Chương trước
Chương sau
Tối nay trời có mưa giông....

Trong căn phòng ngủ rộng lớn, đôi nam nữ đang không ngừng quấn chặt lấy nhau, những tiếng rên rỉ đầy thoả mãn nhục dục vang vọng khắp phòng...

"A..hức...ông xã..."

Cánh môi hồng nhuận không ngừng cất tiếng kêu yêu kiều, cả thân thể Yuko quỳ sấp trên giường, gương mặt vùi sâu vào gối, cặp mông căng nâng cao đang bị đôi tay người đàn ông bóp chặt mà thúc thật sâu....

Đôi mắt nhuốm đầy màu dục vọng của Shin hướng lên thân thể trắng nõn được điểm bởi những dấu hôn đỏ hồng, anh không nhịn được càng dùng nơi đàn ông mạnh mẽ đâm thật sâu vào đường hầm ẩm ướt. Thân thể to lớn áp xuống dính vào cơ thể bé nhỏ, môi hôn lên da thịt trắng mịn trên tấm lưng mỏng manh.

"Bé cưng, thoải mái không em ?"

Yuko ý loạn tình mê, cái đầu nhỏ vùi trong gối hết lắc đầu lại gật đầu. Khoái cảm mãnh liệt từ sau do Shin mang lại thật sự khiến cô chịu không nổi.

Cả người lại bị anh nâng lên ôm lấy, bàn tay xoa nắn bầu ngực căng tròn, ngón tay trêu đùa hai quả anh đào hồng hào càng làm cho Yuko sung sướng tột độ.

Shin vùi mặt vào cần cổ trắng mịn cắn mút da thịt mềm mại. Giọng nói dụ hoặc đầy đê mê ở bên tai cô thì thầm:

"Nói cho anh nghe, anh muốn nghe tiếng em cầu anh. Có sướng không, anh làm bé sướng không, hửm ?"

"Um...sướng...sâu quá Shin..."

Yuko nức nở thỏả hiệp, cả người cô nóng như lửa dán chặt vào lồng ngực anh.

Cô mới tốt nghiệp nên gần đây rảnh rỗi vì vậy ở nhà quán xuyến gia đình nhiều hơn đến công ty làm việc. Shin cũng muốn cho cô thoải mái một thời gian mới bắt đầu công việc lại. Cho nên, mỗi ngày cô sẽ ở nhà nội trợ chờ anh về, nếu không thì đi dạo hoặc sang nhà chính thăm các trưởng bối.

Hôm nay, Shin về nhà chưa kịp ăn cơm tối anh đã bế cô lên phòng ngủ mà "yêu thương". Yuko ban đầu phản kháng vì cô sợ anh đói, thức ăn cũng vừa lúc nấu xong còn nóng muốn anh ăn trước. Nhưng vẫn bị anh làm cho mềm nhũn, thỏả hiệp cùng anh "lăn giường" đến tận bây giờ....Có thể nói là trôi qua một khoảng thời gian dài rồi, cả hai vẫn cuồng nhiệt trong lửa tình dục vọng.

Có lẽ là hơn một tuần vợ chồng chưa gần gũi, anh bận rộn hơn trước rất nhiều do có tận mấy dự án chuẩn bị triển khai thời gian tới. Họp hành liên miên, đã vậy còn có việc làm ăn ở sòng bạc nữa. Anh nhớ cô nên hôm nay về sớm đã lặp tức muốn thể hiện nhung nhớ và sưởi ấm tình cảm.

Shin yêu thương hôn lên sườn mặt cô, thân dưới cường tráng thúc thật sâu như muốn khảm hết thân thể cô vào mình. Anh như bị bức điên bởi sự ngọt ngào, yêu kiều của thiên hạ trong lòng...

"Ngoan, em cũng thật muốn bắt mất hồn anh rồi ! Ở trong em rất ấm, rất chặt, thích lắm bé cưng à !"

Những lời đường mật anh nói ra lúc này cứ như ngọn lửa thổi bừng lên cảm xúc mãnh liệt của cuộc kích tình. Yuko miên man chìm trong khoái lạc, một tay cô đưa ra sau ôm lấy đầu anh, khuôn mặt xinh đẹp hơi nghiêng qua hôn lấy cánh môi mỏng và trượt xuống yết hầu gợi cảm. Khoé môi người đàn ông cong lên anh tuấn vì hài lòng trước biểu hiện của cô.

Shin duy trì tư thế này rất lâu, Yuko chịu không nổi lại đổ rạp xuống giường thì bị anh xốc người lại đối mặt với anh. Lần nữa mạnh mẽ đi vào tận nơi sâu nhất và hôn thật nồng nàn lên đôi môi hồng nhuận...

