Chương trước
Chương sau
Chương trình dần đi đến hồi kết, dù khán giả có xem chưa hết thèm thì vẫn phải thở dài nhìn xong hạ màn rồi ngoan ngoãn ra về có trật tự. (2)

Ngoài trận chung kết tranh quán quân, á quân ra, còn dư lại một cuộc thi tranh hạng ba. Á quân được một cái cúp vàng còn có tiền thưởng thêm vào, tận 5 triệu Won, hạng nhì được 2 triệu, còn hạng ba cũng được phân cho 500 nghìn, một số tiền không hề nhỏ.

Ngoài ra, nhà tài trợ lớn nhất là Giang Tuyệt, Giang đổng của N.L hứa hẹn sẽ tặng một vị trí xuất đạo trong một show đỉnh cao, thêm nữa là một hợp đồng hạng S kèm theo đoàn đội hỗ trợ có kinh nghiệm, là lão làng của tập đoàn.

Nguyên bản mục đích của hắn là dựa theo ý tưởng đã soạn sẵn ra cho Lưu Ngọc Luy kinh hỉ. Bởi vì người chiến thắng mà hắn nhận định là bé cưng nhà mình, Lee Gyul cỡ này chưa đủ trình đâu.

Kết quả quay qua quay lại, bận rộn lá mặt lá trái xong xuôi với người này người kia trong tiệc đính hôn. Hắn cười giả tạo sắp cười ra bệnh tới nơi, nhớ lại phải cho ái phi nhà mình cổ vũ, vừa mới mở phòng phát sóng trực tiếp ra, nụ cười đều có chút méo, kinh ngạc từ trên chỗ ngồi đứng mạnh lên, bực dọc chạy như bay ra phía lối ra. Hắn phải kĩ càng cùng đạo diễn tâm sự một xíu, vì cái gì kết quả lại khác như vậy!

Vị hôn phu trên danh nghĩa của hắn vừa lúc chạy lại đây, đang muốn ngại ngùng ngồi xuống cùng hắn giao lưu một lát tình cảm, một trận gió thổi qua, người cũng phiêu mất tiêu.

" Khó chịu vô cùng."

Như đã nói trước đó, Lưu Ngọc Ly trước khi qua đời đã sắp 28 cái xuân xanh, mà trước đó cậu gia nhập giới giải trí là khi mới 12 tuổi, kinh nghiệm hành nghề vô cùng phong phú lẫn thuần thục. Dù đổi một cái quốc gia, đổi một loại ngôn ngữ cũng không kém chạy đường nào, hơn nữa đầu óc cậu tương đối thông minh, trong linh vực quen thuộc càng là đầy ý chí sáng tạo. (2)

Âm nhạc của Lưu Ngọc Ly là chữa lành, ấm áp, thanh âm trong trẻo cao vút tựa như nhân ngư trong truyền thuyết. Khi còn hoạt động ở nhóm, tuy cậu không được làm nhóm trưởng nhưng lại được các fans công nhận là giọng ca chính của nhóm.

Nhưng đó là Lưu Ngọc Ly, không phải Lưu Ngọc Luy.

Vấn đề này là cái bom nổ chậm, đã chôn từ lúc Lưu Ngọc Luy triển lãm ra thực lực của mình.



Chương trình âm nhạc đa quốc gia kén người xem nhưng lượng người theo dõi không tệ lắm, không đến vài chục tỷ nhưng mấy trăm triệu vẫn là có.

Qua mấy tập phát sóng cùng với cắt nối biên tập, phụ đề này nọ xong đăng lên truyền hình cũng gom được không ít người xem các nước.

Trận chung kết hôm nay toàn bộ quá trình dựa theo hình thức phát sóng trực tiếp cho thấy tổ chương trình công bằng công chính, không làm chuyện ăn hối lộ, nâng giẫm thí sinh,...Bọn họ sòng phẳng như vậy đó.

Cho nên dù ai thắng đều là do khán giả bình chọn, không liên quan đến bọn họ nha!

"...Lee Gyul, thắng!"

Vòng thứ hai, thứ ba diễn ra suôn sẻ nhưng kết quả lại làm fan Lưu không vừa ý.

Bởi vì có một số người cảm thấy Lee Gyul được thiên vị quá.

Mắt không mù đều nhìn ra được ai giỏi hơn ai.

Nhưng không có người ra mặt nói thẳng, hướng gió trên mạng cũng theo chiều xấu mà đảo lộn. Không ít Antifans nhảy nhót, có người vui sướng khi cậu gặp họa, bỏ đá xuống giếng, châm chọc mỉa mai Lưu Ngọc Luy.

Còn phải nhờ ơn ông nội Lưu lẫn Lương Hàn Văn cùng một ít cảm kích giả tốn không ít công sức dùng dư luận đắn đo cậu, muốn cậu nhanh chóng cuốn gói ra khỏi showbiz.

Xuất thân của Lưu Ngọc Luy cũng là một phần dẫn đến thua cuộc. Nhờ bọn họ đưa tin nóng, nói cậu ngoài hát hò và gương mặt ra, còn lại không có gì, nhân phẩm cũng thối nát.



Còn không phải là vậy sao, trước khi cậu xuyên tới đây, Lưu Ngọc Luy đúng là không học giỏi, kéo bè kết lũ đánh nhau, tuy không sa vào tệ nạn nhưng có khác gì mấy đâu, còn yêu vào rớt não.

Lương Hàn Văn mong cậu Lưu Ngọc Luy sớm dứt mộng giải trí, rất là cấp lực bôi đen cậu. Làm không ít fans của Lưu Ngọc Ly cho rằng Lưu Ngọc Luy cậu đạo nhái ca sĩ quá cố người ta, bị mắng xối xả.

Ngoan ngoãn kế thừa sản nghiệp ăn không ngồi rồi không tốt à, một hai phải nhảy nhót làm cái gì ca sĩ ca ơ!

Thi đấu vừa kết thúc, có không ít nhân vật trong giới tự nhận mình có học thức, có vốn hiểu biết uyên thâm nhảy ra phân tích chung kết cuộc thi.

Một vũ công đã thành danh nào đó: "Lee Gyul là thiên tài vũ công vì bản lĩnh cải biên vũ đạo, làm cho điệu nhảy có tính linh hoạt hơn, slay hơn."

"Lưu Ngọc Luy này...Con trai mà nhảy nũng nịu, sexy quá cũng hơi lạ mắt."

Một streamer kiêm nghệ thuật gia nào đó: "Khán giả ở đây vẫn là thích Lee Gyul thắng hơn!"

Tóm lại là không hoan nghênh đẳng ấy thắng đấy.

Ca sĩ có tiếng tăm nào đó: "Có thể đi tới vòng chung kết đã là không tồi đối với một người mới từ đâu chui ra như Lưu Ngọc Luy rồi."

"Cậu ta rất tốt nhưng người xem rất tiếc"

Đều là bên trên rải tiền thuê bọn "học thức uyên bác" lăng xê Lee Gyul, không những vậy còn giẫm Lưu Ngọc Luy vài chân, nói cậu không đúng tí nào.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.