Chương trước
Chương sau
Sau đó khi bản thân tận mắt chứng kiến những trải nghiệm của người khác, lại có cái nhìn khác.

Còn nhớ rõ yêu cầu duy nhất của cha chính là, khi ngươi gặp phải những điều này, hoặc là lúc có cái nhìn mới, không quan tâm đúng hay sai, hãy gửi đến cho ta xem.

Mà xem như có gửi đi thật, cha cũng sẽ không đưa ra bất kì ý kiến gì.

Nhưng cứ gửi đi nhiều lần, những điều nhìn thấy nghe thấy và trải qua, cứ như vậy biến thành của chính bản thân mình một cách kỳ diệu!

Đi sâu vào tư tưởng, biến thành những kinh nghiệm trải nghiệm của chính bản thân!

Giống như Lý Thành Long, cơ hội của Lý Thành Long chưa hẳn đã hơn Tả Tiểu Đa, từ đầu đến cuối đều là đội sổ ở lớp võ sĩ, thậm chí thể trạng còn có những bất thường, bản thân đã sớm nhận định được vị trí của mình.

Nhưng cũng bởi vì như vậy, tâm tính trưởng thành sớm, xem xét tình thế, làm việc có quy củ, lên kế hoạch cho mọi thứ rồi hành động, tính toán sâu xa, còn về phía Tả Tiểu Đa, đứng trước Lý Thành Long, không phải là rất thông minh, rất nghị lực thì khó mà thành công.

Giáo dục, quả nhiên là khác biệt.

Tả Tiểu Đa đang suy nghĩ về vấn đề này, trùng hợp Văn Hành Thiên cũng đang suy nghĩ vấn đề này.

Phương pháp giải quyết đối với vấn đề ngày hôm nay, biểu hiện của Tả Tiểu Đa và anh em Hạng Xung Hạng Băng, có thể nói là một trời một vực, một bên là hoàng kim, bên còn lại thậm chí không bằng cặn bã, hoàn toàn không có gì có thể so sánh, nói một trời một vực cũng không đủ hình dung!

“Cái bọn trẻ thiếu chính là giang hồ, là nguy cơ, hiện tại đám trẻ vẫn là những mầm non chưa từng trải qua mưa gió, không chịu nổi thất bại!”

Văn Hành Thiên thở dài.

Với thực lực của Hạng Xung và Hạng Băng, lại có sự chuẩn bị trước, vốn không nên kém như vậy, bọn họ nên có phản ứng tốt hơn, ít nhất, kéo dài vài giây là hoàn toàn có thể làm được.

Mà chỉ nửa phút trước khi biến cố xảy ra, đã đủ để thay đổi tình huống, làm cho thế cục nghiêng về phía bên kia, chính là bọn họ vô tình gây ra, thậm chí đã góp phần làm cho thế cục mất cân bằng!

Nếu như tên áo đen cuối cùng không tiếp tục dự tính ban đầu, trực tiếp tát chết Hạng Băng thì sao? Lúc ấy Hạng Băng thực sự đã rơi vào tay hắn chỉ trong một thời gian ngắn!

Tuy rằng không có kế hoạch hành động sớm, nhưng mục đích vẫn đạt được như cũ, ngay cả khi Văn Hành Thiên chạy tới, vẫn không có ích gì, kết cục đã định rồi!

“Xem ra ở phương diện này cần phải tăng cường một chút.”

Văn Hành Thiên không khỏi nhớ tới đề nghị của Triển Tiểu Phi: Các học sinh thiếu sự va chạm với xã hội!

Hiện tại, Văn Hành Thiên đối với những lời nói này, thật sự vô cùng tán đồng, thậm chí muốn mau chóng biến chúng thành hành động!

Bảo vệ quá tốt cho một đám chim non, một khi thả bay, tổn thất tất nhiên là rất nặng nề.

