Chương trước
Chương sau
Năm năm Tô Thu Quỳnh ngồi tù đó, An Tình mua chuộc nhân viên làm việc trong tù để hành hạ Tô Thu Quỳnh.
Có một nhân viên từng làm việc trong tù, đương nhiên bây giờ bây giờ cô ta đã bị sa thải và tiếp nhận điều tra. Cô ta lên tiếng bằng danh tính thật, vạch trần từng tội ác mà An Tình đã gây ra cho Tô Thu Quỳnh khi Tô Thu Quỳnh ngồi tù.
Nhìn thấy những tội ác của An Tình mà nhân viên làm việc trong tù liệt kê ra, đông đảo cư dân mạng đã quen hóng drama vẫn kinh hãi đến sững sờ.
Những chuyện mà An Tình bảo người trong tù làm với Tô Thu Quỳnh, là chuyện mà con người có thể làm ra sao?
Không đúng, An Tình không phải là con người!
Nói cô ta là rắn rết thì đúng là còn sỉ nhục rắn rết!
Tàn nhẫn giết chết con của Tô Thu Quỳnh, đánh gãy xương sườn Tô Thu Quỳnh, chặt đứt ngón tay út của Tô Thu Quỳnh...
Năm năm, hơn một nghìn tám trăm ngày đêm, mỗi ngày Tô Thu Quỳnh đều phải đối mặt với sự tấn công ác ý của những người trong tù!
Đánh đấm tới mức đánh gãy mấy cái xương sườn đều là nhẹ, cư dân mạng không dám tưởng tượng, biết bao ngày đêm như vậy, Tô Thu Quỳnh chịu đựng thế nào được!
“Tôi trịnh trọng xin lỗi rắn rết! Tôi nói An Tình là rắn rết đúng là sỉ nhục rắn rết rồi! Ngài rắn rết, tôi xin lỗi ngài!”
“Tôi cũng phải xin lỗi ngài rắn rết! Loại phụ nữ như An Tình thực sự quá đáng sợ, tôi thực sự không nghĩ ra được còn có chuyện xấu gì mà cô ta không làm được nữa!”
“Mọi người cũng không nghĩ thử xem, một kẻ vì để hại người khác mà đến cả cốt nhục của mình cũng giết thì có chuyện xấu gì không làm được chứ! Đáng thương thay cho Thu Quỳnh của tôi, bị An Tình tra tấn nhiều năm như vậy, sau khi ra khỏi tù còn bị người đời hiểu lầm hết lần này đến lần khác nữa chứ!”
“Tôi phải xin lỗi cô Thu Quỳnh, khi video vừa được đăng lên tôi còn chửi cô ấy nữa, bây giờ chứng minh được rằng mắt tôi bị mù rồi!”
“Mọi người có chú ý thấy vết thương trên cổ tay cô Thu Quỳnh không? Đó chắc là dấu vết để lại lúc cắt cổ tay tự sát! Đáng thương cho cô Thu Quỳnh của tôi, có thể sống tới ngày hôm nay dưới móng vuốt tà ác của An Tình thật chẳng dễ dàng gì!”
“Thực sự hy vọng cậu Lâm có thể đối xử tốt với cô Thu Quỳnh của tôi, dùng phần đời còn lại sưởi ấm trái tim đầy vết thương của cô Thu Quỳnh nhà tôi!”
“Mọi người có xem kĩ video kết hôn của An Tình và Chiến Mục Hàng không? Tôi xem lại video một lần nữa, phát hiện lúc tuyên thệ cậu Chiến nói là ‘Tô Thu Quỳnh, anh đồng ý’ chứ không phải ‘An Tình, anh đồng ý’. Có khi nào thực ra không phải Tô Thu Quỳnh ăn vạ quấn lấy cậu Chiến mà là cậu Chiến nhớ nhung Tô Thu Quỳnh mãi chẳng quên không?”
“Ban nãy tôi cũng phát hiện ra rồi! Cậu Chiến đọc tên của Tô Thu Quỳnh trong hôn lễ của anh ấy và An Tình, chắc chắn anh ta yêu Tô Thu Quỳnh muốn chết! Thực sự hy vọng cậu Chiến và Tô Thu Quỳnh có thể gương vỡ lại lành!”
“Tôi lại hy vọng cả đời này Tô Thu Quỳnh cũng đừng quay đầu lại! Lẽ nào mọi người chưa từng nghe từ này sao? Gương vỡ khó lành! Là chính tay cậu Chiến tống Tô Thu Quỳnh vào tù, tuy rằng có vài chân tướng anh ta không biết, nhưng cũng đã gây ra tổn thương, không quay lại được! Tôi chỉ hy vọng cậu Lâm có thể thổi bùng lên mùa xuân thứ hai của cô Thu Quỳnh nhà tôi, hạnh phúc mỹ mãn cả một đời!”
...
Nhìn những tội ác của cô ta mà nhân viên nhà tù liệt kê ra, cùng với những lời thảo luận xuất hiện như nấm mọc sau mưa, An Tình gần như suy sụp phát điên.
Dựa vào cái gì chứ!
Dựa vào cái gì mà mọi người đều cho rằng đó là lỗi của cô ta, còn Tô Thu Quỳnh thì vô tội nhất!
Rõ ràng Tô Thu Quỳnh mới là tội đáng muôn lần chết!
Nếu không phải Tô Thu Quỳnh cướp anh Mục Hàng của cô ta thì sao cô ta có thể dồn cô vào chỗ chết hết lần này đến lần khác được!
Tô Thu Quỳnh mới là kẻ khơi mào mọi tội lỗi!
Quá khó chịu!