"Um...em chịu không nối nữa...á...hức..."

Kích tình mãnh liệt dồn dập ập đến khiến cho Yuko nức nở không ngừng, cô chỉ có thuận theo anh mà thôi, phản kháng cũng không có cơ hội, Shin rất biết cách làm dấy lên dục vọng trong cô....

Bàn tay lớn bắt lấy hai cánh tay trắng nõn đưa lên trên giữ chặt, đôi mắt sâu thẳm đầy nhục dục ngắm nhìn sự xinh đẹp, yêu kiều trên gương mặt hồng hào. Sự mê man, mềm mại bởi lửa dục vây lấy của Yuko càng làm cho



Shin đê mê. Anh không những không ngừng mà lại mạnh mẽ hơn đâm vào trong cô liên hồi. Nơi đó của cô vừa chặt vừa khít, mỗi lần anh đi vào thật sự như muốn lấy mạng. Mà chỉ có cô mới khiến anh điên cuồng thế này, càng làm càng nghiện, chỉ muốn chìm đắm mãi trong sự ướt át, ngọt ngào của cô....

"Anh yêu em, cùng anh một lúc nữa, anh thương !"

Shin ở bên tai cô dụ dỗ, chiếc lưỡi như có ma lực liếm quanh vành tai mẫn cảm rồi cắn nhẹ. Sự tê dại tràn ngập tâm trí Yuko, hai tay lại vùng ra mà ôm lấy cổ anh, ngón tay đan vào những sợi tóc mềm mại.... Cô khó khăn mà nói:

"Ông xã...anh ức hiếp em...a...em chịu không được, ra mất....ưm..."

"Ra đi, ra rồi anh lại khiến em sướng hơn nữa..."

Anh xấu xa trêu đùa bên tai cô, thân dưới vẫn không có ý định dừng lại, đều đặn đấy đưa.

Yuko thật chịu không nổi khoái cảm, cô ngâm nga những tiếng yêu kiều và rồi hét thật khẽ, thân mình run rẩy bần bật.... Bên dưới của coi tuôn ra một dòng nước ấm nhuốm ướt một mảng ga giường....

Shin biết cô đã lên đỉnh nhưng anh vẫn chưa ra, vật đàn ông còn cứng căng lớn, vẫn muốn lạc lối bên trong nơi mất hồn của cô...

Anh bế Yuko dậy để cô dang chân vòng lấy hông anh, tư thế ôm lấy cô và lần nữa đi vào trong đường hầm ẩm ướt kia...

"Um..."

Yuko hít sâu kêu một tiếng, cô theo thói quen mà ôm lấy cổ anh, cả khuôn mặt vùi vào hõm vai anh. Shin xoa lên tấm lưng trắng mịn của coi vỗ về:

"Sắp xong rồi, để anh ra đã. Ai kêu tiểu hoàng hôn ngày càng mê người làm gì, anh không muốn bắt nạt bé đâu."

Yuko bất mãn kêu sau đó hé môi cắn lên đầu vai anh thật mạnh. Rất thành công khiến Shin rít một tiếng vì đau nhưng anh không giận, ngược lại còn rất thích thú, hai tay bóp chặt cặp mông căng tròn sau đó bắt đầu động thân.

Khoái cảm ập đến làm cho Yuko muốn phản kháng cũng chẳng có nổi lí trí. Cô bám chặt anh, móng tay ghim vào da thịt ở bờ lưng săn chắc. Tiếng nói yêu kiều như nũng nịu lại như dỗi hờn phát ra bên tai anh:

"Đồ sói đói, chỉ biết bắt nạt em...Á..."

Shin hơi đẩy cô ra, gương mặt đầy cưng chiều ngắm nhìn thân thể cô đang nhún trên anh. Không nhịn được đưa môi mút lấy một bên ngực tròn đầy, vừa mút vừa nói:

"Shh... là em mê người quá....em khiến anh chết mất bé à...Cắn chặt anh thế này..."

"Xấu xa....ưm....chậm một chút...."

Hai đôi môi quấn lấy nhau thật sâu, hai thân thể dính chặt không kẻ hở, những âm thanh kích tình vang vọng khắp phòng ngủ mãi cho đến hơn nửa đêm....

Yuko mệt mỏi ngủ say trên giường, Shin cẩn thận đắp chăn bông giữ ấm cho cô. Trời hôm nay hơi lạnh, anh khi nãy lại đòi hỏi quá độ nên cần giúp cô lau người lại cho sạch sẽ mới ngủ ngon. Thật khẽ hôn lên vầng trán trơn bóng sau đó anh lấy điện thoại đi ra ngoài ban công....

