Chương trước
Chương sau
Đêm hôm đó, Carolina đến phòng tôi trong một bộ váy ngủ mỏng manh gần như xuyên thấu. Mặc dù chúng tôi đã sắp xếp một phòng riêng cho cô ấy.

"Carolina, tại sao em lại ở đây?" 

Tôi hỏi, không thể rời mắt khỏi những đường cong thoáng ẩn hiện đằng sau lớp vải mỏng. Và hai thứ màu hồng ở đó là gì? Mắt tôi nóng bỏng như bị thiêu cháy! Có phải tôi đang thức tỉnh Sharingan không!!

Carolina nhìn phản ứng của tôi, bật cười. "Alviss, chúng ta đã là vợ chồng. Chúng ta phải thực hiện 'điều đó'."

"Điều gì?"

"Đừng nói với em, anh không hiểu em đang nói về cái gì?"

Cô ấy tiến đến và chống hai tay lên giường, nghiêng mình về phía tôi.

"Ồ, anh không..." Tôi lắp bắp như cắn phải lưỡi.

Ôi không! Tôi có thể thấy chúng rõ ràng hơn nữa! Hai thứ trái cây to lớn của cô ấy! Chúng đang bị trọng lực kéo xuống dưới. Cảm ơn Newton! A không, trọng lực tồn tại trước cả Newton mà! Đầu tôi đang trống rỗng, không thể nghĩ đến bất cứ thứ gì. Mắt tôi dán chặt vào hai kỳ quan trước mặt.

Theo đúng như kịch bản của truyện isekai thì tôi sẽ nhẹ nhàng đẩy vai cô ấy, và nói những điều đại loại như: "Em không cần phải ép buộc bản thân mình, anh muốn đợi cho đến khi nào hai chúng ta có cùng chung một cảm xúc..."

Nhưng tiếc là tôi không phải loại nhân vật ngầu lòi đó, dục tính đang dâng trào từ phần thân dưới của tôi. Toàn thân tôi nóng bừng bừng như vừa uống một cốc trà gừng ở 90 độ. Nước miếng đang tiết ra trong miệng và tôi không thể thốt lên lời nào.

Carolina nhanh chóng trèo lên người tôi, luồn tay xuống dưới và chạm vào "nó".

"Giờ anh đã hiểu chưa, Alviss?"

"Vâng!" Tôi gật đầu lia lịa, cảm thấy bối rối trước sự táo bạo của Carolina.

"Vậy thì làm thôi!"

...

Sau một nụ hôn nồng nhiệt, mùi hương và sự mềm mại của Carolina làm tôi mất kiểm soát. Tôi đẩy cô ấy ngã ra giường và nhanh chóng loại bỏ những mảnh vải ngăn cách cơ thể chúng tôi. Tôi muốn tiếp xúc gần gũi hơn với cô ấy, biến cô ấy thành của mình!

Nàng rên rỉ khi khi tôi ngậm lấy nhũ hoa, hương vị ngọt ngào ở trong miệng kích thích những tế bào thần kinh của tôi đến cực độ. Thứ cương cứng của tôi trở nên mất kiên nhẫn, tìm đường đến lối vào của cô ấy.

Tôi khám phá cơ thể Carolina, tiến vào nơi sâu nhất bên trong cô ấy, khuấy động những nơi chưa ai chạm vào. Nàng bấu chặt những ngón tay vào lưng tôi, nó đau rát nhưng không thể ngăn được sự phấn khích của dục vọng.

Chúng tôi hòa làm một trong vũ điệu nóng bỏng và cuồng nhiệt. Đây là lần đầu tiên của cả hai nhưng sự hòa hợp thân xác tương thích một cách đáng ngạc nhiên. Tôi chìm trong ảo tưởng rằng cơ thể hoàn hảo của cô ấy được sinh ra để dành riêng cho bản thân mình. 

Và rồi chúng tôi cùng lên đỉnh trong niềm khoái lạc to lớn chưa từng được nếm trải bao giờ.

"Anh thấy nó thế nào?"

Carolina đang khỏa thân, tựa mặt vào ngực tôi, thở đều.

"Cảm giác thực sự rất tuyệt!"

"Em cũng vậy, đó là cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến nay."

Carolina mỉm cười, cọ má vào ngực tôi, tôi vòng tay nhẹ nhàng quanh cơ thể cô ấy. Và cả hai chúng tôi cùng chìm vào giấc ngủ, được bao bọc trong hơi ấm của nhau.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.