Chương trước
Chương sau


Công việc kinh doanh đang diễn ra rất thuận lợi. Hàng do chúng tôi sản xuất bán không kịp. Chỉ sau một tháng thì rất nhiều đơn đặt hàng đã được gửi đến. Danh tiếng của chúng tôi đang dần được biết đến trong giới quý tộc.

Tuy nhiên, tôi nghĩ chưa đến một hoặc hai năm thì sẽ có người khác mô phỏng lại được công nghệ này. Nên duy trì sự thịnh vượng là một công việc khó khăn, luôn luôn phải cải tiến liên tục. Tôi cần phải tạo ra một sản phẩm độc quyền, không ai có và cũng không ai sao chép được. Câu trả lời đã có trong đầu tôi: "Công cụ ma thuật".

Thế giới này là thế giới của game Otome "St. Lusiana Academy's Love Story." Có yếu tố ma thuật ở trong đó. Nền văn minh của thế giới cốt lõi là ma thuật. Công cụ ma thuật đã đi vào đời sống, tuy nhiên giá cả của chúng rất đất đỏ, chỉ có những quý tộc và thương gia giàu có mới có thể sử dụng. Ngoài ra thì phần lớn chúng cũng được sử dụng trong lĩnh vực quân sự, hay còn gọi là "vũ khí ma thuật".

Nguyên lý của công cụ ma pháp nói chung khá đơn giản.

Lấy ví dụ, một pháp sư khi thi triển một phép thuật, anh ta sẽ niệm câu thần chú và kích hoạt một khu vực ma pháp trong não bộ. Và nó sẽ biến đổi ma lực của anh ta thành một hiện tượng ma pháp, giải phóng qua một vật dẫn, như thanh kiếm hay một pháp trượng.

Tuy nhiên, đối với công cụ ma pháp, ma pháp sư sẽ rót trực tiếp ma lực vào công cụ, qua một lõi ma thuật bên trong nó. Đây là bộ phận quan trọng nhất, là trái tim của công cụ ma pháp. Bên trong lõi ma thuật, các ma tử sẽ chạy qua phương trình ma pháp thể hiện dưới dạng một vòng tròn khắc các kí tự Runes. Và thực thi ma pháp mà không cần niệm chú.

Tuy nhiên, như đã nói thì chế tác công cụ ma thuật rất khó.

Trước tiên nó phải được làm từ vật dẫn ma thuật cực tốt. Vật liệu có thể là kim loại ma thuật như mythril hoặc cây gỗ phép quý hiếm, giá cả những vật liệu này không hề rẻ.

Thứ hai, công nghệ chế tạo rất phức tạp, muốn thực hiện phải khắc những vòng tròn ma thuật bằng kí tự Runes cổ xưa lên bề mặt vật liệu theo một phương trình ma thuật xác định. Bù lại thì công cụ ma thuật tăng tốc độ kích hoạt ma thuật lên cao nhất mà không cần phải niệm phép. Điều này đặc biệt quan trọng với vũ khí ma thuật, nơi mà tốc độ là sức mạnh, kẻ nào hoàn thành phép thuật nhanh hơn sẽ chiến thắng.

Tôi đang ngồi trong phòng làm việc của mình, xung quanh là giấy tờ, các bản vẽ phương trình vương vãi trên sàn. Công việc tối ưu công thức ma thuật rất tốn nhiều công sức. Trên tấm bảng gỗ là một công thức tôi đang thực hiện, một ma pháp đóng băng dành cho công cụ làm lạnh, thứ mà chưa có ai trên thế giới này nghĩ ra. Nó có chức năng như một chiếc tủ lạnh!

Ma thuật này đã được giới học thuật giải mã, tuy nhiên để thực thi nó trên công cụ là rất khó. Lí do là vì công thức ma thuật của nó quá phức tạp. Nó sẽ phải tốn hàng ngàn kí tự Runes để thể hiện vòng tròn ma thuật. Dẫn đến công cụ sẽ quá cồng kềnh và hao phí ma lực. Bằng mọi cách tôi phải tối ưu nó.

Carolina bước vào phòng, cô ấy liếc sơ qua và cầm phấn sửa lại vài chỗ trên công thức.

Thật tuyệt vời! Nó trở nên tối ưu hơn rất nhiều, gọn gàng và đỡ hao phí ma lực.

Đúng là không thể coi thường cô ấy được. Tôi thầm cảm ơn thần linh đã trao cho tôi người vợ tuyệt vời này!

"Công việc hôm nay xong sớm, chúng ta hãy cùng lên giường ngủ thôi, Alviss!" Carolina mỉm cười tinh nghịch.

Dĩ nhiên là việc đó kết thúc với việc tôi lấp đầy bên trong cô ấy bằng màu sắc của mình sau màn ân ái cuồng nhiệt. Khi mới kết hôn thì Carolina có chút không thành thật, nhưng giờ đây, cô ấy không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình, và cả tôi cũng thế.

"Em yêu anh, Alviss!" Carolina thở hổn hển, ôm chặt lấy tôi.

"Anh cũng vậy, anh yêu em, Carolina!"

Chúng tôi áp môi vào nhau, gắn kết cả thể xác và tâm hồn.

Không biết từ khi nào, tôi đã yêu Carolina. Tôi sẽ không thể rời xa cô ấy nữa, tôi muốn làm cô ấy hạnh phúc bằng cả cuộc đời mình.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.