Chương trước
Chương sau
Sở dĩ phải bắt sống tất cả, chứ không được giết ngay tại chỗ, chính là để đề phòng một trường hợp: Lỡ như chỉ là một đường chủ nào đó của Vấn Đạo Minh

làm việc này, còn những người khác thì vô tội, không hề hay biết thì sao?

Không thể giết oan người tốt được.

Hạng gia gào khóc vang trời, tiếng gào thét oán giận của những người đàn ông của Hạng gia vang dội khắp thành Phong Hải này!

“Báo thù! Báo thùi” Hạng gia tức giận gào lên.

Bao nhiêu suy nghĩ ngược bạo từ các cao thủ của Hạng gia đều toát ra ngoài, bao trùm cả thành Phong Hải.

Hạng gia, xảy ra chuyện lớn rồi!

Nhiều lời đồn đoán cũng nhanh chóng lan truyền ra.

“Hạng gia sao vậy?”

“Không biết.”

“Chắc là đã xảy ra chuyện rồi... nói không chừng đã chết người rồi!”

“Ta cũng cảm thấy thế, nếu không thì sẽ không phản ứng mạnh như vậy đâu!” “Hoặc có thể một nhân vật quan trọng nào đó chết không chừng...”

“Chờ xem thử..."

Có người phát hiện, lớp thanh niên trẻ ra vào Hạng gia, trên dưới toàn thân

đều là đồ tang; còn lớp già tuy vẫn chưa thay y phục, nhưng cũng là một thân trắng toát, hoặc là xanh hoặc là xanh dương hoặc là mặc đồ đen.

Tóm lại, những bộ y phục sặc sỡ đều không thấy đâu nữa cả. “Nhìn như vậy, có lẽ người chết là một tiểu bối?”

“Lẽ nào là Hạng Xung, Hạng Băng hay mấy người xuất sắc nhất của Hạng gia?”

“Ừm... cũng rất có thể, nghe nói Cao Võ Tiềm Long cho ra ngoài thí luyện, Hạng Xung và Hang Băng đều tham gia... nhưng đều không thấy bọn họ trở về...”

“Ôi... thế thì xảy ra chuyện lớn thật rồi...” “Đâu chỉ là lớn, nghe nói chủ nhiệm của buổi rèn luyện lần này hiệu phó Hạng

Cuồng Nhân vừa trở lại, hành động đầu tiên hắn sau khi trở lại, chắt trai chắt gái lại xảy ra chuyện, bất luận là công hay tư đều không thể biện minh được!”

Tình trạng hỗn loạn càng ngày càng lớn, người của Hạng gia ra bên ngoài, từng người từng người đều hối hả trở về.

Trong biệt thự. Lý Thành Long và Tả Tiểu Đa đang không ngừng suy xét lại.

Sau khi biết Hạng Xung và Hạng Băng không sao, Lý Thành Long cũng đã lấy lại được tinh thần.

“Trong thí luyện lần này, ngươi đứng nhất, ta đứng nhì. Top ba đều là của chúng ta, hơn một nửa lớp chúng ta đều nằm trong top ba mươi... chắc là chiếm khoảng hai mươi lăm vị trí đầu nhỉ?”

Lý Thành Long thở dài: “Nhưng so với sự náo nhiệt của những năm trước, thí luyện lần này vốn không được coi là vinh quang đầu tiên của tân sinh viên, năm nay lại bị dập đến mức chẳng có chút không khí nào, không biết nên nói làm sao...

Tả Tiểu Đa liếc mắt: “Ngươi còn muốn bầu không khí như thế nào? Nếu không phải Hạng Băng, Hạng Xung không sao, ngươi có tâm trạng gì ngươi còn không biết à? Hơn nữa, ba ngày sau mới tổ chức đại hội để chúc mừng đồng thời tổng kết cho thí luyện lần này, vẫn chưa đến lúc đó, ngươi làm sao biết sẽ xảy ra chuyện gì?”

