Chương trước
Chương sau
Một trong những thành thị phát đạt ở Hàn Quốc, tụ tập đông đúc người trẻ tuổi, cũng là nơi có nhiều địa điểm vui chơi náo nhiệt. Nếu không phải vì chung kết sắp tới, Lưu Ngọc Luy rất muốn đi tham quan vài vòng.

Còn về phần người yêu của cậu lặn mất tăm, Giang Noah, hắn bị giữ chân ở tổng bộ tập đoàn hơn mấy ngày liền, phải giải quyết một số vấn đề nội bộ, rồi còn phải xử lý chuyện đính hôn. Không phải hắn muốn vậy, đều là do gia đình bắt buộc.

Nhưng hắn không phản đối việc đính hôn trên hình thức. (1

Chờ vội xong việc rồi, đến Lưu gia mới hay tin Lưu Ngọc Luy đã đến Incheon mất rồi, hắn lại chậm chân một bước.

Sau khi ngựa không ngừng vó đến đây, Giang Noah gọi điện thoại cho em yêu, kết quả là đang nằm trong danh sách đen của người ta, liên lạc nửa ngày sập nguồn điện thoại cũng không được. Hắn vẫn chưa đoán được tính nghiêm trọng của vấn đề, chỉ cho rằng người yêu mình đang giận dỗi.

Nếu cậu vào được chung kết hắn sẽ đưa cậu đi karaoke đến khi nào chán thì thôi. Nhưng vì bận rộn chuẩn bị lễ đính hôn, còn biết bao nhiêu thứ phải mua ngay, hắn đành phải thất hứa.

Giang Noah muốn bù đắp nhưng người yêu của hắn không cho hắn mắt mũi.

Đương nhiên Lưu Ngọc Luy không rảnh tìm hắn, cậu đang bận tối mặt tối mũi ôn bài, danh sách bài hát vừa được công bố, sợ cái gì thì tới cái đó, có hẳn hai bài hát của nhóm Idol nữ và một bài nhạc phim Hàn Quốc, không một bài hát tiếng Việt quen thuộc nào. Biết mình xui xẻo, cậu càng cố gắng nâng cao phần thắng.Đừng nói Lưu Ngọc Luy, Lee Gyul cũng phải sứt đầu mẻ trán luyện tập vũ đạo

của nhóm nữ. Sở trường của cậu ta là nhảy, tuy hát cũng ổn nhưng không được linh hoạt như cậu, nếu muốn thắng cậu ta phải nhuần nhuyễn cả bước nhảy của nữ.

Jo Seo Yun tương đối rảnh, được Giang Noah hẹn ra ngoài ăn cơm hỏi thăm tình hình gần đây của Lưu Ngọc Luy thì đồng ý ngay.

"Lưu Ngọc Luy khỏe lắm, ngày nào cũng tắm đủ ba bữa, dùng mỹ phẩm còn nhiều hơn dùng cơm, bây giờ chắc đang luyện thanh trong phòng. Tiếng Hàn Quốc của cậu ta phát âm chả ra sao nhưng lúc hát lên thì làm em hết hồn đấy...

Biết tin Giang Noah sắp đính hôn, người sốc nhất không phải Lưu Ngọc Luy mà chính là cậu ta. Đùng một cái đính hôn trong khi đã có người yêu, nhà giàu bây giờ thích chơi trò bất ngờ thật.

May mà Lưu Ngọc Luy chưa biết tin này. Nếu không con ngố đó lại khóc lóc cho xem.

"Anh sắp cưới vợ mà, còn đến tìm Lưu Ngọc Luy làm gì?"



Giang Noah buồn cười, Jo Seo Yun hiện tại chắc đang vì Lưu Ngọc Ly mà bất bình: "Chỉ là hình thức ứng phó với người nhà, anh cũng không muốn cưới con gái người ta thật. Bé yêu vẫn là người yêu của anh." Nói đến bé yêu, hắn nhả chữ thật chậm, tuyên bố chủ quyền.

Jo Seo Yun cao giọng, không tán đồng, nhăn nhó mặt mày: "Hình thức? Anh nghĩ Lưu Ngọc Luy sẽ chấp nhận?"

Con người của Lưu Ngọc Luy nhìn thì dễ thương dễ dụ hiền lành nhưng thực chất rất cứng đầu. Cậu ta chỉ sợ cậu giẫm lên vết xe đổ lúc trước, vì yêu mà điên điên khùng khùng, làm cho bản thân xấu xí. Tiễn đi một Lương Hàn Văn còn chưa bao lâu, bây giờ lại dính phải Giang Noah.

Lưu Ngọc Luy thật là không có mắt nhìn đàn ông.

Giang Noah làm việc từ trước đến nay không quan trọng quá trình, chỉ nhìn kết quả, hắn thấy ổn thì triển, chỉ cần giấu Lưu Ngọc Luy chuyện này, đến khi mọi chuyện giải quyết xong thì không có gì to tát: "Em phản đối cũng không có tác dụng gì, chuyện của anh anh sẽ tự giải quyết. Em cũng nên cấp nhận đi, Seo Yun."

Đối với tình địch, hắn không chút nhượng bộ: "Từ bỏ Ngọc Luy đi, em ấy là của anh." Hắn biết cậu em trai này có tình cảm với Lưu Ngọc Luy, nếu là trước kia chơi chán hắn có thể nhường, nhưng cậu lại khác. Lần này hắn nghiêm túc với mối quan hệ yêu đương với cậu.

Chuyện tình cảm của hai người vốn chen không lọt chân, Jo Seo Yun chỉ có thể ngậm ngùi, hóa đau buồn thành sức ăn.

"Mặc kệ em!"

Dù nói thế nào, Lưu Ngọc Luy là tình đầu của cậu ta, bảo cậu ta lập tức buông bỏ thì không thể được. Nếu cậu ta sớm nhận ra tình cảm của mình thì có thể đã khác...

Giang Noah không ghét Jo Seo Yun, hắn không muốn phải đối địch với cậu ta. Trong đám cháu trai của ông Lưu, Jo Seo Yun là đứa giàu tình cảm nhất, tuy độc mồm độc miệng nhưng nội tâm mềm mỏng, có cậu ta đi theo bảo vệ Lưu Ngọc Luy hắn cũng yên tâm phần nào. Hắn không thể lúc nào cũng quanh quẩn bên cậu được, vì thân phận.

Hi vọng bé yêu có thể hiểu được nổi khổ tâm của hắn.

Tháng 11 thời tiết bắt đầu lạnh hơn nhưng những người mua vé xem ca nhạc đêm chung kết vẫn xếp thành một hàng dài chờ soát vé để được vào nhà hát.Poster lớn của Lee Gyul và Lưu Ngọc Luy được treo khắp các con đường, dù chỉ là một show âm nhạc giao lưu các quốc gia nhưng sự chú ý của mọi người dành cho nó không hề ít.

Đêm nay sẽ là đêm quyết định ai sẽ là quán quân!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.