An Tình điên cuồng gõ bàn phím điện thoại, cô ta không tin là tất cả mọi người đều bị Tô Thu Quỳnh mê hoặc!
“An Tình là vô tội nhất! Tô Thu Quỳnh không biết xấu hổ, Tô Thu Quỳnh cướp đàn ông với An Tình, còn hại An Tình hết lần này đến lần khác, cô ta không biết xấu hổ!”
An Tình vừa đăng bình luận này lên, cư dân mạng lập tức điên tiết.
“Sao ID này quen thế nhỉ? Đậu! Đây chẳng phải là cái ID lần trước nghi ngờ là An Tình sao!”
“Nghi ngờ cái gì! Đây rõ ràng là acc clone của An Tình! Đúng là mỗi một giây An Tình đều làm mới tam quan của tôi! Cô ta lấy đâu ra mặt mũi nói mình vô tội thế! Lấy tư cách của một kẻ ngược đãi trẻ em, chặt đứt ngón út của người khác ư? À xin lỗi nhé, tôi quên mất, An Tình làm gì có mặt mũi đâu!”
“An Tình, cô nói Tô Thu Quỳnh hại cô hết lần này đến lần khác, thế thì cô đưa bằng chứng ra đi! Chúng tôi không nhìn thấy bằng chứng Tô Thu Quỳnh hại cô, mà chuyện cô hại Tô Thu Quỳnh thì mọi người đều biết cả! An Tình, tôi chúc cô đọc được bình luận của tôi thì tức đến mức sặc nước bọt mà chết nhé!”
“An Tình, tôi khá lương thiện, tôi chúc cô ghê tởm bản thân quá mà chết!”
“Tôi mới lương thiện đây này! Tôi chúc cô bị chết thối bởi rắm của mình!”
...
An Tình cho rằng cô ta kích động cảm xúc của cư dân mạng như thế này, dù cho thế nào cũng sẽ có một số cư dân mạng quay lại đứng về phía cô ta, bênh vực cô ta mấy câu. Nhưng điều khiến cô ta vừa hoảng sợ vừa phẫn nộ đó là tất cả mọi người vẫn đứng bên phía Tô Thu Quỳnh, thứ cô ta nhận được chỉ là sự tấn công càng thêm điên cuồng của cư dân mạng mà thôi.
Không!
An Tình tuyệt đối sẽ không ngồi yên chịu chết!
Kế hoạch của cô tha sắp được thực hiện rồi, đợi cô ta thực hiện kế hoạch thành công, Chiến Mục Hàng chắc chắn sẽ tự tay giết chết Tô Thu Quỳnh!
Tô Thu Quỳnh còn chưa chết, An Tình tuyệt đối sẽ không xuống địa ngục trước đâu!
Nghĩ như vậy, An Tình cắn răng gọi một cuộc điện thoại.
“Nghĩ cách để Tần Khánh Đan và Tô Thu Quỳnh gặp mặt, thực hiện kế hoạch sớm đi!”
An Tình vừa mới cúp máy, chuông cửa biệt thự của cô ta đã vang lên.
Người tới là cảnh sát.
“Là An Tình, cô An có phải không? Có người tố cáo cô ngược đãi trẻ em, còn mua chuộc nhân viên công chức hành hạ người trong tù, phiền cô đi cùng chúng tôi một chuyến, phối hợp điều tra!”
“Tôi không làm!”
Dù thế nào An Tình cũng không ngờ được rằng cảnh sát lại tới đây nhanh như vậy, cô ta hoảng loạn lùi về sau: “Tôi không ngược đãi trẻ em, tôi càng không mua chuộc nhân viên công chức! Tôi bị người khác hãm hại! Các anh không thể nghe theo lời người khác nói, giúp người khác hãm hại tôi được! Tôi vô tội, tôi thực sự vô tội mà!”
Trước khi các cảnh sát tới đây đều đã xem video An Tình ngược đãi trẻ em rồi, đương nhiên bọn họ sẽ không tin An Tình vô tội.
“Rốt cuộc cô vô tội hay là tội ác tày trời, đợi khi về sở điều tra thì sẽ rõ chân tướng thôi!” Nói rồi, cảnh sát không nói hai lời còng tay An Tình lại luôn, cưỡng chế đưa cô ta lên xe cảnh sát.
Nhan Nhã Tịnh ở bệnh viện cũng theo dõi những chuyện lớn làm đảo lộn trên mạng. Tô Thu Quỳnh có thể được rửa sạch nỗi oan khuất, cô cảm thấy vui từ tận đáy lòng.
Nhưng cô không ngờ rằng sắp tới trưa rồi mà hai đứa nhóc còn gây ra chuyện này.
Ban đầu nhìn thấy An Tình tạt cà phê lên mặt Nhan An Mỹ ở trong video, cô thực sự rất lo lắng, nhưng may mà cà phê đã nguội.
Thực ra Nhan Nhã Tịnh cũng vẫn đang nghĩ cách để dạy dỗ An Tình, không ngờ rằng hai đứa nhỏ lại nhanh tay hơn cả cô, nhìn thấy Nhan An Bảo bị đánh, Nhan Nhã Tịnh đau lòng, nhưng cô cũng tự hào.
Con trai của cô đã là chàng trai nhỏ đầu đội trời chân đạp đất rồi, có thể giúp dì Thu Quỳnh của nó xả giận rồi.
Nhan Nhã Tịnh vừa định về Tầm Viên xác nhận xem vết thương của hai đứa nhỏ rốt cuộc như thế nào thì lại chợt nhận được cuộc gọi của Thịnh Vân Hiên.
“Nhã Tịnh, ngày mốt Gia Thành với Tư Mỹ đính hôn rồi, mai con đi cùng Tư Mỹ chọn lễ phục có được không?”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.