảm giác sợ hãi lan ra toàn thân cô, tiểu huyệt không bị khống chế bắt đầu kẹp chặt , côn thịt  của hắn nhất thời không thể động đậy.

Cố Dĩ Nguy buồn cười nhìn Đàm Thơ đang sợ hãi, tay đặt lên vú cô, nhịn không được bú liếm núm vú cứng lên.

Sau đó, thân thể Đàm Thơ thả lỏng , tiểu huyệt bắt đầu trào ra dâm thủy.

Cố Dĩ Nguy bắt đầu  cắm mạnh hơn. Âm thanh" bạch bạch bạch" vang lên trong văn phòng. Đàm Thơ che miệng mình, đôi mắt ướt át trừng hắn, nhịn không được ưỡn eo , phối hợp với hắn. 

Cố Dĩ Nguy nhìn cô bị chính mình thao đến toàn thân run rẩy , chỉ còn lại một đôi mắt ướt át, côn thịt chôn trong tiểu huyệt có chút khống chế không được muốn bắn.

Hắn làm chậm lại, kéo thân thể xụi lơ của cô lên, ôm cô đặt ở trên ghế làm việc của mình.

Bàn tay to tùy ý đùa nghịch thân thể cô  , cô quỳ ở trên ghế ,  lộ ra cặp mông trắng nõn cùng tiểu huyệt bị thao đến chảy nước.

"Anh rể . . . ." Tuy rằng tư thế xấu hổ này cô cũng từng làm qua, nhưng ở trên ghế dựa của hắn, rồi vểnh cao mông để hắn thao, có chút kích thích. 

"Như thế nào, không muốn anh rể thao em à?" Cố Dĩ Nguy vuốt ve cặp mông trước mặt, dùng quy đầu ma sát khe mông, không biết vô tình hay cô sý mà xẹt qua miệng huyệt, kích thích cô run rẩy.

Đàm Thơ chỉ cảm thấy tiểu huyệt sắp bị hành hạ đến chết,  vội vàng nâng mông lên, chống ở côn thịt, để xoa dịu cơn ngứa.

Cô quay đầu, đỏ mặt: "Muốn anh rể thao em, sâu một chút...."

"Em nói cái gì? Anh nghe không rõ."

Đàm Thơ biết hắn trêu đùa cô, lắc lư cặp mông, âm thanh dâm đãng:"Xin anh rể thao Thơ Thơ , đâm nát Thơ Thơ cũng được, thao chết em đi..."

Cùng với tiếng kêu dâm đãng của cô,  Cố Dĩ Nguy đẩy ra tiểu huyệt , sau đó đi vào.

Quần áo hắn được coi là đang mặc hoàn chỉnh, nhưng mà côn thịt dữ tợn ở phía dưới, lại không ngừng cắm vào lỗ thịt của cô, bàn tay to vuốt ve cặp mông.

"A a...sướng quá.....Anh rể thao sướng quá...."

Đàm Thơ kiềm chế tiếng rên rỉ của mình, chỉ nhỏ giọng rên rỉ, lại làm cho hắn càng thêm thao sâu hơn.

Tiểu huyệt bị hắn va chạm, nó run lên, bắt đầu chuyển sang hồng, nhưng cô ại không thèm để ý, cứ nâng mông tiếp nhận côn thịt, mông eo dùng sức tấn công côn thịt hắn.

"Mẹ nó" Trán Cố Dĩ Nguy toát mồ hôi, tay vòng qua ngực cô,  không ngừng vuốt ve cặp vú đang run lên , sau đó xoay đầu cô lại, hung hăn hôn môi cô. 

Giao hợp dâm mỹ như vậy một lúc. Đàm Thơ cao trào không biết bao nhiêu lần, hắn mới dùng sức thao lỗ thịt cô, chôn ở chỗ sâu nhất của tiểu huyệt, rồi mới bắn ra.

Đàm Thơ xụi lơ trên ghế dựa.

