Chương trước
Chương sau
Tề Noãn không thể tiếp tục đi làm ở công ty, cho nên không gặp được Lăng Việt, cũng không nhận được bất kì tin tức gì, trong lòng cũng càng thêm sốt ruột, không quá hai ngày đã thật sự chủ động liên lạc với Lăng Việt.

Lúc Tề Noãn liên lạc cho Lăng Việt là vào buổi tối.

Không khéo là mấy ngày nay tối nào Hải Lan cũng qua đêm ở biệt thự của Lăng Việt, chủ yếu là vì nằm vùng đợi Tề Noãn gửi tin nhắn tới, cho nên lúc tin nhắn được gửi đến vừa lúc bị Hải Lan nhìn thấy.

Lăng Việt đang tắm, điện thoại của hắn để ở chỗ Hải Lan.

Lúc này Tề Noãn không dùng WeChat, mà dùng số điện thoại thường gọi thẳng qua, nhìn số gọi tới, Hải Lan không biết là của ai, nhưng trong lòng có dự cảm là Tề Noãn gọi, nên lấy điện thoại của mình mở nhóm WeChat của công ty ra, tìm được tài khoản của Tề Noãn, đối chiếu số điện thoại, một đôi, quả nhiên là Tề Noãn gọi tới.

Gấp gáp nhảy xuống sô pha, dẫm lên đôi dép lê phô trương do chính mình chọn chạy lên lầu hai, đẩy cửa phòng Lăng Việt ra, gõ cửa phòng tắm.

“Lăng Việt anh tắm nhanh lên, Tề Noãn gọi tới!”

Vừa dứt lời, tiếng nước ồn ào trong phòng tắm lập tức dừng lại, Hải Lan sửng sốt.

—— vậy là tắm xong rồi?

Vài giây sau, Lăng Việt kéo cửa phòng tắm ra, Hải Lan ngước mắt nhìn, ánh mắt lập tức nhìn đăm đăm về phía trước.

Tóc còn đang ướt nhỏ giọt, giọt nước theo cơ ngực của hắn chậm rãi lăn xuống, lướt qua bụng hắn. Cơ bắp, còn có hình tam giác ngược như ẩn như hiện, cuối cùng lăn xuống dưới khăn tắm.

Hải Lan nuốt nuốt nước miếng, tầm mắt thẳng tắp.

Dáng người cao lớn, đôi chân thon dài hữu lực, chỉ quấn một chiếc khăn tắm bên hông, tản ra tràn ngập hormone giống đực.

“Có phải em nên hét lên một tiếng, rồi ngượng ngùng che mắt, hoặc là xoay người lại?” Tuy rằng nói như vậy, nhưng Hải Lan lại không có dấu hiệu muốn thực hiện, đôi mắt vẫn thẳng tắp như cũ.

Lăng Việt hơi cong khóe môi, trong mắt tràn đầy ý cười: “Em hài lòng với những chỗ đã thấy không?”

“Hài lòng…… Cái rắm, mau nhận điện thoại.” Nói xong đưa điện thoại cho Lăng Việt.

Lăng Việt lấy điện thoại qua, nghe máy, bởi vì động tác nâng lên tay nghe điện thoại, nên làm cho cơ bắp của hắn hiện lên rõ ràng.

Hải Lan nhịn không được, ở một bên phi lễ với Lăng Việt thêm lần nữa.

Trước kia Hải Lan cũng đã từng vẽ qua dáng người, có nam có nữ, nhưng trong những người mẫu kia, kỳ thật rất khó tìm được người vừa có dáng người đẹp vừa có giá trị nhan sắc cao giống như Lăng Việt, cho nên Hải Lan không khỏi nhìn nhìn, nhìn đến mê mẩn, cứ như vậy mà vứt mục đích thám thính cuộc đối thoại giữa bạn trai và tình địch của mình ra sau đầu.

Không phải cái loại người cơ bắp căng cứng khiến người ta sợ hãi, mà là vòng ngực rộng lớn, eo bụng săn chắc, mỗi một đường cong trên người đều gãi đúng chỗ ngứa, chậc chậc chậc, dáng người này quả nhiên là tiêu chuẩn của nam chính nha.

