Chương trước
Chương sau
Như vậy lại có thêm ba giờ, vậy thì có thể lấp đầy toàn bộ đan điền, vào lúc giữa trưa chắc chắn có thể vọt lên mức tràn đầy, sau đó có thể đi con đường chông gai lần thứ hai rồi!

Hay là... cứ bảo Phù Phù xin nghỉ thêm một ngày, hôm nay không đi, dù có đi học thì cũng không có việc quan trọng gì để làm!

Nghe tiếng Lý Thành Long đi ra ngoài, Tả Tiểu Đa lấy Diệt Không Tháp ra đặt ở trên bàn, sau đó mang theo rất nhiều Tinh Hồn Ngọc thượng phẩm đã buộc đầu lại với nhau...

Hôm nay nhất định phải hoàn thành lượt ép thứ hai, hơn nữa nhất định phải thành công!

Trước giờ cơm tối!

Nhưng muốn lần ép thứ hai đạt được thành công lớn, ít nhất phải ép mạnh mẽ hơn lần ép thứ nhất mới được, thầy Văn đã nói rất rõ ràng, mình còn lâu mới ép đủ!

Ta thật sự quá bất cẩn, quá lơ là.

Tả Tiểu Đa yên lặng suy nghĩ: “Ta đã sai khi cho rằng làm nhiều hơn Niệm Niệm mèo đã thỏa mãn, như vậy là không đúng, thật sự quá mức phiến diện! Suy nghĩ một lúc, cho dù tư chất của những người này không băng ta nhưng chỉ cần người ta có có độ dẻo dai vừa đủ, vượt qua ta cũng không phải là việc gì khó!”

“Giống như thầy Văn đã nói, đau hay không đau cứ coi như mình là đồ ngốc, nháy mắt mấy cái không phải là qua sao!”

“Cho nên ta cần phải cố gắng hơn nữa!” Trong lòng Tả Tiểu Đa tự lẩm bẩm, ánh mắt cương quyết, hạ quyết tâm.

Hắn vốn không biết, năm đó Tả Tiểu Niệm ép xuống tám lần vượt qua con đường chông gai, là sự nghiệp vĩ đại khiến bao nhiêu người kinh ngạc.

Từ xưa đến nay người có thể ép xuống tám lần và bước qua con đường chông gai, tổng cộng cũng không có mấy người.

Đến mức nói người đi đến bước cuối cùng, dùng trạng thái ép xuống chín lần và vượt qua con đường chông gai là hiếm như lá mùa thu!

Chỉ vì ép xuống tám lần trên con đường chông gai luôn luôn được toàn bộ thế giới cho là giới hạn cao nhất của nhân loại!

Trái lại không phải hoàn toàn không có người nào thử ép xuống chín lần, chỉ là từ xưa tới nay chưa từng có ai thành công mà thôi!

Có tiền bối vượt qua ép xuống chín lần, kiên trì nỗ lực thử ép xuống mười lần, sau đó để lại một câu nói: “Không phải không làm được, mà thật ra là không thể! Tiếp tục nữa sẽ chết! Sẽ nổ tung!”

Câu nói này được truyền bá rộng rãi.

'Từ đó về sau, ép xuống mười lần trên con đường chông gai trở thành tử huyệt với tu giả!

Vừa bởi vì chín là số lớn nhất, những người tu hành cũng cho rằng đó là chuyện đương nhiên, đây là số trời cũng là giới hạn cao nhất của con người!

Nhưng những thứ này.... Tả Tiểu Đa lại không biết. Hắn chỉ âm thầm làm, ép, ép, ép...

Điều này thật sự nghiệm chứng cho một câu nói: Vô tri đúng là một loại hạnh phúc. Nhưng câu nói này lại chỉ giới hạn ở chỗ của Tả Tiểu Đa.

Những người khác ai có điểm khí vận có thể sử dụng?

Cho dù là thiên tài tuyệt thế như Tả Tiểu Niệm, nếu như dùng phương pháp kiềm nén này của Tả Tiểu Đa, e rằng cũng sớm hóa thành một đống thịt thơm.

