Chương trước
Chương sau
Tôi đến trường cùng với nhỏ Thi và Tiên, may là không trễ còn tận mười sáu phút nữa mới vào lớp. Vừa nói chuyện vừa chuẩn bị về lớp thì có một bạn nam chặn trước mặt chúng tôi khiến cả bọn phải dừng chân, chưa kịp hỏi chuyện gì thì bạn đó lên tiếng.

" Em là Anh Thi đúng không? Cho anh xin Facebook hoặc số điện thoại em được chứ? Cuối tuần này anh muốn mời em đi uống nước làm quen ấy. "

Anh Thi nó chưa mở miệng trả lời thì từ đâu một bàn tay khoác hẵn lên vai của nó rồi kéo lại gần, ánh mắt ngước nhìn lên xem ai. Hoàng Quân khẽ cười vươn đôi mắt đến người anh khối trên kia.

" Xin lỗi anh nhé, cuối tuần Anh Thi đi xem phim với tôi rồi. "

" Ủa gì có hả? " Nó ngơ ngác hỏi, Quân ghé sát vào tai nói với âm lượng khá nhỏ.

" Đồng ý đi xem phim thì hai cuối album BTS nằm trong giỏ hàng Shopee của mày sẽ được tao thanh toán không thiếu một đồng, chịu không? "

Vừa được đi xem phim mà vừa có album của chồng yêu thì nhỏ Thi nó ngu gì mà không đi, nhắc đến mấy chồng của nó là mắt sáng rực lên vui vẻ gật đầu lia lịa.

" Em xin lỗi ạ cuối tuần em bận mất rồi. "

" À thế thôi vậy, để khi khác cũng được. " Nghe được câu trả lời mặt của anh đó nhìn có vẻ buồn bã rồi chào tạm biệt mọi người để vào lớp.

" Mày hứa mua cho tao rồi đấy nhé. " Thi nó muốn xác nhận lại câu trả lời nên hỏi lần nữa cho chắc.

" Vâng, nhớ rồi. " Xin chúc mừng, Hoàng Quân đã thao túng tâm lý con bạn thân tôi thành công.

Chỉ còn hai ngày nữa là đến 20/11 , nhắc mới nhớ mấy hôm nay tôi phải tập luyện thường xuyên vì mình tôi phải tham gia đến hai tiết mục. May sao mọi người giúp đỡ tôi rất nhiều, động tác cũng không khó khăn gì nên xem như mọi thứ đã ổn.

Về phần tiết mục tôi với Minh Vũ nhảy chính thì cũng khá tốt, tôi không ngờ Vũ nó nhảy đẹp đến thế luôn động tác dứt khoát và rất đẹp mắt. Lúc tập thì có vài đoạn nó ôm eo tôi, chẳng hiểu sao tập mười lần thì tôi ngại đến mười một lần.

Đang trong tiết văn, ai cũng ngáp rồi nằm lên nằm xuống ở trên bàn. Chỗ của Tiên với Tiến đang ăn xoài, bọn này cũng gan thật ăn vụng trong lớp luôn. Chúng nó đang ăn ngon lành thì thằng Hùng lên tiếng.

" Ú oà dám ăn trong giờ văn. "

" Đcm bé cái mồm thôi thằng này. " Thằng Duy Tiến cầm miếng xoài nhét vào miệng nó.

Tiên nó ngồi ở bàn trên cũng chuyền vài miếng xoài xuống cho tôi ăn cùng, cảm lạnh ơ nhầm cảm động quá, lấy một miếng xoài đưa qua cho Vũ cứ tưởng nó sẽ không ăn đâu nhưng nó vẫn cầm rồi cắn một miếng.

" Xoài gì mà chua vãi. " Mặt nó nhăn lại, tôi lấy miếng xoài nó đang cầm ăn thử một tí.

" Ủa tao ăn thấy ngọt mà? " Nó giật lại rồi ăn ngon lành.

" Ừm, giờ thì ngọt rồi " Thằng này bị gì thế? Miệng ăn lúc chua lúc ngọt à?

__________________________________________________

Khung cảnh trường tôi rất nhộn nhịp, hôm nay chính là ngày mà ai cũng mong chờ cả tuần nay. 20/11 đã đến, các bạn ngồi phía bên dưới ai cũng nôn nóng để xem nhưng tiết mục văn nghệ.

Lớp tôi đã thay trang phục xong nhìn ai cũng đẹp trai, xinh gái. Riêng về phần tôi, bởi tiết mục đầu tiên là múa đương đại nên tôi được mặc một chiếc yếm đào màu đỏ, phần sau lộ tấm lưng trắng nõn kèm theo phần váy màu trắng dài gần đến mắt cá chân.

Tóc được thả ra và uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc, khuôn mặt thì được Quỳnh Anh trang điểm một cách nhẹ nhàng chứ không quá đậm, khi tôi bước ra mọi người trong đội văn nghệ ai cũng dán mắt nhìn tôi há hốc mồm.

" Bạn thân tao đây á, hôm nay mày xinh vãi lìn. " Nhận được lời khen từ con bạn thân tôi ngại ngùng cảm ơn nó.

Liếc sang, tôi bắt gặp được ánh mắt của Minh Vũ đang nhìn tôi, mặt nó ngơ ra. Bộ tôi không xinh hả? Sao nó nhìn tôi lạ thế.

Chuẩn bị sắp đến tiết mục của lớp tôi rồi, run quá đi mất. Hai tay nắm chặt phần váy, bỗng có một hơi ấm từ bàn tay ai đó truyền qua cho tôi. Vũ nó gỡ đôi tay tôi ra khỏi chiếc váy bị tôi nắm chặt từ nãy đến giờ.

" Run không? " Nó cười nhẹ hỏi tôi.

" Có, tự nhiên tao run quá, không biết lên sân khấu được không nữa. "

" Đừng lo, mày cứ thể hiện tốt như lúc tập là được. Tự tin lên mày đẹp lắm, hôm nay tao tin chắc mày sẽ là ngôi sao sáng nhất, Ngọc Hân làm được mà, cố lên. " Vũ nó như tiếp thêm năng lượng cho tôi.

Cuối cùng cũng đến tiết mục của lớp 11A3, vừa lên sân khấu mấy em khối dưới hò hét lớn ơi là lớn. Chúng tôi thể hiện phần trình diễn rất tốt, đoạn Gia Khải bế tôi lên rồi xoay một vòng tiếng hét của mấy bạn ngồi dưới to muốn lấn át đi cả nhạc.

" Aaa đẹp đôi quá. "

" OTP KEO QUÁ ĐII. "

" GIA KHẢI, WILL YOU MARRY ME?? "

" Cái chị được anh Khải bế đẹp vãi cả c*t , LÀM VỢ EM ĐI CHỊ ƠI. "

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.