Chương trước
Chương sau
Sự Thật Rất "Thật"

Shin gật đầu, anh đáp:

"Dạ, còn về những kẻ bắt cóc, người của ba con với dượng Hạo đã hợp tác mnag về trụ sở của sòng bạc để xử lí.

Chuyện này liên quan ít nhiều đến người trong hắc đạo bởi trong số người bắt cóc có kẻ là thân cận của đối tác làm ăn của ba con. Ông ngoại đừng truy cứu nữa nhé, chuyện này cứ giao cho con, chị Yuko cũng không muốn làm lớn chuyện."

Ông Ryu gật đầu sau đó được Yuko đỡ lấy ra xe cùng với quản gia Akira. Mọi người đi theo sau chỉ riêng Shin ở lại.

Anh nói với vị cảnh sát nãy giờ đang ghi nội dung mà anh với Yuko trình báo rằng muốn gặp cảnh sát trưởng.

Người đó lặp tức đi gọi cảnh sát trưởng đến.

Khoảng một lúc cảnh sát trưởng đi tới, Shin mỉm cười bắt tay với anh ta rồi cất tiếng:

"Cảm ơn anh hôm qua đã gửi lời khai của cậu tôi cho tôi. Sáng nay tôi điều tra quả nhiên sự việc như cậu nói, tôi nhờ anh thả gia đình cậu mợ cùng chị gái của tôi ra nhé. Chuyện lần này làm phiền mọi người quá."



Cảnh sát trưởng nghe thế mới đáp lại:

"Không có gì, đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Tôi thấy ông Ren cũng có nhiều bí mật đấy, hi vọng tôi sẽ không gặp lại ông ta trong ngục giam."

Shin không nói gì, cảnh sát trưởng cũng đưa lệnh xuống cấp dưới thả vợ chồng ông Ren cùng Yuka ra.

Khi ba người bọn họ bước ra khỏi đồn cảnh sát đã gặp Shin, cả ba dùng đôi mắt căm phẫn nhìn anh. Shin chẳng quan tâm mấy, anh chỉ nói vài câu với âm thanh vừa đủ để một nhà ba người nghe thấy:

"Lần này cậu mợ may mắn quá nên thoát tội, cẩn thận coi chừng lần sau bị bắt ngồi tù đến mãn kiếp đấy. Thôi, bây giờ lo mà về xử lí sự việc với thằng con rễ quý hóa của hai người kìa, nó tính bán Yuka đi làm gái gọi ở sòng bạc ấy. Đúng là mây tầng nào gặp mây tầng đó ha, Yuka chắc có phúc phần lắm phải tu mấy kiếp mới gặp được ý trung nhân như Takahashi. Cả hai thật sự rất xứng đôi, tôi cũng hâm mộ gia đình cậu mợ vì có chàng rể tương lai quá mức xuất sắc."

Nói rồi Shin vào xe nhanh chân đạp ga phóng đi, Yuko cùng mọi người đã trở về trước.

Ba người nhà ông Ren hậm hực nhìn theo chiếc siêu xe rời đi mà tức tối trong lòng. Cận vệ lái xe đến chỗ họ mời vào xe để đưa về. Yuka và Satomi bực tức ngồi vào xe, ông Ren trước khi ngồi vào xe thì mắt vẫn nhìn theo hướng xe của Shin, hai bàn tay nắm chặt lại đến đỏ bừng....

Thằng ranh con, mày cứ chờ đấy cho ông...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.