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, đều có thể dùng dáng người đi quyến rũ người khác phái, không thể nghi ngờ, Lăng Việt có loại tiền vốn này.

Nếu như hắn dùng dáng người này đi quyến rũ cô, cô cũng không biết bản thân mình có thể kiên trì bao lâu, nhưng mà nói thật, bây giờ cô rất muốn sờ thử, sau đó thuận tay cởi bỏ cái khăn tắm chướng mắt kia.

“Hải Lan, em nhìn đủ chưa? Nếu như thấy không đủ, thì chúng ta có thể lên giường rồi nhìn tiếp.” Lời nói kèm theo ý cười sung sướng.

Hải Lan lập tức phục hồi tinh thần, cảm thấy mặt mình nóng lên, nhưng vẫn nghiêm túc ngẩng đầu mắt đối mắt với Lăng Việt.

Hải Lan dùng lời lẽ chính đáng nói: “Thu hồi cái ý nghĩ đen tối đó của anh đi, em là dùng ánh mắt của một nghệ thuật gia xem tác phẩm để nhìn thôi, không nghĩ đến việc xấu xa như anh nghĩ đâu.”

Ánh mắt Lăng Việt lộ ra ý cười ái muội, ý vị rõ ràng, hoàn toàn nhìn thấu Hải Lan, nhưng lại không nói ra.

Hải Lan bị nhìn đến mức mặt càng ngày càng nóng, giống như là bị lửa đốt, không chịu nổi ánh nhìn chăm chú của Lăng Việt nữa, trực tiếp xoay người, thở ra vài hơi, dùng tay làm quạt, liên tục quạt lên mặt, oán trách: “Anh mới vừa tắm xong, toàn thân đều là hơi nóng, nóng chết đi được.”

“Sau khi em đến đây ở, anh đều tắm nước lạnh.”

Hải Lan:……



Bỗng dưng xoay người, trừng mắt liếc hắn một cái: “Có ý gì, ghét bỏ em? Đuổi em đi?”

Lăng Việt buông tay: “Anh cho rằng em hiểu.”

Vừa rồi đầu óc Hải Lan bị đoản mạch, nhưng bây giờ đã lập tức hiểu ra.

Hải Lan hừ một tiếng với Lăng Việt, “Anh cứ nghẹn chết đi.”

Ngay sau đó xoay người bước ra khỏi phòng, đóng cửa lại đồng thời, nói: “Mặc quần áo nhanh lên rồi xuống dưới kia nói chuyện của Tề Noãn.”

Vài phút lúc sau, Lăng Việt mặc quần áo ở nhà từ trên lầu đi xuống, Hải Lan vẫn ôm gối đầu không biết đang suy nghĩ cái gì.

Lăng Việt đi đến sô pha, ho khan hai tiếng, kéo Hải Lan như đang ở cõi thần tiên về hiện thực, ngồi xuống bên cạnh cô, hỏi: “Nghĩ cái gì vậy?”

Hải Lan lắc lắc đầu, vẫn không nói chút cảm giác kì quái ở đáy lòng ra cho Lăng Việt nghe.

Vừa nãy, khi cô xuống lầu lúc ngồi lên sô pha, trong đầu biên bỗng nhiên xuất hiện một loạt hình ảnh cô cùng Lăng Việt vui đùa ầm ĩ, ở trong phòng Lăng Việt, tuy rằng chỉ có vài giây ngắn ngủi, nhưng lại chân thật như là đã từng xảy ra, mỗi một chi tiết trong những hình ảnh đó còn rất rõ ràng, Lăng Việt ôm cô, hôn cô, thấp giọng gọi tên cô.

Có phải cô thật sự đã quên đi cái gì đó rồi hay không?

Trước kia không cảm thấy gì hết, trong đầu càng không xuất hiện nhiều hình ảnh quỷ dị, hơn nữa sau khi ở lâu với Lăng Việt. Cô càng cảm thấy trong lòng như có một khoảng trống, vắng vẻ.

Mà khoảng trống này, càng làm Hải Lan lâm vào mê mang, Lăng Việt thích cô có phải liên quan đến một khoảng ký ức dường như là ký ức đã mất đi của cô hay không?

