Chương trước
Chương sau
*Phòng ngủ của vợ chồng Satomi – Ren

Satomi cho con gái Yuka vào nôi nằm sau khi đã ru ngủ, cô ta hướng mắt về phía Ren đang nằm trên giường rồi hỏi:

“ Khi nãy anh nói vậy là có ý gì ? Sao lại dễ dàng đồng ý như vậy ?”

Ren ngẩng mặt lên đối diện vợ, khóe môi anh ta cong lên đầy bí hiểm sau đó đáp:

“ Em thật hồ đồ, cứ nói mãi như vậy cũng không giải quyết được gì đâu, đã vậy còn làm mất quyền lợi của vợ chồng mình vào tay vợ chồng Ran hoặc vợ chồng Rin. Anh đồng ý đều có lí do cả đấy và đã có tính toán rồi. Em yên tâm đi !”

Satomi hơi nhíu mày khó hiểu tiếp tục hỏi:

“ Ý anh là thế nào ? Em chưa hiểu lắm ?”

Ren ngoắc tay ý bảo Satomi lại gần mình, cô ta nhanh chóng làm theo. Khi tai kề vào môi Ren thì nghe được tiếng thầm thì nói nhỏ….

Ngay khi Ren rời khỏi vành tai Satomi cũng là lúc hai mắt cô ta trợn lên sáng bừng như nhìn thấy vàng hay kim cương.

Satomi nói:

“ Chúng ta tìm đứa bé thay thế cho con gái à ? Nhưng tìm ở đâu ? Lỡ lộ chuyện thì phải làm sao ?”

“ Suỵt, em nhỏ tiếng thôi. Để anh tính cho, trước khi nói với em thì anh đã vạch kế hoạch sơ sơ rồi.”

Ren đưa ngón tay lên miệng biểu thị cho ý muốn nhỏ tiếng và nói với Satomi. Ánh mắt anh ta tràn ngập sự tính toán.



Satomi ngẫm nghĩ hồi lâu rồi gật đầu cất tiếng:

“ Vậy mình thực hiện từ đâu, không thể tự dưng mang một đứa bé về rồi bảo là mới sinh được ?”

Ren nhếch môi một cái, anh ta bắt đầu nói về kế hoạch của mình:

“ Anh đã tính toán trước rồi, em chỉ cần nghe và thực hiện cùng anh là được. Thế này, khoảng vài ngày nữa, em đến tìm ba và nói với ông ấy rằng mẹ em bị bệnh cần em ở cạnh chăm sóc một thời gian. Tất nhiên, chúng ta sẽ về quê của em, sau đó anh sẽ cho người tìm kiếm một đứa bé. Chúng ta sẽ đi khoảng một năm thì quay về, và trong thời gian rời khỏi nhà, mình sẽ báo tin về cho ba rằng em mang thai. Anh sẽ ngăn cản để ba không tìm đến chỗ vợ chòng mình nếu muốn thăm cháu. Nhưng chuyện này chắc không xảy ra đâu, vốn dĩ ba từ đầu cũng không muốn dính líu đến em. Em cũng đừng thế mà buồn, ba không quan tâm em, việc đó rất thuận lợi cho kế hoạch của chúng ta. Khi nhận nuôi đứa trẻ, anh sẽ đưa cho người nhà nó một số tiền lớn đủ cho họ an phận cả đời. Cứ yêu thương nó, không nhiều cũng tương đối để nó nhớ mà mang ơn chúng ta, về sau sẽ dễ dàng sai khiến.”

Satomi nghe Ren nói về kế hoạch tường tận như thế trong lòng nhận định rằng anh ta vô cùng nham hiểm, có lẽ đã tính trước một số chuyện khác về sau. Chỉ cần khi nào có cơ hội sẽ nói với cô ta và cùng nhau thực hiện. Giờ đây cô ta rất khâm phục chính bản thân mình khi ngày đó quyết định bẫy người đàn ông này để anh ta yêu cô ta đến mê muội. Vậy thì từ nay về sau cô ta còn cần gì nhìn mặt mũi lũ người nhà trong gia tộc nữa chứ, ngoại trừ lão ba chồng thôi. Hôm nay cô ta sẽ ghi nhớ những gì mà hai cô em gái của Ren đối xử với mình, khi chồng cô ta đường đường chính chính nắm quyền hành trong gia tộc rồi, cô ta sẽ trả lại hết. Tốt nhất sẽ tìm cách để Ren loại bỏ tên của Rin và Ran ra khỏi gia tộc Yamamoto cùng một số người khác khiến cô ta chướng mắt.

Ren thấy vợ suy nghĩ không có lời hồi đáp về kế hoạch của mình nên anh ta cất tiếng hỏi:

“ Thế nào, em thấy chồng em có thương mẹ con em không ? Anh đây luôn muốn mang đến cho em và Yuka những điều tốt đẹp nhất. Thời gian này em đừng gây chuyện với ai trong gia tộc, cố gắng nhẫn nhịn đi. Rồi sau này, em muốn thế nào anh đều nghe theo em.”

Satomi nghe thế, trong lòng cô ta không ngừng vui sướng, chủ động nhích người đến rồi ôm lấy cổ của Ren. Nụ cười cực kì kiêu hãnh hiện trên môi, cô ta dùng giọng điệu thật nhẹ thật khẽ mà nói:

“ Em làm gì dám gây chuyện với người nhà của anh chứ, từ lúc được anh cưới về, em luôn cố gắng làm hài lòng tất cả trên dưới người trong gia tộc mà. Em thấy chồng em rất tài giỏi, cũng không ngờ anh lại chuẩn bị một kế hoạch hoàn hảo như vậy. Vừa có thể bảo vệ con gái chúng ta không phải làm theo ý của ba, vừa có thể mang lại lợi ích cho vợ chồng mình, đáng nói hơn chính là khiến ba thêm tin tưởng khi giao quyền hành gia tộc cho anh. Nếu đứa bé kia thay thế Yuka gả cho gia tộc nào đó do ba sắp xếp hôn ước thì thật sự lợi ích mang lại vô cùng nhiều. Em sẽ trở thành một người “mẹ” tốt mà yêu thương đứa nhỏ sắp xuất hiện, nó sẽ mãi mãi phải tuân theo mệnh lệnh của chúng ta. Anh thật giỏi đó nha, em đã không sai khi chấp nhận tủi nhục để gả cho anh. Lời anh nói thì phải nhớ đó, không được để mẹ con em chịu bất kì uẩn khúc nào. Gả cho anh thì người ta đã thiệt thòi nhiều rồi..”

Ren thấy Satomi vừa nói vừa mang bộ dáng đáng thương, buồn bã liền vươn tay ôm cô ta vào lòng. Lời nói đầy khẳng định, tự tin vang lên:

“Yên tâm, anh là trưởng tôn, tương lai kẻ nào trong gia tộc Yamamoto dám gây khó dễ cho mẹ con em, hay chống đối lại anh thì anh sẽ thẳng tay trừng trị theo gia pháp, thậm chí là xóa tên khỏi gia phả.”

Satomi nghe thấy lời bản thân muốn nghe, khóe môi càng giương cao hơn. Cô ta sẽ chờ đợi đến ngày bản thân có thể đạp lên Rin và Ran. Đây là hai mối nguy khiến cô ta chướng mắt nhất, bằng mọi giá cô ta sẽ không để Rin với Ran có cơ hội lật đổ mình, cô ta sẽ chặn lại mọi mối nguy hiểm trước. Dám khinh thường cô ta thì cô ta sẽ cho chúng biết thế nào là đụng chạm đến vợ của trưởng tôn gia tộc Yamamoto.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.