Chương trước
Chương sau
"Mẹ ơi, ông ngoại có sao không?" - Xu Xu tuy còn nhỏ nhưng vẫn là phát giác được không khí trong nhà khác lạ.

"Không sao, con ăn sáng xong bà ngoại sẽ đưa con đến nhà trẻ nhé." - Tần San cẩn thận chải tóc cho Xu Xu, cố tỏ ra bình tĩnh nói.

Thường ngày đều là Tần San được ba Tần đưa đi làm và đưa Xu Xu đến nhà trẻ, nhưng hôm nay xảy ra chuyện như vậy, cô có chút không dám ra ngoài, đành phải nhờ mẹ Tần đưa đi.

Tiễn hai bà cháu ra cửa, Tần San căn dặn: "Mẹ, đi đường phải chú ý xung quanh, nếu có cái gì không đúng liền quay đầu trở về."

"Yên tâm đi, ba của con để Tiểu Lưu quay về đưa mẹ và Xu Xu đi, không có việc gì, con ở nhà nghỉ ngơi thật tốt." - Mẹ Tần vỗ vỗ mu bàn tay Tần San trấn an cô.

Tần San nhìn hai bà cháu lên xe sau đó quay lại phòng, bật máy tính lên, muốn xem tình hình thế nào.

Sau buổi chiều hôm qua tin tức chuyện tình cảm của Bạch Giai Ninh bị tiểu tam chen vào, ban đêm Bạch Giai Ninh liền đăng lên trang cá nhân một đoạn văn dài, trong đó ẩn ẩn lộ lôi rằng tinh thần của cô ta đang sa sút khổ sở.

Bởi vì bài viết này mà fan chính nghĩa liền tăng lên, bình luận tăng liên tục, fan hâm mộ bắt đầu suy đoán, cô ta liền ám chỉ bạn trai doanh nhân giàu có thực sự ngoại tình với tiếu tam.

Biết Fan hâm mộ muốn giúp cô ta bênh vực kẻ yếu và danh tính của tiểu tam cũng bị vạch trần, Bạch Giai Ninh đã ân cần khuyên nhủ Fan hâm mộ đừng hành động bốc đồng, cô ta sẽ ổn thôi và đừng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.

Khi Fan hâm mộ nhìn thấy thần tượng lương thiện và dịu dàng đến thế, trong lòng họ đều khơi dậy đức tính muốn công lý và tất cả đều phát điên chỉ sau một đêm.

Tần San hừ lạnh, nếu Bạch Giai Ninh là sống ở thời kỳ chiến tranh, cô ta có thể làm gián điệp khẳng định dễ dàng.

Thủ đoạn chặt chẽ đến mức đám Fan hâm mộ bị cô ta xỏ mũi kéo đi.

Vì tò mò còn ghé vào hội nhóm Fan của Bạch Giai Ninh, mỗi lần nhấp chuột vào một bài đăng, một số sứ giả công lý sẽ hiện lên chỉ trích cô và tẩy chay tiểu tam.

Tần San xem xong, không khỏi cắn môi, Lăng Mặc Hàn có biết không?



Nếu anh ta biết thì những việc này là ý tưởng của anh ta hay là anh ta đóng góp cho chúng?

Nhưng Tần San không biết rằng người đàn ông cô đang hiểu lầm hiện tại như ngồi trên đống lửa.

Đêm qua vì quá tức giận mà Lăng Mặc Hàn không trả lời điện thoại của trợ lý, không kịp thời xử lý tin tức.

Buổi sáng khi đến công ty liền bị phóng viên vây quanh ở cửa Lăng thị, khó khăn mới trốn thoát được đám đông.

Lăng Mặc Hàn cả một buổi sáng liền đè tin tức xuống, dùng Lăng thị gây áp lực khiến một số tờ báo mạng đã xóa tin tức, nhưng trang nổi tiếng cũng xóa tin tức, những tài khoản làm nên dư luận cũng bị khóa lại, thông tin trên mạng dần dần chìm xuống.

Mà bên phía Tần thị cũng báo cảnh sát đến để đem đám Fan quá khích kia đuổi đi.

Đến chiều, mọi thứ có vẻ bình tình hơn.

