Chương trước
Chương sau
Từ lúc ở căn phòng bé ba mươi mét vuông đến bây giờ chuyển đến căn phòng đầy đủ tiện nghi này, Tả Tiểu Niệm chỉ mất một tháng!

Cửa đóng lại ầm một tiếng. Chợt một cỗ băng tuyết thấu xương truyền ra từ khe cửa.

Từng luồng khí lạnh theo khe cửa lan ra ngoài, rõ ràng đưa ra thái độ: Đừng đến quấy rầy ta!

Bên ngoài thỉnh thoảng vẫn có người qua lại, những hễ lúc đi ngang qua cánh cửa sẽ thấy lạnh thấu xương, động tác nhẹ nhàng hơn... rón ra rón rén đi qua.

“Nè, khi đó thật sự cô gái này lấy sai biệt hiệu rồi, gì mà Linh Miêu... Ta thấy gọi là Băng Thiên Tuyết Địa là đúng nhất!”

“Im đi! Không sợ biến thành kem que sao!”

“Ờờ..

Khi Tả Tiểu Niệm mới đến Cửu Trọng Thiên Các, ngày đầu tiên đã làm cả các sốc, ngày thứ hai khiến tất cả mọi người biết có một người đẹp tuyệt trân đến Cửu Trọng Thiên Các! Với lại còn là vẻ đẹp mấy chục nghìn năm khó thấy.

Sau ngày thứ ba, đóng băng toàn bộ những ánh mắt ngấp nghé.

Thậm chí Tả Tiểu Niệm còn để lại một truyền thuyết: Ánh mắt cảm mạo.

Một vị công tử nhà quan lớn nghe nói về nhan sắc khuynh quốc của Tả Tiểu Niệm, thế là đứng đợi ngoài Cửu Trọng Thiên Các.

Kết quả chỉ thấy một mặt, một thoáng liếc mắt trước mặt, vị công tử này đã bị đông cứng, về còn bị cảm.

Người khác hỏi cảm giác của hắn.

“Đẹp, thật đẹp... Nhưng ta cũng không dám đi xem nữa... ta là người sống, ta sợ lạnh...”

Tả Tiểu Đa tắt điện thoại cũng không xuống lầu mà ở trong phòng tĩnh tâm tu luyện.

Không phải không muốn chơi cùng Lý Thành Long mà là vì Lý Thành Long đang nghiên cứu chuyện trên mạng.

Với lại, lần luyện công tinh tiến này, Tả Tiểu Đa quyết định dùng Long Huyết Phi Đao làm phụ trợ chủ lực, năng lượng tích trữ món đồ này đã đầy, đương nhiên phải dùng rồi, dù sao bên Phương Nhất Nặc cũng bắt đầu chuẩn bị công việc trang viên, tin rằng không lâu nữa lại có nơi tiếp tục cho Long Huyết Phi Đao tích năng lượng, không cần tiết kiệm.

Mà dẫu sao thứ này cũng rất tà môn, có thể không để Lý Thành Long hay hắn biết thì tốt.

Đến tầm bảy giờ tối, Tả Tiểu Đa hấp thu đầy linh khí nhanh hơn trước đến mức đầy ắp, lúc mới bắt đầu áp chế thì Văn Hành Thiên đến.

“Đi cùng ta một chuyến.”

Tả Tiểu Đa nhếch miệng: “Ta đây vừa mới bộc mãn, không động đậy được... “Áp chế sơ trước, đến khi về lại nén chân nguyên chính thức.”

Văn Hành Thiên nói: “Chuyện rất quan trọng.”

“Vâng.”

Tả Tiểu Đa chỉnh lý một chút rồi đứng dậy.

Áp chế sơ một chút, đối với Tả Tiểu Đa bây giờ không khó. Gọi Lý Thành Long, Văn Hành Thiên dẫn hai người từ từ ra khỏi cửa.

