Chương trước
Chương sau
Thứ nguyên không gian, một chiều không gian tồn tại song song với Trái đất, nơi đây cũng là cái nôi của vô số ma thú và các sinh vật trong huyễn tưởng mà hiện tại ở Trái đất không còn bao nhiêu. Bản chất thứ nguyên không gian là vô số vị diện lớn nhỏ cứ như những hòn đảo trôi nổi trên không trung.
Trải qua trận chiến giữa chư thần và Celestial Trái đất từ lâu về trước khiến vô số sinh vật hoặc tuyệt diệt hoặc chạy trốn vào thứ nguyên không gian tìm kiếm cơ hội sinh tồn, chưa kể đến nhân loại dần dần chiếm thế chủ đạo khiến nhiều chủng tộc lựa chọn ẩn cư hoặc chạy vào thứ nguyên không gian.
Thứ nguyên không gian do tồn tại song song với Trái đất, có thể nói là thiên đường của vô số sinh vật huyễn tưởng nhưng hiện tại cũng phải chịu nhiều đe dọa từ tính không ổn định của không gian nơi đây dễ tạo thành không gian bão, hơn nữa sinh vật sinh ra tại đây nếu không có khế ước ma thú thì trừ Bán Thần chiến lực tồn tại đều không may mắn thoát khỏi cái chết do chịu gánh nặng từ thiếu hụt bản nguyên.
Kể từ khi Beast 666 chịu Thánh Kinh Thần phong ấn lâm vào ngủ say trong 1 vị diện riêng biệt bằng vào cơ chết phân liệt đặc tính mà tạo ra vô số ma thú nhưng rất may mắn chúng không thể đột phá được khỏi vị diện, chỉ một số là tàn dư hay hậu duệ ma thú từ cuộc chiến Thánh Kinh thần và Beast 666 còn sót lại bắt đầu sinh sôi và chiếm cứ một số vị diện gần đó hơn nữa đôi trong số chúng thậm chí là tồn tại chạm đến Siêu Việt nên cũng chỉ để cho các thiên tài từ nhiều Thần Vực đến thí luyện.
Tại một vị diện ma thú như thế, Karen vừa chạy trốn khỏi Ảnh chi quốc đang một mặt nhàn nhã nướng thịt và tận hưởng, bên cạnh là xác một con cự xà, năng lượng tinh thuần từ cự xà cung cấp cũng khiến Karen khôi phục được phần nào.
Vừa rồi hắn đáp xuống vị diện ma thú tại đây trực tiếp thu hút con cự xà nhào đến, sau đó nó quang vinh trở thành bữa ăn hồi sức.
Bên cạnh còn có một chồng cao ma thú như cự lang, gấu,... bọn chúng cũng rất nhanh nằm gọn trong bụng Karen.
"Tốt! Bây giờ, bắt đầu công việc!" Karen vươn vai, lúc này Sáng thế kỷ trôi nổi sau đó rung rinh lập tức bắt đầu chỉ đường.
Loading...

Sáng thế kỷ khi cảm nhận Karen đột phá đến Thần Linh Thượng Vị đỉnh bắt đầu không ngừng phát sáng sau đó gửi vào đầu Karen một tọa độ dẫn dắt bản thân Karen tìm đến đây.
Mặc dù không rõ việc gì nhưng chỉ sợ Sáng thế kỷ muốn tiền nhiệm lưu lại món quà nên biết đâu đây là cơ duyên đột phá Siêu Việt hay ít nhất đã có đường tắt tiết kiệm thời gian.Quảng Cáo
Chỉ là trên đường đi băng qua vô số lãnh thổ của các ma thú bất kể ngày đêm, Karen bằng vào thực lực tuyệt đối dễ dàng nghiền nát bọn chúng đôi khi cũng vướng vào những ma thú khó nhằn nhưng rất nhanh đều dễ dàng chịu đánh bại.
Đồng thời Karen cũng chứng kiến vô số sinh vật huyễn tưởng như Unicorn cũng xuất hiện, Griffin, thậm chí còn có cự long,... đa số chúng đều khá thân thiện khi tiếp xúc với Karen có lẽ nhờ vào quang minh lực lượng, đằng nào trừ ma thú thì không sinh vật nào chán ghét quang minh.
Karen ngồi trên lưng một quang cự long băng qua vô số vị diện lớn nhỏ, đôi khi cũng đụng độ đến một số sinh vật khác nhưng chịu khí thế Karen tỏa ra khiến bọn chúng lui bước, chỉ là bọn ma thú trên không trung bỗng như lâm vào điên cuồng lao đến, thậm chí một số ma thú Siêu Việt cấp cũng có rục rịch dị động.
"Cảm tạ đưa ta 1 quãng đường, ngươi có thể trở về!" Karen vuốt lấy đầu của quang cự long nói cảm tạ, cự long bỗng có chút luyến tiếc cọ cọ lấy Karen cứ như không nỡ rời đi.
"Quãng đường tiếp theo, chỉ sợ ngươi theo ta không được!" Karen nhìn phía chân trời một vị diện khổng lồ trôi nổi được bao bọc trong một lồng sáng xung quanh còn có vô số không gian lỗ đen, chỉ sợ đó chính là nơi phong ấn Beast 666.
Karen cũng phải mất trọn vẹn nửa tháng để tới được nơi đây còn là không ngừng đi sâu vào trung tâm đụng phải vô số tồn tại ma thú đạt đến Siêu Việt cấp nếu không phải nhờ cuốn Sáng thế kỷ trước mặt chỉ sợ ai cũng đừng nghĩ tìm đến đây vì nơi đây là sâu nhất bao quanh là vô số vị diện lớn nhỏ của ma thú.