“Vừa nãy Tề Noãn hẹn anh tối mai cùng nhau ăn cơm, cô ta nói cô ta muốn giải thích những hiểu lầm của anh về cô ta.”

Hải Lan bĩu môi: “Cô ta đâu chỉ mập mờ với Tống Hiểu Kính không đâu, cô ta còn phải giải thích với nhiều người nữa.”

“Cho nên, ngày mai anh cũng sẽ hẹn Lục Tuyển ra.”

“Các anh đi đi, em sợ Tề Noãn sẽ phát hiện, em ở nhà chờ tin là được rồi.”

Nghe thế, Lăng Việt bỗng nhiên đứng dậy, đột nhiên tới gần Hải Lan, Hải Lan dựa vào góc khác của sô pha.

“Anh, anh muốn làm gì?”

Khoảng cách của hai người rất gần, hai mắt Lăng Việt nhìn Hải Lan, thấp giọng hỏi: “Nhà trong miệng của em, là nhà nào?”

Nghe thế, Hải Lan bỗng nhiên muốn cười, bỗng dưng ngẩng đầu, hôn lên môi Lăng Việt, sau khi hôn xong thì vẫn đả kích hắn: “Vô nghĩa, đương nhiên là nhà của em, anh không ở nhà, thì em ở nhà anh làm gì?”

“Nhưng anh muốn, là nhà của chúng ta.”

Hải Lan ngơ ngác chớp chớp mắt: “Có ý gì?”

Lăng Việt không nói gì, vẫn nhìn Hải Lan, Hải Lan nhìn chằm chằm đôi mắt hắn, nửa ngày sau mới hiểu ra.

“Anh muốn để em và anh ở chung?!”

“Sao lại không được?”

Hải Lan…… Đây không phải là vấn đề được hay không được, mà đây là tiết tấu quá nhanh!

“Không không không, thỉnh thoảng em tới ở một hai ngày là được, tình lữ ở chung với nhau rất dễ chán……”

“Anh không chán.”



…… Không phải cô sợ chán, mà là sợ cái tên Lăng Việt này lau súng cướp cò, cô càng sợ mình không kìm chế được trước sự cám dỗ của cái đẹp trước mắt!

Hải Lan vươn tay, đặt lên cơ ngực rắn chắc của Lăng Việt. Thuận tiện lợi dụng sờ hai cái rồi đẩy hắn ra.

“Lăng Việt, ba mẹ em, cũng chính là chú và dì của anh có lẽ sẽ cho phép em ở bên ngoài vài ngày trước khi kết hôn, nhưng tuyệt đối sẽ không đồng ý để em dọn ra ngoài ở, hay là ở cùng với anh.”

Ánh mắt Lăng Việt sâu thẳm: “Vậy em nói rõ ràng với ba mẹ của em.”

Hải Lan lập tức phủ quyết, “Không được, chuyện này sau này hẵng nói, bây giờ giải quyết chuyện của Tề Noãn và Lục Tuyển trước.”

Ý cười trên mặt Lăng Việt dần dần biến mất, quay đầu suy nghĩ, Hải Lan cảm giác được oán khí của hắn, có chút đau đầu.

Ai, đàn ông.

“Lăng Việt, A Việt, Tiểu Việt Việt ~ đừng giận mà, em cho anh ôm một lát có được không?”

Lăng Việt nhướng mày, rốt cuộc cũng không kiêu ngạo nữa, trực tiếp ôm Hải Lan vào lòng.

……………………

Nơi hẹn với Tề Noãn, vẫn là quán ăn Nhật, nhưng lần trước toàn bộ đều là tai mắt của Hải Lan, sợ kỹ thuật diễn xuất của diễn viên quần chúng có sơ hở, bị Tề Noãn phát hiện, cho nên đổi sang khu khác.

Trong gian phòng, Tề Noãn rất trực tiếp hỏi Lăng Việt: “Lăng tổng, do đâu mà anh có thành kiến với em, có phải Hải Lan nói cái gì đó xấu về em với anh hay không?”

