Chương trước
Chương sau
Tìm hiểu kĩ càng xong cô cũng chăm sóc da rồi đi ngủ sớm luôn. Cô muốn bản thân phải thật chỉnh chu trước khi đi xin việc và cũng phải chuẩn bị cho bằng đại học tiếp theo của bản thân nữa.

…Sáng hôm sau…

Briona dậy lúc 5 giờ sáng để chuẩn bị mọi thứ. Cô cũng phải hoàn thiệt giấy tờ xin việc, mua nhà và thi đại học. Chuyển tiền và báo một chút về tình hình của mình cho chị Caryln xong thì cô cũng bắt đầu một ngày mới của mình.

Cô mặc cho mình một chiếc áo sơ mi trắng phình rộng ở hai cánh tay. Để thêm phần lịch sự thì cô phối một chiếc váy yếm hai dây màu đen, ở đằng sau thì dài qua đầu gối còn đằng trước ngắn lại giống một chiếc chân váy. Măc như vậy càng làm tôn lên đôi chân dài miên man của Briona. Thêm với đó cô đi một đôi tất màu trắng và đôi giày loafer màu đen. Phụ kiện đi kèm là một chiếc túi hàng hiệu xa xỉ màu đen cô mới mua và một chiếc vòng cổ ngọc trai.

Briona mặc như vậy vừa đơn giản vừa trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch. Sau khi cô chuẩn bị xong thì cũng đã 6 giờ 30 phút. Cô đi xuống phòng ăn rồi lấy vài lát bánh mì với một ly sữa ấm để lót dạ rồi cũng đi luôn. Briona có hẹn với chị Caryln là sẽ sang dặn dò với xem có điều gì cần chỉnh sửa nữa không.

Sau khi đến nơi thì cũng đã gần 7 giờ, cô vội vàng chạy vào. Thấy cô thở hồng hộc thì chị Caryln cũng cười mà nói:

“Chị có thể chờ em vài phút được mà, không cần phải chạy như vậy đâu”.

Cô lấy lại được nhịp thở thì cũng cười nói:

“Tại em cũng có xíu việc nữa á chị, mà chị giúp em để thêm nội thất cơ bản trước nha chị. Màu đơn giản đen trắng thôi á, em cũng không cần cầu kì gì đâu. Với mấy ô đất ở sân trên thì chị thuê thợ giúp em trồng mấy loại hoa đơn giản như hoa hồng, tulip, cẩm chướng nha chị. Hết bao nhiêu thì chị cứ tính tổng chi phí ra để em trả ạ”.

Chị Caryln cũng gật đầu rồi nói:

“Chuyện này thì cứ giao cho chị đi, em còn việc làm gì thì đi làm đi không muộn đấy. Nhanh thì chiều tối sẽ xong thôi, lúc đó chị sẽ gọi điện báo cho em”.

Briona cũng gật đầu cảm ơn rồi cũng chạy ra chỗ đợi xe bus một lúc. Cô chạy vội vàng đến nơi nộp đơn học Đại học Cergy-Pontoise. Vì phải làm một bài kiểm tra đầu vào nữa nên cô mới chỉ gửi mail cho bên công ty.

Lúc sáng khi đi đăng kí còn chút thời gian nên cô cũng ghé vào tiệm sách để mua một số quyển về ôn. Cũng lâu lắm rồi cô không động vào sách vở nên khá khó khăn để ôn tập. Nhưng mấy chuyện học tập này thì không làm mọi thứ của cô tụt lùi mà điều này càng khiến Briona cố gắng hơn.

…Tối hôm đó…

Cô đi về ngôi nhà mà mình mới bảo chị Caryln sắp xếp và dọn dẹp cho. Căn bản ngôi nhà cũng rộng nên khi cô về nhà thì cảm giác cô đơn hơn. Briona cũng không đả động gì đến việc sắp xếp của căn nhà nữa. Tại cách sắp xếp này cũng thuận mắt nên cô không sửa đổi gì cả.

Cô đi vào phòng ngủ thì thấy mọi thứ đã được sắp xếp cẩn thận. Chị Caryln còn cẩn thận ghi chú ở dưới các tủ đều có đồ ăn vặt. Lúc sáng, Briona đã phải dậy sớm để bỏ quần áo vào vali và trả lại phòng cho khách sạn rồi. Sáng nay cô cũng để vali ở đây vì mang đi sẽ cực kì bất tiện. Cũng khá bất ngờ vì khi về quần áo và vali đã được cất gọn vào tủ quần áo.

Chiếc tủ quần áo khá to và kính trong suốt được kê sát vào tường bên trái. Bàn làm việc và bàn trang điểm được đóng sát vào bên tường phải theo kiểu chỉ có một tấm gỗ khá dày và ở đó có một cửa sổ to lên sẽ đủ ánh sáng. Chiếc giường to được nằm ngày chính giữa và đệm êm ái khiến cô không chịu được mà nằm dài lên. Ở cạnh giường thì có một chiếc tủ đầu giường nhỏ bên trên có để đèn đủ và ổ điện gần để sạc điện thoại. Chiếc cửa ra vào thì lùi bên bên phải và gần như đối diện với tủ đầu giường.

Đến phòng bếp thì do cô ở một mình nên căn bếp được chị Caryln sắp xếp nhỏ gọn. Đầy đủ mọi thứ nhưng không quá chiếm diện tích. Ở bên cạnh là chiếc bàn ăn bốn ghế. Tông màu trắng là chủ đạo trong phòng bếp khiến cô có chút nhíu mày. Dù sao cũng là để nấu ăn, bị bẩn thì cũng khó khăn trong việc lau chùi.

Do cô cũng chưa có bạn bè hay khách khứa gì nên phòng khách đơn giản chỉ có một chiếc ghế sofa, bàn thủy tinh, tivi và chiếc kệ tivi thôi.

Cô đi loanh quanh nhà một lượt thì cũng đã thấy thì có 2 phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng khách và còn trống 2 phòng lớn mỗi phòng tầm 45m vuông. Cô dự định một sẽ làm phòng đọc và để sách. Còn một phòng thì sẽ từ từ suy nghĩ làm gì sau.

Sau khi cô suy nghĩ và đi khắp nhà thì cũng đã mệt lả người. Hôm nay chính là ngày mệt mỏi nhất đối với cô. Khi đi tắm xong thì cô nhảy lên giường ngủ một mạch luôn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.