Chương trước
Chương sau
Warning: Có tình tiết thú (công biến thành hổ) x người.

Đêm mưa lại lạnh lẽo hơn thường ngày, Phương Chi muốn Đoàn Khinh Trì biến thành mèo lớn để ôm cậu ngủ. Cậu vùi vào trên cái bụng mềm mại của con dã thú, véo véo hai tai và móng vuốt của nó. Hai chân cậu kẹp quanh thân của con thú, bị lông tóc thô cứng đâm vào bên bắp đùi.

Nghịch đến nỗi cả người nóng bừng, Phương Chi cúi đầu xuống thân dưới của nó, cầm lấy cây gậy thịt đáng sợ kia. Cậu vừa sợ vừa thích, ngây ngô nói: "Chồng ơi, sao lại lớn thế này ạ..."

Dương vật trong tay lập tức căng phình sưng đỏ lên, dán vào trên mặt Phương Chi. Cậu dè dặt thè lưỡi ra liếm láp vật thô to đáng sợ này, vừa ngượng ngùng vừa không nhịn được bị nó hấp dẫn, mê hoặc, cái lồn bên dưới cũng bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy. Nước bọt trào ra dính hết lên gậy thịt của con hổ khiến nó ướt nhèm nhẹp.

Càng liếm càng có cảm giác, Phương Chi khép hờ hai mắt rên khẽ lên một tiếng, nước dâm chảy dọc theo cơ thể dính lên người của có mèo to bự kia. Con dã thú gầm nhẹ một tiếng, lật người qua đè lên người Phương Chi, côn thịt to dài đánh lên cơ thể trắng muốt của người đẹp, chỉ mới cọ cọ trước miệng lồn thôi mà Phương Chi đã chịu không nổi nắm lấy hai tai nó vặn vẹo eo rồi.

"Chịch nhẹ một chút nha chồng ơi..." Phương Chi vừa sợ vừa muốn: "Chậm thôi ạ."

Đầu lưỡi của con dã thú liếm láp hai vú của Phương Chi, nửa thân bên dưới cọ cọ vào bắp đùi cậu, ma sát tới miệng lồn xinh đẹp ướt nhèm nhẹp. Nước dâm không ngừng chảy ra từ lồn nhỏ thấm ướt dương vật lạnh buốt của con thú.

Cây gậy thịt kia vừa lớn vừa dài, cọ lung tung lên hột le và miệng lồn, khoái cảm liên tiếp xộc lên từ thân dưới khiến Phương Chi nhịn không được muốn lên đỉnh.

"Ha! Aaa chồng ơi, chịch một chút đi ạ..." Phương Chi vô cùng đáng thương vòng chân quấn lấy cái eo cường tráng của nó: "Lồn dâm của Chi Chi chịu hết nổi rồi... Đút cho Chi Chi đi ạ..."

Côn thịt to tới đáng sợ kia cắm vào vách thịt đang không ngừng co rút, cây gậy thịt chỉ vừa mới đâm vào thôi mà Phương Chi đã hét ầm lên ôm chặt lấy thân của con thú giãy dụa không ngừng. Thế nhưng dương vật bị lồn nhỏ hút chặt kia lại không hề quan tâm tới cảm nhận của cậu đâm sâu vào thêm một chút nữa.

"A! Chậm... N-nứng quá đi mất..." Phương Chi vừa bắn ra đầy nước nhờn vừa thở phì phò khiến ngực nhấp nhô không ngừng, nước dâm phun đầy trên gậy thịt của con dã thú khiến nó lại căng phình ra thêm to hơn. Phương Chi trốn không được chỉ có thể bị đè ra đó cắm vào sâu hơn.

"Chồng ơi ư..." Phương Chi cảm thấy mình đã bị lấp đầy rồi thế nhưng côn thịt của con dã thú chỉ mới cắm vào có một nửa. Lúc này nó đã bắt đầu nóng nảy muốn mặc kệ mọi thứ đâm lút cán vào trong. Cậu bèn nắm lấy nửa cây gậy thịt vẫn còn lộ ra bên ngoài, vừa thở gấp vừa đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve nó an ủi.

"Xin lỗi, chồng ạ, đợi một xíu..." Phương Chi sợ nó nhịn không được nên cố hít sâu một hơi, nhìn về cặp mắt vừa quen thuộc vừa xa lạ kia: "Liếm vú em đi... Ô..."

Con dã thú ra sức liếm mạnh lên lồng ngực cậu, gai ngược trên mặt lưỡi không ngừng lướt qua đầu vú. Hai bầu vú của cậu bị liếm tới nảy lên không ngừng, thịt vú non mềm hằn đầy vệt đỏ. Phương Chi ngửa mặt lên trên thất thần hồi lâu, cả người run rẩy không ngừng, thân dưới ngậm lấy dưới côn thịt sưng trướng kia.

