Chương trước
Chương sau
Lưu Ngọc Luy lại lần nữa ra mọi người đoán trước, ai nấy đều không hiểu ra sao.

No 1 muốn tự hủy?

Phong cách của bài Drunk Dazed và Sao Anh Chưa Về như cách một cái lạch trời, hơn nữa, chẳng phải chọn đơn ca solo sẽ có lợi cho bản thân hơn hay sao?

Nhưng một số người thì lại nghĩ khác, Daze là bài hát của một nhóm nhạc Hàn Quốc, rất thích hợp trình bày hát nhóm chia phần. Bản gốc là tiếng Hàn, có thể chuyển sang tiếng Việt để hát. Lợi thế ở đây, lời bài hát khác bản gốc cũng được tính, phần beat có thể không cần sửa.

Nhưng độ khó không so với mấy bài trong nước thấp, đòi hỏi cả nhóm phải thay đổi lời cho phù hợp.

Tổ chương trình cho môi nhóm 5 ngày thời gian hoàn thiện, trong suốt quá trình phải quay trong phòng tập mà phía chương trình đã chuẩn bị sẵn.

Lưu Ngọc Luy chọn xong đứng một bên, No 2 và No 3 lần lượt chọn bài hát lợi thế cho mình. Đây là sàn đấu tranh nhau phá đầu đế Debut, người ta hận không thể chiếm hết màn ảnh về mình, tư duy vị kỷ. Ai rảnh teamwork? Ai rảnh nhường nhau?

Công ty giải trí Kỳ gia ngoài đưa cậu vào còn đưa thêm vài thực tập sinh có tiềm năng tiến vào học hỏi.

Ba người thuộc cùng một công ty không do dự lâu đã chọn cùng nhóm với Lưu Ngọc Luy. Nếu sau này Lưu Ngọc Luy debut thành công, chả phải bọn họ cũng sẽ được thơm lây hay sao!

Chọn xong nhóm, mọi người theo chân staff đến phòng tập riêng.

5 ngày, mỗi ngày lên hình 3 tiếng để tiết mục tổ làm thành hậu kỳ, còn lại thời gian tự do, về thì về, ở thì ở, tổ chương trình cũng chuẩn bị sẵn phòng nghỉ cho mọi người.

Lưu Ngọc Luy được bầu thành nhóm trưởng, một thành viên còn lại thuộc công ty giải trí không nổi danh không dám có dị nghị.

Mọi người đều biết trình độ mình tới đâu, tham gia chương trình này chỉ tăng chút nhân khí, được debut là kinh hỉ ngoài ý muốn, còn không thì thôi.

Đã định sẵn No 1, No 2, No 3 sẽ ra mắt hoành tráng, bọn họ chỉ làm nền...

"Vượt qua No 2, No 3 tuy không dễ nhưng cũng không khó lắm. Vòng thi này chấm điểm nhóm, ai cũng sẽ có màn ảnh để đời cho riêng mình."



Lưu Ngọc Luy nói, khơi dậy ý chí chiến đấu của bốn người.

Có người kích động nắm lấy tay cậu lắc lắc: "Thật sự có thể hả anh?"

Lưu Ngọc Luy năm nay 20, đã được xem như lớn tuổi nhất trong chương trình, nhỏ nhất cũng chỉ mới 14.

Lưu Ngọc Luy không nói quá chết, nhưng cũng không cho người ta hi vọng mù quáng: "Còn tùy vào bản thân cậu cố gắng đến đâu, ưu thế ở đâu, vận dụng đúng chỗ hay không."

Nhóm thí sinh này điểm xuất phát y hệt như nhau cả, cũng được công ty bồi dưỡng hơn một năm trở lên, ca múa hát các hạng đều đạt chuẩn mới được tham gia show. Hạng 2 và hạng 3 có được công ty tận lực sủng không phải cả hai là thiên tài, mà vì họ dùng hơn 365 ngày đổi lại.

Phòng tập rộng rãi, cách âm tốt, đằng sau là một mặt gương lớn, thí sinh có thể vừa tập vừa sửa tư thế, thiết bị âm nhạc đầy đủ hết.

Lưu Ngọc Luy nhận file nhạc tổ tiết mục cung cấp, kết nối với loa, cùng mọi người vừa nghe vừa hội ý.

Thứ tự của bốn thành viên không tệ, hạng 11, hạng 13, hạng 17 và hạng 20, bọn họ có ưu khuyết điểm nhưng có thể bù trừ cho nhau. Vòng này chủ yếu cho điểm nhóm, 50 lấy 20, cũng tức là chỉ có 4 nhóm được đi tiếp.

Lưu Ngọc Luy hỏi thế mạnh từng người, hai rapper hai dancer, vừa vặn cậu làm hát chính, đảm nhận giọng cao của nhóm. Bọn họ quyết định chuyển ver một nửa sang tiếng Việt, cậu có thể hát tiếng Hàn, giữ lại cũng có cái hay.

Cậu không phải trưởng nhóm độc đoán không cho thành viên không gian phát huy. Ai cũng cần màn ảnh, cậu sẽ không vì đoạt màn ảnh mà chiếm hết việc vào người.

Bốn bạn trẻ mắt trông mong nhìn Lưu Ngọc Luy.

"Em...em có thể chỉnh beat ạ."

"Em thì có thể biên tập vũ đạo cho nhóm."

"Em giúp bạn ấy."

"Vậy em sửa lời, có gì anh góp ý nha?"



Nhìn bọn họ cậu lại nhớ ngày xưa, mới bước vào giới giải trí, hiền như cục bột. D

Lưu Ngọc Luy bật cười, teamwork mà bọn nhỏ tao work thì cũng như không: "Chúng ta cùng nghe rồi cùng sửa lời cho dễ nhớ nhé? Sau đó nhìn vũ đạo của nhóm nhạc rồi biến tấu, chỉnh đội hình. Trong lúc có vấn đề gì tụi mình cùng bàn rồi giải quyết."

Cả bốn gật đầu như gà mổ thóc: "Vâng!"

Năm người dùng mấy tiếng này quen thuộc phong cách của nhau, dưới sự hướng dẫn của Lưu Ngọc Luy chuyện đầu cũng vào đầy.

Lần nữa bắt đầu, đối với Lưu Ngọc Luy mà nói không có gì khó khăn, như ăn cơm uống nước như vậy.

"Seo Yun, Lương Hàn Văn, xin lỗi, để hai người chờ lâu."

Hôm nay ghi hình muộn hơn so với dự tính của Lưu Ngọc Luy.

Cậu vừa mới bước chân ra khỏi đài truyền hình, ngẩng đầu đã thấy hai người đàn ông đang đứng bên cạnh chiếc xe quen thuộc.

Một người dễ thương trương dương cá tính, một người ổn trọng cấm dục, phá lệ bắt mắt, rất là hot.

Ai đi ra đi vào cũng nhìn hai người họ một cái, có người can đảm hơn, đứng tại chỗ quay chụp.

Jo Seo Yun thấy Lưu Ngọc Luy rốt cuộc ra tới, dắt tay nhỏ, kéo người ta lên xe. Bị vây xem như con khỉ suốt nửa giờ đồng hồ, cậu ta không phát hỏa đã là cực hạn.

Hôm nay ba người cùng nhau đi ăn tân gia nho nhỏ, làm tiệc chúc mừng Lưu Ngọc Luy tham gia chương trình thuận lợi.

Lương Hàn Văn thay đổi, Jo Seo Yun cũng đang từng bước thay đổi để tốt hơn.

Cả cậu cũng vậy.

Nhưng không biết Giang Noah thế nào rồi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.