Chương trước
Chương sau
Cửa bị đẩy ra, Tề Noãn không thể tin nổi nhìn Lục Tuyển đột nhiên xuất hiện trước mặt cô ta, lập tức choáng váng.

“Lục, anh Lục, sao anh, sao anh lại ở đây?” Tề Noãn bị Lục Tuyển bỗng nhiên xuất hiện dọa sợ đến mức, khóc cũng quên khóc.

Lục Tuyển ở ngoài cửa, lạnh lùng nhìn Tề Noãn, uổng cho hắn lúc nào cũng tự cho rằng mình thông minh, lại không nghĩ tới bản thân bị một người phụ nữ xoay vòng vòng, còn là một người phụ nữ thần kinh có vấn đề.

“Cô cứu tôi một lần, cho nên tôi tin tưởng cô, cô lại tính kế tôi như vậy?” Vốn dĩ anh ta cho rằng Tề Noãn là một cô gái lương thiện, tâm tư đơn thuần, không ngờ tất cả đều là một lớp ngụy trang bên ngoài.

“Anh Lục, không phải, anh nghe em nói!” Tề Noãn vội vàng đứng lên, muốn đi giữ chặt tay Lục Tuyển, Lục Tuyển lại tránh người qua.

Lục Tuyển nhìn cô ta, cắn răng hỏi: “Tôi cho rằng cô thích tôi từ tận đáy lòng, chỉ là ngại với thẹn thùng nên không dám biểu đạt, nhưng không ngờ tất cả đều chỉ là sự giả dối mà cô diễn cho tôi xem.”

Tề Noãn hoảng loạn lắc đầu: “Không, anh Lục từ trước tới nay em đều xem anh là người bạn tốt nhất, anh hiểu lầm em rồi.”

Lục Tuyển tự giễu cười một tiếng: “Lúc cô khổ sở, tôi ôm cô an ủi, cô cũng chưa từng phản kháng, khi tôi vui vẻ ôm cô, cô lại ngượng ngùng đẩy tôi ra, từ trước nay cô chưa từng nói với tôi cô chỉ xem tôi là bạn bè bình thường, Tề Noãn, cô đùa giỡn với tôi thật sự rất vui sao?”

Lục Tuyển lại nhìn về phía Lăng Việt, nói: “Lăng tiên sinh, tôi muốn xin anh giúp tôi một chuyện, Tề Noãn gây hoạ ở công ty anh, làm phiền anh không cần công bố, tôi thiếu Tề Noãn một ân tình lớn, hiện tại, tôi tình nguyện thiếu anh một ân tình.”

Lăng Việt cũng đứng lên, đi ra cửa: “Có thể, chỉ cần cô ta đừng có thêm tâm tư xấu xa nào nữa.”

Tề Noãn nhìn Lăng Việt cũng muốn đi, hoàn toàn hỏng mất, khóc đến chật vật, “Các người không thể đối với tôi như vậy, tôi mới là nữ chính trời định, tôi mới phải!”

Lời của Tề Noãn người bình thường nghe vào, thì cô ta chính là một người phụ nữ đầu óc có vấn đề, Lục Tuyển nhắm hai mắt lại, hít sâu một hơi, trực tiếp xoay người, rời đi đầu không ngoảnh lại.

Tề Noãn không thể tin nổi nhìn bóng dáng Lục Tuyển rời đi.

Sao lại như vậy, ở trong quyển sách này, rõ ràng Lục Tuyển sẽ bảo vệ cô ta cả đời, tại sao bây giờ lại như vậy, sao lại không giống với những gì cô ta đã biết?

Lăng Việt lạnh nhạt liếc nhìn cô ta một cái, dùng âm lượng chỉ có một mình Tề Noãn nghe được nói: “So một người có cuộc sống buông thả như cô, Hải Lan không chỉ ưu tú hơn, mà còn ưu tú hơn gấp trăm ngàn lần.”

Dứt lời, đi về phía ngược lại với Lục Tuyển, tia hi vọng duy nhất trong lòng Tề Noãn bị người ta vô tình dập tắt hoàn toàn.

“Lăng Việt……” Ánh mắt Tề Noãn trở nên bừng tỉnh, dần dần không có tiêu cự, cũng không tiếp tục khóc thút thít, mà như là nhớ tới cái gì đó, gắt gao ôm lấy cửa, móng tay cắm vào gỗ, ánh mắt lộ ra sự hung ác.

