Chương trước
Chương sau
Thợ mới thì hăng, thợ già biết việc, Thẩm An Nhiên mới sáng sớm đã đến tập đoàn Đại Phong làm thủ tục nhận chức, tiếp quản hạng mục đảo Phương Văn, sau khi cùng Triệu Việt bàn luận cả buổi sáng, buổi chiều mở cuộc họp hội nghị.
Thẩm An Nhiên gần nửa năm không đi làm, Triệu Việt cho rằng cô nhất thời sẽ không thích ứng được, cũng không ngờ đến chỉ trong thời gian ngắn liền hiểu rõ được kế hoạch mà bọn họ đã chuẩn bị suốt mấy tháng nay.
Chỉ có thể nói, thật không hỗ là người phụ nữ của Tổng giám đốc Phong.
Thẩm An Nhiên mặc trang phục của OL, thân hình mảnh mai khoác lên bộ áo sơ mi cùng chiếc chân. váy bó sát tôn dáng, tóc dài buộc cao đuôi ngựa, trong sự giỏi giang không thiếu phần nữ tính.
Sau khi người đến họp đông đủ, Thẩm An Nhiên ngồi xuống ở vị trí ghế chính, ánh mắt nhìn xuống phía dưới, nói: "Bắt đầu họp."
Cuộc họp diễn ra trong giờ, Thẩm An Nhiên đã rất lâu không làm việc với cường độ cao như vậy, từ buổi sáng bận cho đến năm giờ chiều, cơm trưa cũng chỉ vội vàng ăn vài miếng, hiện tại cô miệng đắng
lưỡi khô còn cảm thấy có chút đói.
Thẩm An Nhiên không thể không ngưng hẳn hội nghị, phản đối một vài ý tưởng thiết kế và yêu cầu làm lại, mặt khác sắp xếp người đi điều tra thị trường.
Đảo Phương Văn có diện tích lớn, ngoài hạng mục chính là khu vui chơi ra còn phải làm nhiều thứ khác, ví dụ như phố ẩm thực, bên trong những khu này có thể kết hợp với rất nhiều thứ, một khi làm xong thì tiền lời không chỉ gấp bội.
Sau khi hội nghị của Thẩm An Nhiên kết thúc, Triệu Việt nói: "Tổng giám đốc Thẩm, tổng giám đốc Phong đang ở văn phòng chờ ngài".
Thẩm An Nhiên tựa lưng vào ghế giám đốc, tay xoay bút máy nhìn máy tính, cũng không ngẩng đầu lên: "Anh ấy chờ tôi để làm gì?"
Triệu Việt nhắc nhở nói: "Đương nhiên là chờ ngài về nhà, tổng giám đốc Thẩm, hiện tại đã đến thời gian tan làm."
Tập đoàn Đại Phong chủ động tới cửa nói chuyện hợp tác, loại sự tình này trước đây chưa từng có, Thẩm An Nhiên làm việc quyết đoán, quyết định trong thời gian nhanh nhất để hai công ty hợp tác hoàn thành việc kí kết hợp đồng pháp lý, chỉ có như vậy cô mới yên tâm
Sau khi gọi xong điện thoại đã gần sáu giờ, Thẩm An Nhiên đóng máy tính, cầm điện thoại ra nhìn thấy có vài tin nhắn của Lệ Đình Phong gửi cho cô hỏi cô khi nào thì tan làm, cùng nhau về nhà.
Thẩm An Nhiên đi giày cao gót bước ra khỏi văn phòng, có một loại cảm giác chóng mặt do sau khi làm việc căng thẳng cao độ rồi đột nhiên thả lỏng người, lúc này cơ thể cô thật sự rất khó thích ứng, cơ thể lúc lạnh lúc nóng, da thịt nổi óc lên từng cơn, có cảm giác hơi đau do vải ma sát lên da thịt.
Thẩm An Nhiên hơi nhíu mày, gửi một tin nhắn cho Lê Đình Phong: "Em xuống lầu rồi."
"Xe đang đậu trước cửa chờ em"
Lệ Đình Phong đậu xe ở vị trí dễ nhìn thấy nhất, anh đứng dựa vào cửa xe, trong tay kẹp một điếu thuốc lá, khói thuốc phá ra chập chờn, sau khi nhìn thấy Thẩm An Nhiên, anh vô thức lấy tay đập điếu thuốc, không để ý đầu ngón tay nóng ran đem điếu thuốc ném vào thùng rác.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.