Trời đêm lạnh lẽo, những giọt mưa nặng trĩu rơi xuống mái hiên. Ánh mắt Shin sâu thẳm nhìn về xa xăm, bên tai đang nghe điện thoại.

"Thái tử gia, tôi gọi cho ngài từ sớm nhưng không được."

Shin trầm giọng nói qua:



"Buổi chiều ở công ty có cuộc họp dài nên tôi không tiện nghe máy. Khi về nhà, tôi muốn chăm sóc vợ để bù cho những ngày qua bận rộn không quan tâm cô ấy nên tắt nguồn điện thoại. Thấy anh gọi đến rất nhiều, có phải liên quan đến người phụ nữ kia không ?"

"Phải, bà ấy nói có việc cần gặp ngài gấp. Bà ấy cứ chốc lát lại hỏi tôi có gọi được cho ngài chưa. Từ lúc ra ngoài trở về, tôi thấy bà ấy có biểu hiện lo lắng không yên."

"Thế à ?"

Shin nhíu mày hỏi lại. Qua một lúc anh bắt đầu phân phó:

"Nhờ anh nói với bà ấy chờ tôi một chút, tôi sẽ đến ngay bây giờ. Căn dặn bà ta muốn cái gì hãy nghĩ thật kĩ và nói rõ khi gặp tôi."

"Được, tôi đã hiểu !"

Shin tắt máy, lòng anh khi nghe báo cáo chợt không yên. Anh trở vào phòng đi đến bên giường ngồi xuống. Tiếng kêu nhẹ nhàng ở bên tai Yuko:

"Bé cưng à !"

Yuko "ưm" một tiếng, thân mình xoay qua theo thói quen đưa tay ôm lấy hông anh. Shin mỉm cười cưng chiều ôm cô. Anh thật khẽ cất tiếng:

"Ỗ sòng bạc có việc gấp cần anh giải quyết, anh phải đến đó ngay. Em ở nhà tiếp tục ngủ nhé, anh sẽ gọi người đến canh cổng. Đừng sợ, anh sẽ về sớm thôi !"

Yuko trong cơn mê ngủ nghe anh nói liền mở mắt ngay. Đôi mắt tím long lanh, mơ màng nhìn người chồng cô yêu nhất. Giọng nói ngọt ngào đầy hiểu chuyện vang lên:

"Em ở nhà một mình được rồi, anh mau đi giải quyết công việc đi, đừng lo cho em. Lái xe cẩn thận nhé ! Hay em đi cùng anh được không để anh đỡ lo lắng khi không bên cạnh em ?"

Shin yêu thương hôn lên má cô, anh đáp:

"Ngoan, anh đi một mình được rồi. Em cứ ngủ đi, anh sẽ cho người đến canh cửa. Có anh ở cạnh thì được nhưng anh đi phải có người canh giữ nhà chúng ta. Sự an toàn của em là trên hết. Anh chỉ muốn nói với em một tiếng, tránh cho bé thức giấc không thấy anh lại lo."

"Dạ, em hiểu rồi ! Vậy anh mau đi đi, xong sớm về sớm. Ngày mai còn đi làm nữa đó."

Shin gật đầu, anh kéo chăn đắp cho cô, hôn lên môi cô sau đó đi vào phòng thay đồ. Khi trở ra vẫn thấy Yuko chưa ngủ mà nhìn mình, anh đau lòng dỗ dành một chút để cô ngủ rồi mới nhẹ rời đi.

Ngay khi xe anh vừa ra khỏi cổng thì khoảng năm chiếc xe bảy chỗ chạy đến. Tất cả cùng nhau đi xuống, toàn là những người đàn ông cao lớn mặc tây trang đen. Một người cung kính gập người trước xe của Shin như chờ lệnh.

Cửa xe hạ xuống, Shin trầm thấp căn dặn:

"Hoàng phi ở trong nhà, cô ấy đang ngủ. Tôi gọi các anh đến là để canh giữ xung quanh nhà giúp tôi. Hện tại tôi có chuyện phải đi gấp nên không thể ở bên cô ấy. Bảo vệ cô ấy có giấc ngủ ngon, tôi sẽ tranh thủ trở về sớm."

Người cận vệ như đã hiểu mà dõng dạc đáp:

"Tôi đã rõ, tôi và các anh em sẽ cùng bảo vệ giấc ngủ cho hoàng phi. Thái tử gia cứ yên tâm lo việc của mình."

Shin gật đầu sau đó lái siêu xe lướt nhanh như gió trong đêm để đi đến trang trại hoa nhài, nơi bà Sayuri đang chờ gặp anh gấp....
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.