Chương trước
Chương sau
Chương 2279

Một khi Dương Tiêu chết trong tay bọn họ, Long Ảnh tức giận, cho dù nhà họ Liễu và nhà họ Dương nỗi tiếng trong nước, cũng sẽ bị Ìong Anh nhỗ sạch.

Rốt cuộc, không thể coi thường sức mạnh của Long Ảnh!

Xét cho cùng, tên của Long Ảnh đã chân động mọi nơil “Đúng đúng đúng, hai nhà hợp tác mạnh càng mạnh, nhất định có thể giết thằng nghiệp chướng này ngay tại chỗ!” Dương Bân Hàn kích động nói.

Lúc này, Dương Bân Hàn nhìn Dương Tiêu với ánh mắt chứa đầy hận thù, anh ta hận Dương Tiêu đên tận thâu xương.

Nếu không có Dương Tiêu, Lý Thần Chiến đã toé máu ngay tại chổ, Liễu Như Yên đã trở thành vợ của Dương Bân Hàn.

Dương Tiêu giễu cọt: “Giết tôi ngay tại chỗ? Các người có thê hỏi Ông ta, ông ta có dám ra lệnh động thủ với tôi không?”

Lời nói của Dương Tiêu đây khinh thường, anh biệt ông cụ Liễu là người thông minh, sẽ không động thủ với anh, trừ khi ông ta muôn cả nhà họ Liễu rơi vào cảnh muôn đời muôn kiếp không trở lại được.

Anh không hề nễ mặt ông cụ Liễu, khi ông cụ Liêu chọn gả Liễu Như Yên cho Dương Bân Hàn thì ông ta đã đứng về phía đối lập với Dửơng Tiêu.

“Ông Liễu!” Bà cụ Dương vội vàng nói.

Bà ta đã rất nóng lòng muốn giết Dương Tiêu, hiện tại bà ta năm mơ: cũng muôn nhìn thấy Dương Tiêu chết ngay trước mặt mình.

Xoạt! Xoạt!

Trước mặt Dương Tiêu, lại bị bà cụ Dương giục, ông cụ Liễu toát mồ hôi lạnh trên trán.

“Bó, tuyệt đối không được!” Liễu Cẩm Văn chủ nhà họ Liễu bước tới nói nhỏ.

Mỗi đời chủ nhà của nhà họ Liễu đều là người khôn ngoan, họ biết rõ như nào là lợi, như nào là hại.

Liễu Câm Văn sợ rằng cha mình lớn tuôi sẽ làm việc theo cảm tính, một khi trở thành kẻ thù của Dương Tiêu, nhà họ Liễu sẽ rơi vào tình trạng tự tìm diệt vong.

Im lặng một lúc, ông cụ Liễu khẽ thở dài, ông ta ủ rũ như quả. bóng xì hơi: “Thôi thôi, bố cũng đã sớm ẩn náu sau hậu trường, từ nay về sau mọi việc lớn nhỏ của nhà họ Liễu đều do Cảm Văn con kiểm soát. Bố sẽ không bao giờ hỏi bất cứ điều gì về nhà họ Liễu nữa!”

Cái gì! Ông cụ Liễu giao hoàn toàn quyên lực trong gia đình cho Liễu Cẩm Văn?

HítI!!

Nghe đến đây, nhiều người tại hiện trường to lớn đã hít hà.

Trong cả Đề Đô, ai mà không biết Liễu Cấm Văn chủ nhà họ Liễu ở Đề Đô bề ngoài không khác gì bù nhìn, cũng không có nhiêu quyền hành.

Trên thực tế, rất nhiều công việc của nhà họ Liễu ở, Đề Đô đều do ông cụ Liễu bí mật kiểm soát.

Không ai ngờ răng trong tình thê quan trọng như này, Dương Tiêu lại có thể khiên ông cụ Liễu phải thoái vị nhường chức hoàn toàn.

“Bó!” Liễu Cảm Văn nghe xong, trên mặt ông ta tràn đầy vẻ không tín.

Cha ông ta mạnh cả đời, cho dù kế thừa chức vị chủ nhà cho ông ta, nhưng những việc quan trọng của nhà họ Liễu vẫn do cha ông †a quyết định.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.