Cố Dĩ Nguy ôm cô vào lòng, nhìn dâm thủy dính đầy ghế dựa , nói:"Thơ Thơ, em xem, em dâm đãng bao nhiêu, chảy ra nhiều nước như vậy"

Ghế dựa làm bằng chất liệu da, bị đầu gối của cô xé hai chỗ, còn dính chất lỏng trong suốt.

Đàm Thơ nhìn bãi chiến trường của hai người, mặt đỏ nói:"Để em ném cái ghế này đi"

"Ném cái gì mà ném." Cố Dĩ Nguy lấy khăn giấy lau ghế dựa, sau đo hắn ngồi lên, rồi để cô ngồi trên đùi hắn:" Về sau, Thơ Thơ đến văn phòng tìm anh, thì anh sẽ chơi em ở trên cái ghế dựa này được không?"

Đàm Thơ nghe hắn nói những lời như thế, kích thích cô ngứa ngáy, nhưng mà nhìn đồng hồ đã 9 giờ rưỡi, hai người làm ở văn phòng đã 1 tiếng. 

Cô liền vội vàng mặc quần áo, sửa soạn lại đầu tóc, nhịn không được oán giận:"Chắc chắn mọi người đều đã đến công ty, đột nhiên em từ văn phòng của anh đi ra, có phải là không đánh đã nói ?"

Cố Dĩ Nguy tựa vào ghế , khuôn mặt bình tĩnh.

Lúc này, vang lên tiếng gõ cửa.

Cả người Đàm Thơ cứng đờ, theo bản năng nhìn về phía Cố Dĩ Nguy.

Cố Dĩ Nguy ung dung , nói với Đàm Thơ: "Đi mở cửa đi"

"Nhưng mà..." Đàm Thơ có chút sợ hãi,  nhưng mà ánh mắt bình tĩnh của hắn lại cho cô thêm dũng khí.

Cô đứng người lên, xem lại bản tân mình, rồi mới đi tới mở cửa.

Ngoài cửa là Tống Hòe.

Tống hòe nhìn thấy cô, không kinh ngạc, kéo cô đi ra ngoài:" Chị có chuyện tìm em, cái hạng mục lần trước , có có một chút chi tiết, chị phải nhắc em..."Cứ như vậy , Đàm Thơ theo Tống hòe đi ra ngoài, hai người  vừa đi vừa nói chuyện, không ai phát hiện không thích hợp .

Một hồi lâu, lại vang lên tiếng gõ cửa.

Cố Dĩ Nguy: "Mời vào."

Tống Hòe đóng cửa phòng, sau đó đi đến,  trực tiếp ngồi vào lòng Cố Dĩ Nguy , không biết vô tình hay cố ý mà bộ ngực của cô cọ sát vời lồng ngực của hắn.

Cô cười:" Tính cảm ơn em như thế nào?"

"Tiền lương tháng này nhân 2."

Tống Hòe nhíu mày: " Không đủ."

"Lần này , Cố tổng đi công tác cũng không cho em đi cùng, có phải là ngủ với người phụ nữ nào đúng không?"

Cố Dĩ Nguy bóp cằm cô: "Người nào so được với em, dâm đãng như em"

Cho dù biết hắn đang tán tỉnh cô, nhưng cô cũng rất vui.

Cô in môi mình lên cà vạt của hắn , để lại dấu môi đỏ tươi trên cà vạt, hà hơi bên tai hắn:"Kia Cố tổng không nên quên, thao em nha."

Cố Dĩ Nguy  nói: "Nhất định."

Tống Hòe vừa lòng đi ra ngoài.

Đợi Tống Hòe đi rồi , Cố Dĩ Nguy im lặng trong chốc lát, giơ tay lên cởi cà vạt của mình rồi ném vào thùng rác.

Từ trước đến nay, hắn không bao giờ giữ lại, thì làm sao Đàm Trăn phát hiện sơ hở .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.