Chương trước
Chương sau
Chương 58: Tôi không quỳ, súc sinh
Thẩm An Nhiên nghĩ tới rất nhiều kết quả, nhưng cô không nghĩ tới Lệ Đình Phong lại trào phúng chế nhạo cô vì để bảo vệ Hạ Minh Nguyệt.
Tim cô vừa đau vừa buốt, vô cùng khó chịu. Thẩm An Nhiên ho khan hai tiếng, lau vết máu trên tay lên quần áo, may mà hôm nay cô mặc một chiếc áo khoác màu đen, cho dù dính máu liền tính dính huyết cũng nhìn không tới.
“Không quản được miệng của mình thì nên đánh. Lệ Đình Phong đây là đạo lý anh dạy tôi, đừng nói là hai bạt tay, anh đánh tôi còn ít sao? Tôi đánh cô ta hai bạt tai không bằng một phần mười cái tát của anh.” Thẩm An Nhiên dựa lưng vào mép giường khó khăn nói từng câu, cơ thể cô đã lung lung sắp đổ nhưng vẫn không có ngã xuống.
Cái tát này này của Lê Đình Phong này mạnh hơn những cái tát trước kia, miệng mũi cô đều chảy máu, hiện tại đầu óc cô vẫn đang choáng váng.
Lệ Đình Phong bỏ qua sắc mặt ốm yếu của Thẩm An Nhiên, người phụ nữ này giỏi nhất là ngụy trang. Thực giả bệnh để kiểm sự đồng tình của người khác, lúc trước anh đã được trải nghiệm qua một lần!
Người chính là như vậy, một khi bị đã lừa gạt thì ấn tượng đối với cô sẽ có một vết nứt, những chuyện đã từng bị xem nhẹ giống như dòng lũ xổi thẳng vào vết nứt đó, cuốn trôi những điều tốt đẹp trước kia không chừa lại mảnh nào.
Lệ Đình Phong không chỉ có tức giận, thậm chí còn cảm thấy bản thân giống như một trò cười.
Thái độ đối xử với Thẩm An Nhiên càng thêm hung ác, ước gì có thể biến thành một thanh đao sắc bén chém lên người cô.
“Cơ thể của Minh Nguyệt có thể giống cô sao?” Lệ Đình Phong lạnh lùng nói.
“Tại sao lại không giống nhau, đều là người có máu có thịt đều biết đau đều biết chết. Hạ Minh Nguyệt là đứa bé sơ sinh dễ bị tổn thương, còn cơ thể tôi luyện thành kim cương không thể đập vỡ sao? Anh cho rằng tôi không biết đau không biết chết sao?” Nói xong câu cuối cùng giọng nói của Thẩm An Nhiên đã bắt đầu nghẹn ngào, hốc mắt cô đỏ bừng nước mắt theo khuôn mặt chảy vào miệng cô. Miệng cô đắng chát, trong lúc nhất thời cô không phân biệt được trong miệng có mùi máu tươi càng đậm hay là vị nước mắt càng mặn.
Hai thứ này trộn lẫn trong miệng cô, là nỗi chua xót cô chưa bao giờ nghĩ tới. Đắng hơn bất cứ thứ thuốc gì mà cô từng uống.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.