Chương trước
Chương sau
Briona đi lên chiếc xe vừa mới bắt được. Hiện giờ cô cần đến trung tâm thương mại vì cô chỉ mang vài bộ đi. Nơi đây nghe nói mùa đông rất lạnh nên cô cần thêm quần áo.

Cô bước vào một cửa hàng quần áo khá xa xỉ ở trong trung tâm thương mại. Cô đi hết một lượt mới chọn ra được vài cái ưng ý. Quần áo cô chọn cũng không quá màu mè, dễ dàng phối. Cô nghĩ bản thân mình sẽ không đi tiệc tùng gì nên cũng chỉ mua mấy bộ quần áo thường ngày. Ngôn Tình Xuyên Không

Sau khi mua xong thì Briona cũng quanh quẩn khu trung tâm mua phụ kiện, đồ ăn vặt và xem một số đồ nội thất. Cô cần xem để lúc lấy được nhà sẽ mang cái gì vào bên trong nhà.

Hiện tại đang là 4 giờ 30 chiều rồi, cô nghe nói ở đây sẽ đóng cửa lúc 5 giờ nên cũng nhanh chóng mua rồi về luôn.

…Sau khi về đến khách sạn…

Briona cất đồ ở trên phòng rồi xuống phòng ăn của khách sạn để ăn tối sớm. Khách sạn này thường thì sẽ cho thực khách ăn buffet. Cô đi xuống duới một lần nữa choáng ngợp bởi sự hoa lệ của phòng ăn.

Bên trái từ cửa đi vào là các bàn ăn được dọn dẹp sạch sẽ, có khăn trải bàn và một lọ hoa bên trên. Còn bên phải từ cửa đi vào thì bày rất nhiều món ăn khác nhau từ mặn, nhạt hay món chay, món mặn. Nhìn đồ ăn được bày ra trông rất hấp dẫn và vệ sinh.

Do bây giờ mới 5 giờ 20 nên vẫn chưa có quá nhiều thực khách. Briona cũng nhanh chân mà kiếm một bàn để ngồi và nhanh chóng đi lấy thức ăn. Vì cô là người Châu Á nên nhìn những món ăn ở Châu Âu cũng không hợp khẩu vị của mình lắm.

Briona lấy cho bản thân một chiếc pizza hải sản lớn, bên trên gồm có tôm, mực, phô mai là chính và còn một số phụ khác như nước sốt,… Để cân bằng lượng đạm và chất béo lớn thì cô lấy thêm cho mình salad rau củ quả. Vì bản thân không ưa chuộng món này lắm nên cũng chỉ lấy một lượng vừa ăn. Món tráng miệng thì cô lấy hai cái bánh flan, một chút socola ngọt và một ly nước cam mát lạnh.

…Gần một tiếng sau…

Briona lấy có chút nhiều nhưng vẫn cố gắng ăn hết vì thức ăn ngon và không muốn bỏ phí thức ăn. Cô cùng cần nạp nhiều năng lượng để tí nữa có thể đi xin việc làm tại công ty Keyty chuyên về thời trang.

Lý do cô chọn nước Pháp là điểm dừng chân của bản thân cũng rất đơn giản. Vì đây là kinh đô thời trang và rất phù hợp để cô phát triển bản thân vượt bậc hơn nữa về mảng thiết kế thời trang. Cô cũng đã xem qua rất nhiều bản thiết kế trên mạng của nước Pháp rồi. Thật sự cũng cực kì đáng với nguyện vọng của Briona. Với ở Pháp thì thiết kế của cô mới hòa nhập được vì cô thiết kế theo kiểu đơn giản mà tinh tế, sang trọng cũng như quý phái. Vì vậy, nước Pháp thực sự là một lựa chọn tuyệt vời dành cho cô.

Nghỉ ngơi được một lúc thì Briona cũng lên phòng để tìm hiểu công ty Keyty này như nào. Cô cần một chút thông tin đơn giản vì công ty do mẹ cô giới thiệu chứ cũng không biết đến. Sau một lúc tìm tòi thì cũng đã có được một vài thông tin.

Keyty là một công ty nhỏ chuyên về mảng thiết kế thời trang. Công ty dù mới thành lập chưa đầy 5 năm nhưng đã rất có tiếng nói trong giới thời trang. Còn nhận thêm được một thông tin là công ty từ một công ty chuyên về vật liệu xây dựng đi lên thành một công ty thời trang. Đến nay người bên ngoài vẫn không biết ai là người đứng trên chỉ đạo. Vì đây là công ty mới nổi nên cũng không có quá nhiều thông tin.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.