Chương trước
Chương sau
Giải trí Kỳ gia không cấm nghệ sĩ yêu đương hay công khai quan hệ, Lưu Ngọc Luy không lo sau này mình thành công rồi come out sẽ phát sinh tranh cãi với công ty. Cậu không định sống cuộc đời gò bó giống như kiếp trước, đến đu Idol cũng phải lén lút như trộm cướp.

Đương nhiên cậu sẽ không bỏ qua cho công ty cũ bóc lột sức lao động của người khác. Tiếc là Lưu Ngọc Ly sau khi từ trần, tất cả giấy tờ hợp đồng của cậu đều bị công ty thu hồi tiêu hủy, một chút chứng cứ cũng phủi sạch sẽ.

Công ty tên rất đẹp nhưng chơi thì không đẹp.

Lưu Ngọc Luy đã định nhờ Kỳ Úc giúp đỡ, nhưng lại phát hiện Lương Hàn Văn dường như đang điều tra gì đó về công ty này.

Ở chung một mái nhà với nhau, việc anh đang làm cậu và Jo Seo Yun không mù đương nhiên biết.

Lưu Ngọc Luy hỏi: "Tinh Vy giải trí? Anh biết nó à?"

Lương Hàn Văn về nước là có việc cần xử lý, cũng không cần thiết giấu diếm: "Không phải hơn một năm trước có một ngôi sao bị bắn chết hay sao? Nói là hai phái tranh chấp liên lụy đến, tôi về đây điều tra theo lời ông nội cậu."

Lưu gia ở Việt Nam cũng có bang phái, hợp tác với Tần, Bạc hai nhà. Ba bên tạo thành thế cân bằng, nhưng hơn một năm trước nhà họ Tần và nhà họ Bạc ở phía bắc tách nhau ra, còn đấu đá nhau giành địa bàn, Lưu gia ở giữa không can thiệp được gì, còn bị liên lụy.

Xã hội đen cũng có nguyên tắc, chính là tranh chấp không được đụng đến người thường không liên quan. Mà người nổi tiếng lại bị bắn chết ở địa bàn của Lưu gia, dẫn đến cảnh sát vào cuộc điều tra, suýt thì bị bứng cả ổ

Rõ ràng bọn họ còn chưa hề làm gì, mấy năm nay làm ăn rất đàng hoàng, không bán chất cấm, đóng thuế đầy đủ, oan uổng từ đâu rớt xuống đầu.

Lương Hàn Văn tiếp quản công việc của bang phái ở bên này, từng bước đi điều tra, công ty giải trí Tinh Vy là một trong những hiềm nghi.

Lưu Ngọc Luy nhớ lại chuyện cũ không khỏi lạnh lẽo.

Ngôi sao một năm trước đã mất, Lưu Ngọc Ly, là cậu.

Lương Hàn Văn tinh mắt phát hiện cậu khác thường: "Cậu dường như rất để ý đến việc này?"

Trừ bỏ tên của cậu và người đã mất rất giống, nhưng một người ở Hàn Quốc, một người ở Việt Nam, sao có thể có liên quan? Anh nhớ trước đó Lưu Ngọc Luy không đu Idol, chỉ đu theo anh. Nhưng khi cậu bảo cậu thần tượng Giang Noah rất lâu, anh có nghi hoặc, cũng không hỏi.



Lưu Ngọc Luy không phải người ám ảnh quá khứ, nếu quá khứ toàn là kỉ niệm đẹp thì cậu còn vui vẻ khi nhớ về.

Nhưng cuộc sống của Lưu Ngọc Ly ngay từ khi bắt đầu đã đầy gian nan, đến cả khi trở thành Idol cũng không thể tự do tự tại.

Cậu đạm nhiên nhìn Lương Hàn Văn, mèo khen mèo dài đuôi: "Bởi vì Lưu Ngọc Ly là Idol giỏi nhất Việt Nam, năm đó đáng lẽ ra nhận được cúp cơ, tôi rất tò mò ai muốn hại cậu ấy." Nếu là ngoài ý muốn thì cậu chấp nhận mình xui, nhưng có âm mưu thì phải tính.

Lương Hàn Văn: "..Cậu nói mình chỉ thần tượng Noah?"

Lưu Ngọc Luy không chút ngượng ngùng: "Giờ thêm một, thần tượng hai người."

"..." Lý do rất chính đáng.

Fans là quần thể khó lý giải, có thể yêu thích một người mà cái gì cũng muốn tìm hiểu về người nọ.

Lương Hàn Văn cảm thấy nhức đầu: "Được rồi, cậu lo ghi hình đi, sau khi điều tra xong, tôi sẽ nói cho cậu kết quả đầu tiên.”

Lưu Ngọc Luy nở nụ cười: "Anh nhớ đó."

"...Ừ." Lần đầu tiên cậu lại cười với anh như thế, ánh mắt không có chán ghét.

Đài truyền hình.

500 vị khán giả may mắn từ sớm đã có mặt tại chỗ ngồi, dù chương trình chưa phát sóng nhưng show được đánh giá rất cao, rất nhiều người quan tâm.

Màn hình lớn đằng sau sân khấu bắt đầu phát sóng từng đoạn ngắn của các nhóm thí sinh đang luyện tập.

Khán giả bên dưới rần rần kêu ngao ngao.

"Chu Duyệt, Chu Duyệt!"

"Idol lòng em!"



"Trần Minh Huy, Debut đi!"

"Minh Huy hay nhất!"

"Idol toàn năng nhất là anh!"

Chu Duyệt, Trần Minh Huy, một người top 2 có giọng ca hay, một người top 3 vũ đạo trác tuyệt, xuất sắc hơn so với cùng lứa.

Idol toàn năng, bọn họ còn chưa đảm đương nổi.

Màn ảnh xẹt qua nhóm Lưu Ngọc Luy, đạo diễn ngay lúc này phóng to cận mặt cậu, khán giả đột nhiên không kịp phòng ngừa bị nhan sắc tú lệ, mềm như hoa ngọc đánh trúng trái tim.

Hiếm lắm mới thấy ngôi sao nào mà không phẫu thuật thẩm mỹ, kể cả Chu Duyệt hay Trần Minh Huy đều nâng mũi sửa miệng.

"Ai vậy ai vậy??!"

"Trời má dễ thương!"

"Oa, bé ấy top 1!"

"Ghê vậy sao!"

Lưu Ngọc Luy không đi theo lối mòn cũ, không dùng tạo hình hay hình tượng công ty cũ xếp cho mình, nam thần cao lãnh gì đó hoàn toàn không phù hợp với cậu.

Trước kia trang phục có dễ thương cách mấy cũng không dám mặc, bây giờ thì cậu muốn mặc gì thì mặc, nữ trang cũng không ai cản.

Chiếu xong cảnh hậu trường, MC tiến lên dẫn chương trình, các nhóm thi đấu theo trình tự từ hạng thấp đến cao.

Phần hay nhất thì để ở cuối cùng, đạo lý ai cũng hiểu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.