Tần San buổi chiều xem tin tức liền thấy dư luận bỗng nhiên hạ nhiệt, liền yên tâm đi đón Xu Xu, trước khi ra cửa còn đeo kính râm, mũ rộng vành và đeo khẩu trang.

Đứng ở ngoài cửa chính, nhìn thấy bọn trẻ đi ra ngoài nhưng nhìn mãi không thấy Xu Xu.

Sự bất an của Tần San xông tới, liền vội vàng chạy đến lớp học của Xu Xu, hỏi cô gái con gái của cô đâu rồi.

"Cô giáo, Xu Xu đâu rồi?"

"Xu Xu đã được đón rồi."

"Là ai đón?" - Tần San nắm chặt cánh tay cô giáo run rẩy hỏi.

"Là một người đàn ông đeo kính đen, buổi sáng khi bà ngoài đưa Xu Xu đến cũng có một người đàn ông giống vậy đi theo. Người đó nói là vệ sĩ nhà cô đến đón." - Cô giáo nhìn phản ứng Tần San không đúng ân cần hỏi: "Mẹ Xu Xu, có cái gì không đúng sao?"



Chân Tần San có chút mềm nhũn ra, toàn thân không ngừng run rẩy, hét lên: "Hắn nói là vệ sĩ nhà tôi, cô liền để hắn mang đi sao, cô có tinh thần trách nhiệm của một giáo viên không?"

Giáo viên kinh hãi, không ngừng nói xin lỗi, Tần San thấy thế biết tinh thần cô có chút mất khống chế, giống như nối điên chạy ra khỏi nhà trẻ.

Ngồi trên xe Tần San lao đi về phía trước, cô siết chặt tay lái, cảm xúc gần như mất khống chế

Trong đầu cô không ngừng nghĩ tới những lời của Bạch Giai Ninh.

"Mặc Hàn nói với tôi anh ấy cố ý đón hai mẹ con cô trở về, anh ấy rất vui vẻ, tôi nhìn ra anh ấy rất là thích đứa trẻ."

"Anh ấy thấy đứa trẻ ở cùng cô lâu như vậy tình cảm hẳn rất sâu đậm. Anh ấy đã thương lượng với tôi, trước tiên để tôi làm mẹ nuôi trước để bồi dưỡng tình cảm."

Cô đã biết rõ ràng Lăng Mặc Hàn đang có mục đích bắt Xu Xu, nhưng cô lại chủ quan, vẫn là bị Lăng Mặc Thần bắt mất.

Cô hiện tại mười phần hối hận khi lựa chọn trở về, lúc ấy nên kiên quyết đuổi Lăng Mặc Hàn đi, không nên để Xu Xu tiếp xúc với anh ta, không nên lần nữa tin tưởng anh ta, tất cả đều là lỗi của cô.

Chiếc xe rất nhanh lái tới Lăng thị, Tần San bỗng nhiên đập cửa xe, nổi giận đùng đùng bước nhanh về phía phòng làm việc của Lăng Mặc Hàn.

Lễ tân nhanh chóng chặn lại nhưng nhận ra cô là Tần San trong tin tức, lại nhìn gương mặt đầy sát khí kia mà rụt lùi lại, để cho Tần San đi lên.

Dùng đại lực đá văng cánh cửa văn phòng, đối diện với với gương mặt kinh ngạc của Lăng Mặc Hàn, trong lòng

Tần San không khỏi cười lạnh, xông lên phía trước nắm lấy cổ áo anh gầm lên: "Lăng Mặc Hàn, trả con gái lại cho tôi."

Lăng Mặc Hàn lập tức sửng sốt, anh chưa từng bao giờ nhìn thấy Tần San giận dữ đến mức hai mắt đỏ lên. Anh vốn định xử lý xong tin tức này liền đi đến Tần gia trấn an Tần San, không nghĩ tới Tần San lại đến tìm anh trước.

"Anh có nghe thấy không hả? Mau trả lại con gái cho tôi." - Tân San thấy Lăng Mặc Hàn vẫn còn cố bày ra dáng vẻ giả ngốc, hỏa khí của cô lập tức dâng lên.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.