Chương trước
Chương sau
Đi ra khỏi công ty, một làn gió mát mẻ làm dịu đi cảm giác bị ánh nắng hoàng hôn thiêu đốt, đầu óc hỗn độn của Thẩm An Nhiên ngay lập tức bị làn gió mát làm cho tỉnh táo hơn nhiều, có điều, dạ dày cũng có chút khó chịu.
Cô cần nhanh chóng tìm một chỗ ngồi xuống, Thẩm An Nhiên nhìn đến xe của Lệ Đình Phong, bước
nhanh đi qua.
Lệ Đình Phong mở cửa xe ngồi vào ghế lái, sau khi nhìn thấy Thẩm An Nhiên lên xe thắt dây an toàn xong, anh ném một cái túi ở ghế sau xe đưa cho cô.
Thẩm An Nhiên ôm cái túi, bên trong vẫn còn nóng: "Đây là cái gì?"
"Mở ra nhìn xem."
Thẩm An Nhiên mở chiếc túi ra, bên trong là một ly cháo, đóng gói rất chắc chắn, Lê Đình Phong thô lỗ ném qua cho cô vậy mà vẫn không bị đổ.
"Anh nghe Triệu Việt nói buổi trưa em không ăn cơm" Lệ Đình Phong dừng một chút lại tiếp tục nói: “Dạ dày của em không tốt, gần đây vừa có một quán cháo vừa khai trương, anh đã thử qua hương vị cũng ngon lắm, đây là món cháo tốt cho dạ dày mà quán bọn họ giới thiệu"
Thẩm An Nhiên cũng không nói gì nhiều, cô làm việc suốt cả một ngày nên cũng lo lắng dạ dày không chịu nổi mà sinh bệnh, buổi sáng nôn ra máu một lần, cô sợ lại nên lần nữa trước mặt Lệ Đình Phong.
Thẩm An Nhiên ăn thử một ngụm, độ ẩm vừa vặn thích hợp không bỏng miệng.
Lệ Đình Phong liếc mắt nhìn cô một cái, tay nắm vô lăng lái xe đi.
Sau khi xe chạy vào đường lớn, Lệ Đình Phong hỏi: "Hạng mục này ở đảo Phương Văn, em muốn để nhà họ Tần tham dự vào?"
Thẩm An Nhiên “Ừm” một tiếng không nhẹ.
Trong lòng Lệ Đình Phong có hai suy đoán, một là, Thẩm An Nhiên biết việc anh nhằm vào nhà họ Tan.
Hai là, ngay từ đầu cô nói muốn tiếp quản hạng mục đảo Phương Văn, không phải bởi vì cô đang rảnh rỗi mà là muốn mở ra cho nhà họ Tần một con đường
Vậy cô là vì nhà họ Tần, hay đơn giản là vì Tần Minh?
Thường nói phụ nữ dễ dỗ dàng, nhưng anh lại không cảm thấy, Thẩm An Nhiên làm sao giống được làm từ nước? Rõ ràng chính là một bó lửa, áp bức bất kể cảm nhận của người khác, chỉ đốt người khác đến tận xương nát thịt.
"Nếu anh không đồng ý để nhà họ Tần tham gia vào thì sao?"
Thẩm An Nhiên nhìn anh, nở một nụ cười, nhẹ nhàng lên tiếng: "Mẹ của em bà ấy mất sớm, nhà họ Thẩm ngoại trừ ông nội, bố và anh trai em đều xem em như cái gai trong mắt, trong thời thơ ấu không mấy vui vẻ gì, nhà họ Tần là nơi tránh gió tránh bão, bọn họ xem em giống như người một nhà"
"Lệ Đình Phong anh tại sao cứ nhằm vào nhà họ Tần trong lòng anh và em đều biết rõ ràng, nếu em. hiện tại đã biết rồi vậy em phải hồi đáp, người không thể quên có ơn phải báo đáp."
Nếu không phải vì nhà họ Tần, cô căn bản sẽ không đến Đại Phong làm việc, hai ngày này vì lấy lòng Lệ Đình Phong từng lời từng chữ cô nói ra đều cân nhắc rất nhiều, sợ không cẩn thận làm anh không vui mà phá vỡ mọi kế hoạch.
Thẩm An Nhiên nói xong cúi đầu, từ trong túi lấy ra một phần giấy tờ: “Em thừa nhận em có mang tình cảm cá nhân đến tiếp nhận hạng mục này, nhưng trong công việc em sẽ không làm theo tình cảm, đây là một vài công ty mà trước mắt nhà họ Tần lựa chọn, trong đó lợi và hại em đã phân tích ra”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.