Đến hai giờ chiều, Tả Tiểu Đa đã điều chỉnh bản thân đến trạng thái chu toàn, bắt đầu giẩm đạp trên con đường chông gai lần nữa.

Lần kiềm nén này vừa mới bắt đầu không lâu, mức độ đau đớn cảm nhận được đã nhanh chóng bay đến sự đau đớn ở bước áp chế cuối cùng ngày hôm qua.

“Oa oa oa...” Cho dù đã có kinh nghiệm một lần, Tả Tiểu Đa vẫn gào thét dữ dội bên trong Diệt Không Tháp, nhưng vẫn tự mình nỗ lực giảm bớt chân nguyên, lớp da bên ngoài khắp cơ thể đã bắt đầu chảy mồ hôi màu đỏ nhạt từng chút một.

Đây là biểu hiện sức chịu đựng với sự đau đớn của con người đã đến tận cùng.

Nhưng hắn vẫn cứ vặn vẹo, co giật, gào thét...

Kiên trì từng bước một, bỏ ra thời gian đủ bốn tiếng, cuối cùng cũng kiềm nén chân nguyên đến vị trí của ngày hôm qua lần nữa.

Còn là vị trí hơn cao hơn một chút... “Nhưng thầy Văn nói rồi, như vậy vẫn chưa đủ."

Tả Tiểu Đa vẫn dùng phương pháp lúc trước, dùng linh khí của chùy lớn nện mạnh hết sức, nện...

“Xuống chút nữa! Xuống chút nữa! Ông đây không sợ đau! Ông đây đã coi mình là đồ ngốc rồi! Oa oa oa...”

Tuy liên tục nện nhiều lần nhưng từ đầu đến cuối vẫn không biến hóa điều gì, lẽ nào... Chính là mức độ cao nhất của bản thân mình!?

Tả Tiểu Đa nằm ở trên giường, vẻ mặt đầy mất mát.

Vừa luyện công hấp thu Tinh Hồn Ngọc thượng phẩm vừa ủ rũ đến mức nói không nên lời.

“Xem ra ta thật sự có chỗ thua kém thiên tài chân chính, không phải là ta sợ đau mà là ta có không sợ đau hơn nữa cũng chỉ có thể đạt đến mức độ này thôi!”

“Cũng không bao giờ có thể tiếp tục tiến thêm một bước...” “Ta thật đáng thương...”

Tả Tiểu Đa cảm thấy bi quan từ trong tim.

Thất bại!

Buổi tối, lúc Văn Hành Thiên đến như thường lệ đã nhìn thấy bộ dạng như cha mẹ chết của Tả Tiểu Đa, không kìm được sự kinh ngạc, khó hiểu.

Cái tên đê tiện này, hôm nay sao thế? “Tên kia ngươi làm sao vậy? Ủ rũ cúi gầm đầu thế?” Văn Hành Thiên cau mày, nghiêng mắt hỏi.

“Ta đã nỗ lực, cố gắng hết sức nhưng vẫn cứ không đè ép xuống được!” Tả Tiểu Đa thở ngắn than dài.

“Không đè ép xuống được tí nào?!” Văn Hành Thiên mở to hai mắt, hỏi với vẻ mặt không dám tin.

“Vâng” Tả Tiểu Đa cúi đầu, vẻ mặt bi thương, tâm trạng hạ xuống đáy.

Đúng là không đè ép xuống được tí nào! “Vậy cũng không được!”

Văn Hành Thiên lập tức nhíu mày, tức giận nói: “Cho dù nói thế nào cũng không được, ép không xuống được cũng phải ép!

Ngay cả một chút cũng không ép xuống được, thành tựu sau này chắc chăn sẽ không cao! Ngươi không thể cố gắng thêm một chút nữa sao? Không phải đã nói với ngươi sao, đau hay không đau cũng phải coi bản thân là đồ ngốc!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.