Đều là Hải Lan, đều là do cô ta, nếu không phải do Hải Lan xuất hiện, cô ta cũng không đến mức biến thành một người phụ nữ hư hỏng trong mắt Lăng Việt và Lục Tuyển, rõ ràng cô ta chỉ bảo vệ bản thân mình mà thôi, nhưng bọn họ đều cảm thấy tâm tư của cô ta nặng, là một người phụ nữ phóng đãng.

Hải Lan, Hải Lan, Hải Lan!

Nếu không có cô ta, tất cả đều sẽ không thay đổi giống như bây giờ!

……………



Lăng Việt rời khỏi cửa hàng sushi, mới vừa ngồi lên xe, thì điện thoại cũng vừa lúc vang lên, nhìn tên người gọi tới, bắt máy.

“Video quay thế nào rồi?”

Đầu dây bên kia vang lên giọng nói của Phương Bình: “Đã quay xong, sau khi cắt nối biên tập xong, sẽ gửi đến hòm thư của Lăng tổng.”

“Được, khoảng thời gian này cho người giám sát Tề Noãn, một khi có khác thường thì phải báo cho tôi ngay lập tức, nếu có hành vi quá khích thì không cần thông báo, lập tức áp dụng biện pháp giống y như vậy.”

“Lăng tổng, thứ cho tôi nói thẳng, vì sao lại phải phòng bị Tề Noãn như vậy, một người phụ nữ như cô ta còn có thể làm ra chuyện gì quá khích chứ.”

Ánh mắt Lăng Việt tức khắc ám trầm xuống, hắn thân ảnh cũng bị quang cùng ảnh phân cách đến trong sáng mà thâm trầm.

Hắn cũng đã từng cho là như vậy, cho nên hắn mới mất đi người quan trọng nhất, nếu ông trời cho hắn thêm một cơ hội, vậy hắn phải làm tất cả những gì hắn có thể.

Ánh mắt dần dần trở nên lạnh thấu xương, giọng nói lạnh lùng: “Không được xem thường bất cứ người nào.”

Chuyện Tề Noãn làm ra, tàn nhẫn hơn hắn rất nhiều lần, hơn nữa, nếu hắn nhớ không lầm, thì scandal của Tề Noãn và minh tinh Lục Tuấn Dịch rất nhanh sẽ bị tung ra.

“Tôi hiểu rồi, tôi sẽ sắp xếp người đi nhìn chằm chằm Tề Noãn.”

“Còn có, cho hai người âm thầm bảo vệ Hải Lan.”

Phương Bình ở đầu dây bên kia ngẩn người, tức khắc hiểu ý ông chủ của mình, Tề Noãn yêu không được, rất có khả năng sẽ giận chó đánh mèo Hải Lan.

“Tôi lập tức sắp xếp.”

Sau khi cúp điện thoại, Lăng Việt đang muốn lái xe, thì đầu bỗng nhiên truyền đến đau đớn, cơn đau giống như một quả bom sắp nổ, Lăng Việt một tay để trên tay lái, một tay đỡ lấy đầu.

Cơn đau đột nhiên đến, nên rất nhanh đã biến mất, chỉ kéo dài nửa phút, đã hoàn toàn biến mất, tuy rằng thời gian vô cùng ngắn, nhưng trán của Lăng Việt lại bởi vậy mà toát ra một tầng mồ hôi mỏng.

Lăng Việt híp hai mắt lại, gương mặt hoài nghi.

Chẳng lẽ là giai đoạn đầu của ung thư não?

Ngay sau đó lấy ra điện thoại ra gọi cho Yến Vũ.

“Yến Vũ, tôi muốn đặt lịch khám bệnh vào ngày mai, giúp tôi sắp xếp một chút.”

Một đời này, Lăng Việt vô cùng trân quý sinh mệnh của mình.

…………



Ngày hôm sau, trên mạng bỗng nhiên lan truyền một video, có vẻ như là một người phụ nữ một chân đạp hai thuyền, bị hai người bạn trai biết được, đến tiệm cơm nói chuyện, nên người phụ nữ bị lộ tẩy, bởi vì mặt đã bị làm mờ, còn có một ít chữ đã bị mất tiếng, cho nên rất nhiều người cho rằng đây không phải là dàn dựng, phần lớn đều nói người phụ nữ kia trà xanh, bạch liên hoa, nhưng bởi vì nhìn không thấy mặt, nên đoạn video này chỉ được lan truyền trong phạm vi rất nhỏ.