Bên môi Lăng Việt gợi lên một nụ cười châm biếm: “ Chẳng lẽ tôi còn phải có hảo cảm với một người phụ nữ qua lại với nhiều đàn ông.”

Lời Lăng Việt nói, vào lỗ tai Tề Noãn, lại trở thành bởi vì cô ta có quan hệ thân thiết với nhiều đàn ông nên mới có thành kiến với cô ta.

Tề Noãn cuống quít giải thích: “Tôi và Tống Hiểu Kính thật sự không có gì hết, đều là anh ta tự nguyện theo đuổi em, em đã từng từ chối anh ta, nhưng anh ta vẫn không nghe.”

Lăng Việt hơi hơi cúi đầu cười: “Nhưng mọi người trong bộ phận lại không nói như vậy, bọn nói cô đối với đồng nghiệp nam nào cũng duy trì sự mập mờ, cho bọn họ có một loại ảo giác là mình có cơ hội, do đó có thể làm cho bọn họ giúp cô che giấu sai lầm trong quá trình làm việc.”

Gương mặt Tề Noãn càng trở nên hoảng loạn: “Không, là bọn họ tự nguyện, em không có khiến cho bọn họ làm như vậy!”

Khoé miệng Lăng Việt càng cong lên: “Xem ra thật sự có chuyện này, như vậy nói đến việc, cô có thể lấy được vị trí thứ ba lúc phỏng vấn, là do Tống Hiểu Kính giúp cô?”

Tề Noãn lắc đầu lần thứ hai: “Chuyện này em thật sự không biết, em cho rằng mình thật sự lấy được vị trí thứ ba.”

Lăng Việt ngước mắt, lạnh lùng nhìn về phía cô ta: “Cô cho Tống Hiểu Kính ảo giác, để anh ta cho rằng cô có thể trở thành bạn gái của anh ta, do đó cam tâm tình nguyện trả giá vì cô.”

“Không phải như thế……” Tề Noãn lại tủi thân đỏ hốc mắt.

“Không phải như vậy? Nhưng tôi còn nghe nói cô và Lục Tuyển, còn có một diễn viên trong giới giải trí có quan hệ không rõ.”

Tề Noãn không muốn để Lăng Việt hiểu lầm cô ta là một người phụ nữ lả lơi ong bướm, lập tức phủi sạch quan hệ: “Những cái đó cũng là do Lục Tuyển và Lục Tuấn Dịch bọn họ dây dưa không rõ với em, em đã từng nói rất nhiều lần với bọn họ, em chỉ xem bọn họ là bạn bè bình thường, nhưng bọn họ vẫn không nghe.”

Lăng Việt vẫn không chút lưu tình vạch trần cô ta: “Cho nên cô cố ý ngụy trang thành bộ dáng, đơn thuần vô hại, thiện lương trong sáng để lừa gạt bọn họ, làm cho bọn họ cam tâm tình nguyện trợ giúp cô, có phải hay không.”

“Em không có, thật sự không có.” Nước mắt của Tề Noãn lũ lượt chảy ra.

Tề Noãn vừa khóc vừa nói: “Lăng Việt, chỉ là em thích anh, muốn tới gần anh, tại sao anh lại muốn giẫm đạp lên tình yêu của em, tại sao anh chỉ có một mình Hải Lan, anh có biết thế giới chúng ta đang ở, là một thế giới ảo hay không, anh là nam chính, em là nữ chính, chúng ta sẽ trải qua các loại trắc trở sau đó đến với nhau, mà Hải Lan cô ta chẳng qua chỉ là một nữ phụ độc ác mà thôi!”

Lăng Việt không dao động, ánh mắt lạnh nhạt, nở một nụ cười châm chọc: “Nói như vậy, theo như lời vừa nãy của cô thì những người đàn ông đó, đều là nam phụ trong cuộc đời của cô?”

“Những cái đó đều là do bọn họ cam tâm tình nguyện trả giá!” Tề Noãn bắt đầu gào khóc.

Nghe câu nói đó, Lăng Việt hướng tới cửa lộ ra ý cười, chậm rãi nói: “Lục tiên sinh, bây giờ anh cũng nghe được rồi, đầu óc cô ta thật sự có vấn đề.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.