Chương trước
Chương sau
Lúc này hắn mới nhận ra...IHóa ra người đàn ông này thực sự muốn cha phải cầu xin hắn!

Bản thân hắn là hậu duệ nhà họ Hoàng ở thành phố T, vậy mà lại lâm vào bước đường này!

Vẻ mặt của Hoàng Vinh vẫn còn kinh hãi...!Anh ta không thể tin được, nhưng đây là sự thật!

Trong phòng làm việc của tổng giám đốc, bầu không khí trầm mặc và căng thẳng, Lê Kim Huyên khẽ cau mày, còn Lâm Trinh Tuyết thì đang luống cuống đứng một bên.

Lê Kim Huyên theo bản năng muốn lao ra ngoài, xuống dưới lầu giải quyết việc này, nhưng Trần Xuân Độ lại cứ muốn cô ở lại đây.

Lê Kim Huyên vốn dĩ sẽ không chịu nghe theo Trần Xuân Độ, nhưng không biết vì sao, Lê Kim Huyên bất tri bất giác sâu trong tiềm thức lại bắt đầu tin tưởng Trần Xuân Độ, lựa chọn tín nhiệm anh ta.

Nhưng trên căn bản, Lê Kim Huyên đối với Trần Xuân Độ, vẫn không thể nào năm chắc được.

“Cô thấy anh ấy có thể giải quyết được chuyện này không?” Lê Kim Huyền nhỏ giọng hỏi Lâm Trinh Tuyết.

Khuôn mặt trắng nõn xinh đẹp của Lâm Trinh Tuyết, suy nghĩ một chút mới nói: "Hản là có thể.

Vì anh ấy nói ra được, có nghĩa là anh ấy tự tin."

“Lê tổng, cô đừng lo lắng quá, chúng tôi tin tưởng anh ấy, có thể coi như là một bài kiểm tra của Lê Thị cho anh ấy đi.” Lâm Trinh Tuyết an ủi nói.

Mặc dù Lâm Trinh Tuyết nói như thế, nhưng Lê Kim Huyên vẫn khoanh hai tay trước ngực, lông mày cau lại cũng không giãn ra.

Không lâu sau, điện thoại cố định trên bàn của Lê Kim Huyên dồn dập reo lên.

Đôi mắt của Lê Kim Huyên đông cứng lại, bắt điện thoại, chỉ nghe thấy tiếng thở dốc nặng nề của quản lý an ninh ở đầu bên kia điện thoại, 'Lê tổng..."

“Sao thế?” Lê Kim Huyên sốt ruột hỏi.

“Cái này... tốt hơn là cô nên tự mình đến xem.” Quản lý ở đầu bên kia điện thoại do dự hồi lâu, cũng không nói rõ tình huống ra sao.

Lê Kim Huyên cúp điện thoại, đột nhiên đứng dậy, đạp giày cao gót, khuôn mặt xinh đẹp hiện lên vẻ lo lắng, Trần Xuân Độ, anh không được xảy ra chuyện!

Lời của quản lý khiến trong lòng Lê Kim Huyên như đang treo một tảng đá nặng, khó bỏ xuống được...càng khiến cô càng lo lắng cho Trần Xuân Độ hơn!

Đó là nhà họ Hoàng ở thành phố T...Một trăm năm trước, tứ đại gia tộc hoàng kim ở thành phố T...!Từng phụ trách sự tồn tại của thành phố T...!Bây giờ nhà họ Hoàng ở đây, chuyện này rắc rối không nhỏ!

Lê Kim Huyên nghĩ muốn vỡ đầu, cũng không nghĩ ra Trần Xuân Độ làm sao có thể đối phó với nhà ho Hoàng!

Trong phòng tổng thống, Lê Thần Yên nghe Irene báo cáo, khóe miệng cong lên, tình huống nằm trong dự đoán của anh, đối với kết quả này, anh ta nắm chắc.

“Để nhà họ Hoàng ra mặt, ngược lại khiến cho tôi đỡ phiền phức...Nhĩ Đông Trần chọc ai không chọc, lại chọc nhà họ Hoàng thành phố T.....” Lê Thần Yên chế nhạo, lIrene bên cạnh gật đầu nói: “Trong tứ đại gia tộc nhà họ Hoàng là gia tộc bảo vệ con nhất, Trần Xuân Độ ném Hoàng Vinh sang vệ đường, khiến cả nhà họ Hoàng mất mặt, nhà họ Hoàng không tha cho anh ta đâu.

“Cho dù anh ta có năng lực lớn đến đâu cũng vô dụng, tôi vẫn còn kế khác." Lê Thần Yên nhẹ giọng nói, giọng điệu tràn đầy tự tin, “Mặc kệ anh ta có bản lĩnh đến thế nào, cũng không thể thoát khỏi lòng bàn tay tôi” Lê Thần 'Yên xoay người, hướng ra ngoài cửa sổ, cười kinh bỉ: “Tôi còn tưởng anh ta có thân phận thần bí thế nào, xem ra cũng chỉ có thế.”

Irene đứng ở một bên, nhìn Lê Thần Yên, trong lòng có chút sợ hãi, vị đại công tử nhà họ Lê này, chiêu mượn đao giết người dùng thật là điêu luyện... lại dám mượn tay nhà họ Hoàng để bản thân sử dụng.

Lê Thần Yên tâm cơ quá sâu, không hổ là con trời sáng chói hoành hành trong quan trường...khiến cho Hoàng Binh giận đến mất lí trí như thế, thật không kém chút nào!

Dám lợi dụng nhà họ Hoàng, e rằng chỉ có Lê Thần Yên.

Irene thầm ghen tị, nếu là người thường, e rằng Lê Thần Yên đã chơi cho chết đi sống lại không biết bao nhiêu lần rồi!

Đúng lúc này, điện thoại của Irene lại vang lên!

Lê Kim Huyên lo lắng lao ra khỏi thang máy, cô lo lắng cho Trần Xuân Đội Mà sau khi cô lao ra khỏi tòa nhà Lê Thị, lại đột nhiên giảm tốc độ, đôi mắt xinh đẹp co rút đột ngột! Sắc mặt cô trở nên kinh ngạc kỳ lạ, tựa như nhìn thấy chuyện gì đó không thể tưởng tượng nổi!

Lâm Trinh Tuyết thở hổn hển đuổi theo Lê Kim Huyên, đồi núi cao vút kịch liệt dao động, hô hấp hỗn loạn nói: “Lê tổng, chậm đã, tôi không theo kịp...

Nhưng Lâm Trinh Tuyết còn chưa nói xong, đã nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, gương mặt cũng sửng sốt, đôi mắt đẹp mở to!

Chỉ nhìn thấy Hoàng Binh và Hoàng Vinh đang quỳ ở trước mặt Trần Xuân Độ....Ibộ dạng ăn nói khép nép, khiến cho Lê Kim Huyên và Lâm Trinh Tuyết đầu óc trống rỗng!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.