“Nói cũng phải.” Lý Thành Long nói: “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

Tả Tiểu Đa đã giải thích cặn kẽ lại mọi chuyện, mặc kệ việc to hay nhỏ, hắn cũng đều kể lại kỹ càng, cũng không bỏ sót một điểm nào.

Kể cả lần đầu tiên hắn xuống tay, khi xuất chùy, cảm giác bị đối phương chặn lại hay là không kịp phòng bị mà bị đánh bay đi, đều miêu tả lại rất là chỉ tiết.

Sau đó, Lý Thành Long ghi chép lại, không những là chỉ tiết biến cố lần này, còn có chuyện trước kia của mấy vị hiệu phó rời chức, vụ án năm đó, chắp vá mọi thứ lại với nhau, Lý Thành Long bắt đầu tổng hợp lại, phân chia, phân tích đơn lẻ, rồi phân tích chung, giao hoán với nhau...

Mấy viên Tinh Hồn Ngọc đã bị Lý Thành Long làm thành đạo cụ nghịch tới nghịch lui.

“Không đúng lớp trưởng à, chuyện lần này... phần lớn không liên quan đến vụ án cưỡng gian giết hại của nhà hiệu phó năm đó.”

Lý Thành Long khẳng định nói: “Trong này còn có âm mưu khác, chắc là những phái khác ý muốn gây hấn để giá họa cho Giang Đông. Khuynh hướng thực tính của thủ đoạn này quá rõ ràng rồi, chắc là muốn một đá hai chim, bất luận bên nào xảy ra vấn đề, cũng đều có lợi cho người bày ra thế cục này.”

“Một đá hai chim? Không chỉ nhắm vào bản thân hiệu phó Hạng?”

Tả Tiểu Đa cau mày suy nghĩ.

“Vẫn còn quá ít thông tin về vụ việc này, không thể phân tích mạch lạc hơn nữa, rất khó để đưa ra kết luận cuối cùng, nhưng manh mối trước mắt, là chỉ bên thứ ba gây ra.”

Lý Thành Long trực tiếp dán một tờ giấy lớn lên tường và bắt đầu phác thảo. sơ đồ quan hệ.

“Đầu tiên, là vụ liên quan đến việc hiệu trưởng Diệp Trường Thanh bị tổn thương tâm mạch năm đó, tiếp đó là vụ nước Vong Xuyên của hiệu phó Hạng, sau đó là quá khứ của hiệu phó Thạch, cuối cùng là chuyện của hiệu phó Lưu và hiệu phó Thành...”

“Và ở đây, Thượng Kinh xa xôi.”

“Vài thành phố lớn ở khu vực xung quanh... thậm chí bức xạ vào trong các thành phố lớn khắp toàn quốc, chưa chắc là không phải đến từ những nơi đó, cũng chưa chắc chỉ có Phong Hải và Thượng Kinh là có thể hành động, thực sự có rất nhiều khả năng...”

“Ngoài ra, còn có nhân tố nước Vong Xuyên; cái thứ nước Vong Xuyên này chỉ có Vu Minh có, nhưng lại xuất hiện ở Phong Hải... dường như có thể khẳng định, Phong Hải nhất định có căn cứ điểm của Vu Minh, hơn nữa còn có bảo vật đặc biệt nước Vong Xuyên mà chỉ có Vu Minh mới có, chí ít cũng phải có mấy tinh môn trung kiên của Vu Minh tồn tại ở đó... những chuyện này chưa chắc không phải do Vụ Minh làm...”

Lý Thành Long nghiêm túc kết nối những manh mối lại với nhau, giống như đang chơi trò nối câu trả lời chính xác; không lâu sau, đã vẽ ra chằng chịt dây mơ rễ má, nếu có người mắc chứng sợ những thứ tập trung dày đặc, chắc chắn sẽ chịu không nổi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.