Chương trước
Chương sau
Thẩm An Nhiên lấy thuốc ra sau đó đi chân trần tới chỗ máy lọc nước để rót một cốc nước, đang chuẩn bị uống.
Trên giường bỗng truyền đến một tiếng động, Thẩm An Nhiên cứng đờ người rồi quay đầu lại.
Người đàn ông vừa rồi vẫn còn ngủ không biết đã tỉnh dậy từ lúc nào, lúc này anh đang ngồi ở trên giường, chăn trượt xuống dừng ở bên hông, Thẩm An Nhiên đã quen với ánh sáng tối tăm nên có thể nhìn một cách mơ hồ thấy từng vân da trên người Lệ Đình Phong, cơ bắp rất rắn chắc.
“Em đang uống cái gì đó?” Lệ Đình Phong mở miệng, anh biết rõ Thẩm An Nhiên đang uống cái gì nhưng vẫn hỏi cô như một sự an ủi không thực tế.
“Thuốc tránh thai”
Tầm mắt Lệ Đình Phong dừng ở trên tay Thẩm An Nhiên: “Anh đã dùng biện pháp tránh thai rồi, em không cần uống thuốc nữa” Uống nhiều thuốc tránh thai thì sẽ ảnh hưởng không tốt cho cơ thể.
“Em không yên tâm” Thẩm An Nhiên nhéo thuốc, ngửa đầu ném thuốc vào trong miệng, uống một hớp nước lạnh rồi nuốt xuống.
Đôi mắt đen nhánh của Lê Đình Phong trở nên sâu thẳm trong bóng đêm, anh híp híp mắt nhìn chằm chằm động tác của Thẩm An Nhiên, tay chống xuống giường dùng sức siết chặt, khăn trải giường trở nên nhăn nhúm.
Cô sợ việc mang thai con của anh tới mức vậy sao, rõ ràng anh đã dùng biện pháp tránh thai rồi nhưng cô vẫn không yên tâm, cho dù đã định ngủ rồi cũng phải rời giường để uống thuốc.
Ánh mắt Lệ Đình Phong giữ kín như bưng, giờ phút này anh như một con sói đang ẩn nấp ở trong trong bóng đêm, đôi mắt mang theo cảm giác áp bức mạnh mẽ, Thẩm An Nhiên đã quen với ánh mắt như vậy của anh, nhưng bị anh nhìn chằm chằm một lúc lâu như vậy thì vẫn cảm thấy sợ hãi.
Thẩm An Nhiên dùng sức nắm chặt cái cốc ở trong tay, đấu tranh tư tưởng rất nhiều rồi mới buông cốc đi đến bên mép giường.
Còn chưa đến giường Lê Đình Phong đã dùng bàn tay nắm lấy cổ tay của cô, sức của anh rất lớn, tay Thẩm An Nhiên bị anh nắm như vậy thì không thể nào tránh thoát nổi.
“Về sau đừng uống thuốc tránh thai nữa.” Giọng nói của Lê Đình Phong lại dịu dàng một cách khác thường ở trong đêm đen.
“Vậy anh có thể bảo đảm việc anh sẽ không chạm vào em sao?” Thẩm An Nhiên hỏi.
Trong nội tâm dường như có một kẻ xấu xa nào đó đang thúc giục anh tới nỗi khát khô cả cổ từng giây từng phút, muốn anh cướp lấy cái gì đó từ trên người Thẩm An Nhiên.
Anh muốn Thẩm An Nhiên mang thai đứa trẻ của anh, không rời khỏi anh. nữa, anh còn muốn cả trái tim của cô.
Anh tham lam như vậy đấy, chỉ hận không thể nuốt người ở trước mặt vào trong bụng, khắc sâu vào trong xương cốt.
Anh muốn cả cơ thể và linh hồn của Thẩm An Nhiên, muốn thấy cô tự do, muốn thấy cô cười, muốn trong cặp mắt sáng ngời kia của cô có bóng dáng của Lê Đình Phong anh.
Mấy thứ này... Anh đều đã từng có được, nhưng hiện tại anh đã đánh mất nó rồi.
Thật ra mấy thứ này cũng không đáng tiền như thế, nhưng vì sao anh lại luyến tiếc đến vậy chứ?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.