“Thầy Văn, sao ta nghe nói hiệu trưởng cần Tinh Hồn Ngọc cực phẩm trị thương, có thể nói tình huống cụ thể không?” Tả Tiểu Đa tò mò hỏi.

“Vết thương của hiệu trưởng...”

Văn Hành Thiên nhẹ nhàng thở dài, nói: “Năm đó một trận đại chiến, hiệu trưởng bị đối thủ làm chấn thương tâm mạch, Thiên Mạch Thủ Uy của đối phương hoàn toàn khác biệt, sự tàn phá gây ra tổn thương cũng khác biệt với tình trạng vết thương bình thường, phương pháp chữa trị thông thường hoàn toàn không có hiệu quả, thử hết lần này tới lần khác, phát hiện chỉ có dùng Tinh Hồn Ngọc cực phẩm mới có thể tạm thời áp chế tình trạng vết thương, cũng chỉ có thể tạm thời áp chế mà thôi, không có cách nào hoàn toàn chữa khỏi

“Vậy cần cái gì mới có thể trị tận gốc?” Tả Tiểu Đa nói. “Địa tâm Tinh Hồn Ngọc!” “Địa tâm Tinh Hồn Ngọc?” Tả Tiểu Đa không hiểu hỏi ngược lại.

Văn Hành Thiên nói: “Nói như vậy nhé, mặc dù Tinh Hồn Ngọc là năng lượng kết tinh đặc biệt từ trên trời rơi xuống, nhưng... ở đại lục Tỉnh Hồn của chúng ta, thực ra có Tỉnh Hồn Ngọc mạch khoáng.”

“Mạch khoáng thông thường, chỉ có thể ra hạ phẩm, trung phẩm, nhưng đến mạch khoáng hạch tâm, có cơ hội khai quật ra Tinh Hồn Ngọc thượng phẩm.”

“Tương đối thì, khoáng mạch cỡ trung ở chỗ hạch tâm nhất của khoáng mạch, có thể xuất hiện một miếng nửa miếng Tinh Hồn Ngọc cực phẩm.”

“Vậy không phải là nói, vị trí hạch tâm nhất của khoáng mạch cỡ lớn, thì có thể phát hiện địa tâm Tinh Hồn Ngọc?”

“Căn cứ theo ghi chép sách cổ, chỉ có khoáng mạch cực lớn trong truyền thuyết, dự trữ lượng Tinh Hồn Ngọc cực phẩm trên mười ngàn miếng, mới có thể khiến trong tình huống đặc biệt sự biến đổi về lượng kéo theo sự biến đổi về chất, ở vị trí hạch tâm nhất, mới có thể phát hiện ra sản phẩm Tinh Hồn Ngọc cực phẩm biến thể, cũng chính là Tinh Hồn Ngọc khác cao cấp hơn, địa tâm Tinh Hồn.”

“Địa tâm Tinh Hồn là sự việc trong truyền thuyết trên ý nghĩa thực sự... ôi, nhưng cứ chỉ có cái đó, mới có thể trị tận gốc tâm mạch của hiệu trưởng, thậm chí có thể hoàn toàn tan chảy sức mạnh của Thiên Mạch Thủ, chuyển hóa thành sức mạnh bản thân hiệu trưởng, để tu vi bản thân tiến thêm một bước lớn.”

“Tiềm Long bọn ta đã bỏ ra giá cao đến tám trăm triệu, nhưng đối phương trực tiếp đưa ra một tỷ hai, khiến bọn ta thất bại hoàn toàn!”

Văn Hành Thiên lạnh lùng cười: “Lòng lang dạ sói, rõ như ban ngày!”

Tả Tiểu Đa thở dài, xem ra mình thực sự phải chảy máu, không thể bỏ bớt.

“Tinh Hồn Ngọc cực phẩm, có lẽ hiệu trưởng bên đó còn dữ trữ không ít?” Tả Tiểu Đa mang hy vọng một phần vạn để hỏi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.