"Được rồi ạ... AAAA Chồng!!!" Phương Chi bị con dã thú không biết nặng nhẹ nắc tới cả người căng chặt, dương vật của nó không ngừng giã điên cuồng vào cổ tử cung khiến cho nước nhờn ọc ra ngoài theo từng cú đâm: "Lồn dâm sắp hỏng mất rồi... Huhu..."

Gậy thịt đâm mở lớp thịt non mềm, dương vật với đầy gai ngược kia tiến thẳng vào trong vách thịt nóng hổi mềm nhũn kia. Phương Chi cảm thấy mình sắp bị cây côn thịt đáng sợ này đâm nát mất rồi, cậu sợ tới không ngừng đá lên người của con dã thú.

"Huhuhu..." Dường như mỗi lần cây gậy thịt kia cắm vào là Phương Chi lại cảm thấy bản thân mình lên đỉnh một lần, dương vật đằng trước cũng mất khống chế không ngừng bắn ra tinh dịch. Cậu ưỡn người lên bị cây côn thịt kia chịch tới bò ra khắp giường.

Lúc sau đã quen được với kích cỡ kia rồi nên cảm giác đau cũng giảm dần đi, khoái cảm mãnh liệt bắt đầu xộc thẳng lên đầu cậu khiến Phương Chi lại bắt đầu cảm thấy chưa đủ.

"A! A! Lồn dâm sướng chết mất thôi..." Phương Chi cũng không biết bản thân mình đang la cái gì, kích động tới nỗi cả người không ngừng run rẩy. Lồn nhỏ bên dưới mút chặt lấy dương vật lớn không buông, chủ động tham lam cắn nuốt: "Chồng chịch nát em rồi... Chồng ơi!"

Gậy thịt to lớn kia không ngừng khuấy tung trong tử cung, Phương Chi bị đâm xuyên qua khiến bụng phình lên. Cậu ôm lấy bụng mình la hét lung tung dâm đãng, nước dâm chảy ra thấm ướt hết ga giường. Giao hoan với con dã thú thế này vừa điên cuồng vừa kích thích khiến cậu như sắp ngất đi mất.

"AAA! Bắn vào trong tử cung đi ạ... Chồng ơi bắn cho em đi..."

Con dã thú kia dường như nghe không hiểu cậu đang nói gì, nó chỉ biết đè cậu lại không ngừng chịch vào lồn cậu. Miệng lồn nhỏ non mềm bị chịch tới sưng tấy hết cả lên, hai mép lồn không cách nào khép lại được bị bành rộng ra cưỡng ép nuốt cây gậy thịt cứng ngắc kia. Con dã thú điên đảo ra vào trong cơ thể cậu, đâm tới nỗi dịch mật không ọc nổi ra ngoài. Nó gầm gừ liên hồi hung hăng chịch mở tử cung của cậu, điên cuồng giã cây côn thịt kia vào bên trong như thể hận không chịch nát cậu được.

"AAAAAAA..." Phương Chi sướng tới đầu óc mơ màng, mấy sợi tóc ướt nhẹp dính hết vào bên mặt. Cậu chỉ biết nằm đó bị banh hai chân ra chịch tới bắn đầy tinh dịch, trong tử cung toàn là nước dâm bị chịch cho phun ra phùn phụt nhưng bị chắn lại bên trong không chảy ra được, mỗi lần dương vật của con thú cắm vào trong lại vang lên tiếng nước nhóp nhép.

"Cho Chi Chi ăn tinh dịch đi... Chồng..."

Con dã thú nhìn cậu rồi ưỡn thẳng eo đâm hết côn thịt to lớn vào trong tử cung cậu. Một đống tinh dịch bắn thẳng vào trong vách thịt khiến cậu chìm trong cơn khoái cảm mãnh liệt, Phương Chi vừa run rẩy vừa hưng phấn tới trước mắt trắng xoá, sướng tới chết mất thôi.

Cả người Phương Chi run run, yếu ớt thốt lên: "Cảm ơn chồng ạ..."

------

Gạo: Tổng cộng có 9 phiên ngoại, phần này là phần bonus trong truyện nhưng mình thấy cũng không liên quan tới truyện chính lắm nên tách riêng ra thành một phiên ngoại luôn. 9 phiên ngoại kia mình sẽ dịch lần lượt theo thứ tự mà mình thích (theo tuyến thời gian nữa) và không hứa là sẽ làm được hết (vì có phiên ngoại không phải gu mình) nha =)) Ngoài ra mình sẽ đặt tên nội dung chính ở mỗi phiên ngoại cho dễ phân biệt ạ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.