“Còn nữa... Tuy rằng đã khống chế để Anh Biến trở lên thì không thể tiến vào, tiến vào sẽ có cảm giác, nhưng... Năm người này cứ tiến vào như vậy, hơn nữa còn là nhất thời chỉ định tiến vào..... Điều này nói rõ... Trong trường học, trong hai mươi bốn giáo viên chủ nhiệm, có †ồn tại nội gián!”

“Ít nhất là một!”

Ánh mắt Văn Hành Thiên, hiện lên vẻ vô cùng thống khổ.

Hai mươi bốn chủ nhiệm lớp, có ai mà mình không quen biết chứ? Nếu thực sự là một trong số bọn họ có vấn đề...

“Các huynh đệ à, sinh tử trên chiến trường đều đã vượt qua, cũng có thể coi là những người trở về từ cõi chết... làm sao vào lúc này, còn có thể vấp ngã? Còn có thể thay đổi?”

Văn Hành Thiên không nghĩ ra mấu chốt. Nhưng quan điểm vẫn như trước, khẳng định hẳn là có nội gián!

Nếu không, năm người này chắc chắn không có khả năng âm thầm xuất hiện ở nơi thí luyện!

Ngay cả khi sân bãi này lớn gấp đôi, với khả năng của hai mươi bốn chủ nhiệm lớp kết hợp, cũng có thể bảo vệ hoàn hảo!

“Hiện tại, chỉ hy vọng là các giáo viên chủ nhiệm địa phương thông báo tuyển dụng kia có vấn đề, tuyệt đối không nên là các ngươi!”

Văn Hành Thiên nhắm mắt lại, trong lòng cầu nguyện.

Một giờ sau, bóng dáng Hạng Cuồng Nhân xuất hiện trước mặt Văn Hành Thiên.

Văn Hành Thiên cũng không nói nhiều, nhận lấy Diệp Không Tháp rồi hóa thành sương mù vô hình, lao về phía Hạng Xung Hạng Băng, thành công đưa hai huynh muội này vào trong Diệt Không Tháp, Văn Hành Thiên đã phần nào yên tâm.

Lập tức vẫy tay gọi Tả Tiểu Đa tới.

Văn Hành Thiên bắt đầu tính toán lập kế hoạch tiếp theo, lại tính toán cho Tả Tiểu Đa làm tham mưu, hoàn thiện kế hoạch.

Bởi vì Văn Hành Thiên phát hiện, trình độ của Tả Tiểu Đa trong những việc như vậy, ít nhất có thể so với sự từng trải của Hạng Cuồng Nhân.

Chỉ riêng vấn đề nội gián, sau khi Văn Hành Thiên nói xong, Tả Tiểu Đa lập tức đưa ra một phương án tham khảo khác.

“Vấn đề nội gián chưa chắc là một trong số hai mươi tư chủ nhiệm lớp trên, bởi vì sự việc lần thí luyện này, sớm đã nghe thoáng qua, chỉ cần sắp xếp người mai phục sớm ở bên trong khu vực thí luyện, bảo đảm trước đó không thể phát hiện ra.”


Đối với lời giải thích của Tả Tiểu Đa, Văn Hành Thiên dĩ nhiên tán thánh.

Về vấn đề tương kế tựu kế, bỏ Hạng Xung Hạng Băng vào Diệt Không Tháp, cách gửi tin tức sau đó, Tả Tiểu Đa ngược lại không đồng ý.

“Nếu bàn về diễn kịch... Ta cảm thấy các ngươi căn bản không diễn hơn ta. hà diễn kịch, còn hơn là nói trực tiếp với Hạng gia, hai huynh muội này đã chết.”

Tốt nhất là để cho người Hạng gia cho là như vậy, nhất là để Hiệu phó Hạng ra mặt làm náo loạn một trận, làm lớn chuyện, như vậy mới thật, mới có thể dẫn dắt hành động tiếp theo của đối phương, ý định của đối phương vốn là dùng một hòn đá giết hai con chim, đang mong đợi hiệu phó Hạng gây rắc rối!”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.