Nếu nói đây là một hòn đá nhỏ ném vào trong nước chỉ nổi lên một chút gợn sóng, thì ngay sau đó chính là một tảng đá lớn ném vào trong nước, tạo thành ngàn cơn sóng lớn.

Tề Noãn không chỉ cho đồng nghiệp nam trong công ty, và Lục Tuyển một loại ảo giác mập mờ, mà còn cho diễn viên nổi tiếng Lục Tuấn Dịch một cảm giác mập mờ không rõ.

Trước khi Lục Tuấn Dịch nổi tiếng, là đàn anh của Tề Noãn, vậy thì sẽ có hảo cảm với Tề Noãn, mấy năm không gặp, sau khi gặp lại, vốn dĩ đã thích Tề Noãn, mà Tề Noãn lại vẫn luôn cho anh ta ảo giác, nên Lục Tuấn Dịch cũng cho rằng Tề Noãn có chút ý với anh ta, chỉ là chưa đâm thủng tầng giấy nhám kia mà thôi.

Nhưng không nghĩ tới, giấy nhám còn chưa đâm thủng, hai người đã liên tiếp cùng nhau ăn cơm, ngẫu nhiên còn làm ra mấy động tác thân mật tất cả đều bị chụp được, trong khoảng thời gian ngắn Weibo của Lục Tuấn Dịch hoàn toàn bị oanh tạc.

Biệt thự của Lục Tuấn Dịch ——

“Ngày mai sắp xếp phóng viên cho tôi, lập tức làm sáng tỏ hiểu lầm này, không thể bởi vì tôi mà liên lụy Tiểu Noãn.”

Người đại diện nhìn thoáng qua anh ta, nói: “Cậu nên làm sáng tỏ cậu không có chút quan hệ gì với cô ta, bằng không cậu cũng sẽ rớt đài.”

Lục Tuấn Dịch nhíu mày nhìn về phía người đại diện: “Anh có ý gì?”

Người đại diện cầm iPad, điểm vài cái, sau đó đưa cho anh ta.

Lục Tuấn Dịch nhìn thoáng qua hình ảnh video đang tạm dừng trên iPad, hơi do dự nhưng vẫn bấm phát video.

Hai phút thất thường, càng xem, chân mày Lục Tuấn Dịch càng nhíu sát vào nhau.

“Tôi thấy con bé đó, cậu hiểu rõ hơn cả tôi, tôi liếc mắt một cái đã nhận ra, hẳn là cậu cũng có thể nhận ra được, cậu không cảm thấy cô ta cũng dùng kịch bản đó với cậu sao, cho cho cậu gương mặt giả dối, cho cậu hy vọng, còn có đáp án không rõ ràng, cậu ngẫm lại xem, lúc trước không phải cậu đã từng nhận một bộ phim truyền có kịch bản giống như vậy sao, nữ số 2 vì nam chính, lợi dụng nam 2 thích cô ta đến đối phó nữ chính.”

Lục Tuấn Dịch ném iPad lên sô pha: “Lời nói vô căn cứ, Tiểu Noãn không phải là người như vậy!”

Người đại diện cười cười, cầm iPad lên: “Tôi không quan tâm cậu tin hay không tin, tóm lại trong khoảng thời gian này, cậu không thể đi đâu hết, cũng không thể chạm vào điện thoại, công ty sẽ ra mặt giúp cậu giải quyết.”

“Anh……” Lục Tuấn Dịch nhìn điện thoại trên bàn, tâm thần vừa động đang muốn đi lấy, người đại diện nhanh chóng cầm điện thoại lên trước anh ta.

“Một tuần, không lên mạng, đóng cửa.”

Người đại diện Lục Tuấn Dịch cũng chỉ gặp qua Tề Noãn hai ba lần, anh ta có thể nhìn ra người phụ nữ đào hoa trong video là Tề Noãn, thì người khác cũng có thể.

Sức mạnh của Internet quả thật rất đáng sợ, Tề Noãn bị làm thịt, người tinh mắt, còn tìm góc độ rõ ràng ở trong video đối chiếu thử một chút, quả nhiên là cùng một người, internet bùng nổ, mỗi người đều đang bất bình giùm cho idol mình, nói idol mình bị tra nữ lừa gạt tình cảm.

Trong vòng fans có fan lý trí, cũng có fan không lý trí, có người gửi cho Tề Noãn ảnh búp bê vải bị xé mất tay chân, có người thì đe dọa cô ta.

Sau khi bị dọa hết lần này đến lần khác, Tề Noãn càng thêm hận Hải Lan, hận đến mức thiếu chút nữa cắn nát hàm răng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.