"Rống!!!!!" Cự long gào thét như không muốn rời đi, thực lực cự long không tệ, vậy mà đạt đến Bán Thần đỉnh cao đôi mắt xanh lam huyết mạch di truyền từ Bạch Long thậm chí chút dấu hiệu phản tổ, hiện tại cự long ánh mắt ai oán nhìn chăm chú Karen như muốn tiếp tục đi theo.
Karen chỉ có thể thở dài cưỡng ép mang theo, cả hai vừa tiếp cận gần lồng sáng bỗng lồng sáng bạo phát kéo lấy Karen cùng với cự long hút vào bên trong.
Karen chưa kịp định thần trở lại chỉ thấy bản thân cùng cự long hút đến một không gian khác, chỉ thấy dưới chân một lớp quang màng đã giữ cho 2 người lơ lửng, bên dưới là vô số ma thú gào thét không ngừng công kích vào màn lưới sáng, khung cảnh hùng vĩ không nói nên lời, vô số Siêu Việt cấp và thần linh cấp không ngừng oanh kích nhưng màn sáng vẫn giữ vững như ban đầu.Quảng Cáo
"Cuối cùng ngươi cũng đến, người thừa kế của ta." Giọng nói phá lệ quen thuộc khiến Karen có chút giật mình, quay lại chỉ thấy vị Thánh Kinh Thần tiền nhiệm gương mặt vui vẻ nhìn hắn.
Karen cố nén trong lòng kích động, sau đó thở dài, ánh mắt phức tạp nhìn vị tiền nhiệm Thánh Kinh thần, trước mặt cũng không phải chân chính linh hồn mà chỉ là ý chí chèo chống để lại.
"Nhìn khung cảnh bên dưới cảm nhận thế nào?"

"Rất hùng vĩ ah, nếu rơi vào đó chỉ sợ sẽ bị nghiền nát!"
"Đúng là như thế, tuy bọn ma thú đó không thể so sánh với Siêu Việt chân chính nhưng Siêu Việt là Siêu Việt, chỉ cần kiến nhiều có thể cắn chết voi. Bất quá không cần lo lắng, những tồn tại như thế Beast 666 cũng không thường tạo ra, nhiều nhất 50 năm 1 lần." Vị tiền nhiệm một mặt bình thản tựa hồ không quá lo lắng chỉ coi như việc bình thường.
"Ta còn tưởng sẽ khá lâu chúng ta còn gặp mặt nhưng không ngờ bản thân hài tử ngươi cho ta kinh hỉ lớn đến thế, chỉ mất 2 năm đến nay để trở thành Thần Linh Thượng Vị đỉnh, thiên phú có thể nói có một không hai." Vị tiền nhiệm một mặt mỉm cười, hắn có thể cảm nhận được, thiếu niên này đã trải qua vô số trả giá để đến được hôm nay.
"Ha ha! nếu ngài biết ta đã phải trải qua thế nào để có thực lực như vậy sẽ cảm thấy đây là điều dễ hiểu." Karen nhìn chằm chằm vị đi trước của mình.
"Đúng là thế! Bây giờ, chúng ta cũng nên vào chuyện chính!" Vị tiền nhiệm Thánh Kinh thần vẫy tay một cái lập tức cả tòa đại trận bắt đầu dị động, vô số quang minh lực lượng không ngừng tiêu diệt các ma thú trên mặt đất khiến chúng gào rú thảm thiết.
"Vị Nữ Vương đó đã nói mất bao lâu có thể đột phá?"Quảng Cáo
"... Ít nhất 500 năm." Karen thở dài nói, không ngờ ngay cả việc mình học nghệ Scathach vị trước mắt cũng biết rõ.
"Như vậy đã rất tốt, trong tưởng tượng của ta còn ngắn hơn, vấn đề duy nhất ở đây là thời gian mà chúng ta không có như thế, bất quá, cũng không cần lo lắng." Vị tiền nhiệm gật gù.
"Lần trước ngươi thừa kế cũng chỉ là thần cách của ta và thần hệ, đó là 2 món quà mà ta trao tặng, bây giờ, là món quà thứ ba." Tiền nhiệm Thánh Kinh thần búng tay, lập tức tòa đại trận bỗng tụ tập vô số quang minh, lúc này không gian và thời gian tại đây bỗng có sự biến đổi, Karen gương mặt có chút biến đổi vì hiện tại không gian và thời gian tại đây đang trôi với tốc độ rất chậm, trung bình tại đây 1 năm chỉ tương đương ngoại giới 1 ngày hơn nữa nhìn thân ảnh phía trước mặt mình cũng có chút nhàn nhạt.
"Các ác ma sẽ không cho Thánh Kinh thần hệ chúng ta thời gian, chuyện duy nhất có thể làm bây giờ là tranh thủ, hiện tại thời gian nơi đây, đích thân ta sẽ huấn luyện ngươi, đợi đến lúc ngươi có thể đạt đến Siêu Việt cảnh giới." Thánh Kinh thần tiền nhiệm gương mặt nghiêm túc, khí thế sâu không lường được bộc phát.
"Nhân tiện, các thần khí không thể sử dụng." Chỉ thấy theo vị Thượng đế kia vẫy tay, vô số thần khí tự động trôi nổi lơ lửng trước mặt sau đó ném lăn qua một bên.
Bạch Long bên cạnh gào thét định lao đến nhưng một quang cầu lập tức quấn lấy nó, Thánh Kinh Thần tiền nhiệm tiện tay ném vào bụng nó một viên cầu sau đó Bạch Long trở nên ngoan ngoãn chìm vào giấc ngủ.
Karen hít sâu một hơi, vũ khí trên tay là một cây quang trường thương ngưng tụ nắm chặt lập tức lao vào công kích, cuộc chiến cả hai nhất thời bạo phát.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.