Chương trước
Chương sau
" Anh sao thế? Hạ Khang Dụ, em đau" Hi Văn nhìn Hạ Khang Dụ hơi sợ hãi.

Hạ Khang Dụ không nói gì, hắn liền cúi xuống ngậm lấy đôi môi hồng ở phía dưới, cố định hai tay cô trên đầu rồi hôm còn cắn lên chiếc môi hồng của Hi Văn.

Hạ Khang Dụ hôn không nhẹ nhàng mà như đang trừng phạt vậy, khiến Hi Văn sợ hãi, cô vùng vẫy mong Hạ Khang Dụ bình tĩnh lại

Hạ Khang Dụ thả mỗi Hi Văn ra sau một hồi lâu gặm nhắm, hắn liền dời xuống cổ để lại vài dấu đỏ chót rồi lại hôn lên xương quai xanh xinh đẹp, cắn nhẹ ở đó.

" Um...đau...anh... bình...tĩnh...".

Hạ Khang Dụ ánh mắt đỏ ngầu, không mất quá nhiều sức hắn giựt phăng chiếc váy ngủ trên người cô ra.

Hi Văn không kiềm được nước mắt, cô cảm thấy đau lòng.

Hi Văn nghẹn ngào nói với người đang không ngừng khai phá cơ thể mình.

" Đồ lừa đảo. Anh nói chúng ta cùng tìm hiểu lại từ đầu, cùng tìm hiểu sở thích của nhau còn nói cùng học cách tôn trọng đối phương. Đều là nói dối, là lừa đảo" Hi Văn đôi mắt đỏ lên, trong đôi mắt long lanh mờ đi vì ngập trong nước.

Hạ Khang Dụ nghe Hi Văn nói thì liền ngừng động tác hung hăng của mình lại, ánh mắt hắn đã trở về bình thường nhưng vẫn rất lạnh lùng, cô đơn

tin

" Lừa đảo? Em thì sao, em xin tôi hãy tin tưởng em nhưng em chưa từng tin tưởng tôi dù chỉ một lần sao?" Hạ Khang Dụ không khống chế được cảm xúc đưa tay đập mạnh xuống đệm ngay chỗ Hi Văn đang nằm khiến cô thêm sợ hãi.



Đây không phải là Hạ Khang Dụ của cô, Hạ Khang Dụ dù lạnh lùng nhưng chưa bao giờ đáng sợ đến thế này, nước mắt Hi Văn lăng dài trên má.

" Em đã không tin tưởng tôi vậy thì tại sao chúng ta còn cần tìm hiểu, làm những việc tầm thường đó để làm gì?. Chi bằng em cứ ở đây làm công cụ ấm giường cho tôi đi" Hạ Khang Dụ tức giận nói.

Hi Văn nhìn Hạ Khang Dụ, hốc mắt đỏ hoe như muốn khóc, cô không ngăn được cảm xúc khi nghe Hạ Khang Dụ nói thế.

Lúc này trong lòng cô rất khó chịu, không muốn gặp mặt hắn nữa liền chui vào trong chăn rồi quay mặt sang hướng khác.

Hạ Khang Dụ biết bản thân đã nói nặng, hắn giơ tay muốn chạm vào Hi Văn nhưng phân vân một lúc liền đứng dậy, chỉnh trang quần áo rồi rời khỏi biệt thự.

Hi Văn nằm trong phòng, nước mắt cứ rơi xuống không khống chế được.

Hạ Khang Dụ là tên tồi, Hạ Khang Dụ là tên lừa đảo..."

Cô cứ vừa khóc vừa trách mắng Hạ Khang Dụ đến khi mệt mỏi thiếp đi.

*********

Sau hôm đó, Hi Văn và Hạ Khang Dụ không hề gặp nhau. Hạ Khang Dụ cũng không thèm trở về biệt thự lấy một lần, cứ thế biến mất.

Chỉ đến ngày sinh nhật của phu nhân Cẩn, Hạ Khang Dụ mới xuất hiện.

Bữa tiệc được diễn ra ở biệt thư Samdi trên núi. Đây là biệt thự rất rộng hơn 1858 m2, với 3 khu dành cho khách, 13 phòng ngủ, 17 nhà tắm và 8 phòng vệ sinh.



Căn biệt thư được thiết kế rất hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ kính, có sàn lát bằng cẩm thạch và đá, những ô cửa hình tròn và nhiều lò sưởi theo kiến trúc Pháp. Khuôn viên bao gồm một bể bơi, sân tennis và những con đường mòn hai bên còn có hoa cúc.Thật sự rất hào nhoáng, nơi này so với biệt thự Hạ Gia và biệt thự riêng của Hạ Khang Dụ thật sự rộng hơn rất nhiều.

Hi Văn cùng phu nhân đi vào biệt thự để chuẩn bị cho bữa tiệc rượu tối nay, mọi người đều đang tất bật trang trí cho căn biệt thự vốm đã tráng lệ càng thêm tráng lệ hơn.

" Văn Văn, con đã chuẩn bị đồ cho việc đi săn sắp diễn ra chưa?" Phu nhân Cẩn và Hi Văn ngồi vào hàng ghế sofa mạ vàng.

" Con cũng tham gia ạ?" Hi Văn nghĩ mình chỉ đứng xem nên chưa từng chuẩn bị gì.

" Đúng thế, đến người ở độ tuổi trung niên như mẹ còn tham gia mà, con lại còn trẻ thế này đương nhiên nên tham gia cho biết cũng góp vui thêm".

||

Nhưng mà...con chưa chuẩn bị đồ với lại con cũng không biết gì về săn bắn, mẹ cho con ngồi xem thôi nhé" Hi Văn liền nói ra sự thật rồi cầu xin phu nhân

Không được. Đồ để mẹ lo còn việc con không biết về săn bắn thì...".

Đúng lúc này, Hạ Khang Dụ đi vào, hắn hiện đã chuẩn bị đầy đủ cho việc đi sǎn.

Hạ Khang Dụ mặc một chiếc áo sơ mi trơn được thắt cà vạt mà nâu cùng với chiếc vest nâu, có điểm nhấn là dây quấn quanh eo, mái tóc được vuốt lên cùng với những nét hoàn hảo trên gương mặt khiến hắn trông rất đẹp trai, đầy nam tính, quyến rũ.

Nhưng mà dù là thế, Hi Văn cũng không thèm liếc nhìn dù đã biết Hạ Khang Dụ đang ngồi đối diện mình, cô chỉ cúi đầu xuống

Chồng phải dạy cho vợ nhỉ?. Dụ Dụ lúc cuộc thi săn bắn bắt đầu con đi cùng Văn Văn đi".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.